Liverpool chuyển sự chú ý sang ‘bản hợp đồng phút cuối’ sau Chiesa khi Romano loại trừ một vụ chuyển nhượng khác

Arne Slot nói về phong cách ở Liverpool

Theo báo cáo, Liverpool đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ Santiago Hezze của Olympiacos vào phút cuối khi họ tìm kiếm chiều sâu hàng tiền vệ.

Quỷ đỏ mới chỉ thực hiện một bản hợp đồng để trực tiếp vào đội hình của Arne Slot vào mùa hè này khi Federico Chiesa chuyển đến Anfield từ Juventus vào thứ Năm.

Giorgi Mamardashvili cũng đã đến vào mùa hè này với một hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu euro nhưng anh đã được cho mượn trở lại Valencia trong phần còn lại của mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, có tin đồn rằng Liverpool có thể ký thêm một bản hợp đồng nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa với tiền vệ trung tâm là khu vực mà họ muốn cải thiện.

Quỷ đỏ đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Martin Zubimendi từ Real Sociedad vào đầu tháng này trước khi tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định ở lại La Liga.

Và bây giờ các báo cáo ở Tây Ban Nha đang tuyên bố rằng Liverpool đang “chuẩn bị một bản hợp đồng vào phút cuối có thể thay đổi cấu trúc hàng tiền vệ của họ” với sự bổ sung tiềm năng của Hezze.

Tiền vệ người Argentina “đã nổi lên như một lựa chọn hấp dẫn cho Quỷ đỏ, những người đang tìm cách bổ sung chiều sâu và sức trẻ cho đội hình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa”.

Báo cáo cho biết thêm: ‘Sau khi có được tiền đạo Federico Chiesa từ Juventus, Liverpool đã nhắm đến Hezze để tăng cường hàng tiền vệ của họ.’

Liverpool ‘quyết tâm tiếp tục thương vụ này’ khi họ tìm kiếm sự thay thế Zubimendi khi Quỷ đỏ tin rằng Hezze ‘có thể là một thương vụ mua lại có giá trị trong cả ngắn hạn và dài hạn’.

thể thao nhà báo James Pearce đã trả lời những suy đoán, ông nói trên X: “Một số suy đoán liên kết #LFC với Santiago Hezze tại Olympiacos trước thời hạn ngày mai, nhưng nói rằng anh ấy không phải là mục tiêu.”

Khi được hỏi về những sự ra đi trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu, ông chủ Slot của Liverpool đã trả lời: “Điều tương tự đối với những sự ra đi, nếu đó là cơ hội phù hợp cho cầu thủ và câu lạc bộ, chúng tôi sẽ hành động. Nếu điều đó xảy ra thì điều đó sẽ xảy ra nhưng sự quan tâm chính của tôi là United.”

Tiền vệ Alan Varela của Porto cũng được cho là sẽ chuyển đến Liverpool muộn nhưng chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định “không có lời đề nghị nào”.

Romano đã viết trên của mình Bị bắt việt vị: “Tôi đang nhận được nhiều câu hỏi từ người hâm mộ Liverpool về Alan Varela.

“Chúng tôi luôn có những câu chuyện kiểu này trước ngày đưa tin nên tôi đã kiểm tra các nguồn tin của mình về câu chuyện này, bởi vì Varela là một tiền vệ tuyệt vời. Tôi có thể dành hai giờ để nói về anh ấy.

“Nhiều câu lạc bộ đã quan tâm đến Varela vào mùa hè này nhưng câu trả lời từ Porto luôn giống nhau; anh ấy chỉ ra đi với điều khoản giải phóng 65 triệu euro.

“Điều tôi có thể nói với bạn là Porto đảm bảo rằng họ không nhận được liên hệ hay lời đề nghị nào từ Liverpool.

“Lập trường của họ rất rõ ràng. Nếu một số câu lạc bộ quan tâm đến Varela, họ phải trả 65 triệu euro, nhưng Porto hoàn toàn muốn anh ở lại.

“Porto không sẵn sàng đàm phán và cũng muốn thay đổi hợp đồng trong tháng tới. Vì vậy, đó là tình huống.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.