Cuối tuần trọng đại: Manchester United v Liverpool, cơn ác mộng của Van de Ven, Hurzeler đối mặt ‘hình mẫu’ Arteta

Huấn luyện viên của Manchester United Erik ten Hag phát biểu về trận đấu với Liverpool

Erik ten Hag phải đối mặt với một trận đấu quan trọng khác trên sân nhà với Liverpool ngay sau thất bại của Manchester United trước Brighton. Micky van de Ven phải xua đuổi một số con quỷ.

Trận đấu đáng xem: Manchester United v Liverpool
Hơn hai năm kể từ chiến thắng đầu tiên của Erik ten Hag trên cương vị huấn luyện viên Premier League, sự phù hợp lâu dài của ông với vai trò ở Manchester United vẫn chưa chắc chắn. “Chúng ta có thể nói về chiến thuật nhưng tất cả phụ thuộc vào thái độ,” anh nói sau chiến thắng đó, tiếng vang của câu thoại anh ấy đã sử dụng hồi đầu tháng này.

Ten Hag cần phải đánh bại Liverpool tại Old Trafford vào tháng 8 năm 2022. Triều đại của anh ấy bắt đầu bằng thất bại 1-2 trước Brighton sau khi khoản đầu tư đáng kể vào mùa hè được thực hiện để xoay chuyển tình trạng lộn xộn mà anh ấy thừa hưởng. Đến tháng 8 năm 2024, anh ấy phải chinh phục chính những vị khách đó sau trận thua 2-1 trước Brighton và một khoản chi phí chuyển nhượng đáng kể được thiết kế để giải quyết vấn đề mà anh ấy đã giúp tạo ra hoặc chưa làm đủ để giải quyết.

Mùa giải còn non nhưng câu hỏi của Sự lặp lại này của Manchester United của Ten Hag khác biệt như thế nào đối với giải đấu đã làm việc đủ vất vả trong mùa giải trước để các chủ sở hữu khám phá tính sẵn có và chất lượng của những người thay thế huấn luyện viên tiềm năng là công bằng.

Không đội nào có nhiều trận đấu ở Premier League hơn – 19 trên 38 – được giải quyết bằng cách biệt một bàn ở mùa giải trước; Vào mùa giải 2024/25, Manchester United đã thắng 1-0 và thua 2-1 trong những trận đấu mà lẽ ra có thể dễ dàng đi theo hướng khác. Dường như vẫn còn quá nhiều cơ hội, Andreas Pereira thực hiện một pha tấn công hai đấu một hoặc pha việt vị lố bịch của Joshua Zirkzee là những ví dụ điển hình, để điều này có thể bền vững ở cấp độ ưu tú theo bất kỳ cách nào.

Nhưng Ten Hag vẫn là một người quản lý xuất sắc và đây vẫn là một nhóm người chơi vô cùng tài năng, không chỉ có khả năng phát huy tác dụng trong loại trò chơi này mà còn có thể đặc biệt hướng tới việc phát triển mạnh trong các trận đấu diễn ra một lần. Nếu những cuộc gặp gần đây của họ với Manchester City không nhấn mạnh đến điểm đó thì những trận đấu trong quá khứ với chính Liverpool cũng khiến họ khó có thể bỏ qua.

Trong khi Liverpool báo thù cho thất bại 1-2 đó trong trận đấu thứ ba của Ten Hag bằng trận thua 0-7 tại Anfield tám tháng sau đó, Quỷ đỏ ngày càng tìm ra những cách khó khăn hơn để không đánh bại cùng một đối thủ kể từ đó. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã tung ra 34 cú sút trong trận hòa 0-0 vào tháng 12 năm ngoáiđang dẫn trước ở phút 86 và sau đó là trong hiệp phụ của trận thua 4-3 ở FA Cup hồi tháng 3, và thống trị hoàn toàn phần lớn thời gian gặp nhau vào tháng sau nhưng vẫn cần một quả phạt đền muộn để cứu vãn tỷ số hòa 2-2.

Nhưng đây là một Liverpool khác và sự hỗn loạn mà Manchester United gây ra dường như khó có thể ảnh hưởng sâu sắc đến họ. Sự khởi đầu cho kỷ nguyên Arne Slot đã được đánh giá thấp, ấn tượng và có thẩm quyền một cách lặng lẽ. Một chiến thắng kép với tỷ số 2-0 là một thành tích vượt xa đội chủ nhà hôm Chủ nhật.

Việc lặp lại cuộc đụng độ cuối cùng của Ten Hag và Slot sẽ rất thú vị. Nhưng thật khó để tìm ra phần nào của trận đấu đó ít có khả năng bị trùng lặp nhất: chiến thắng 3-2 cho người đầu tiên, hay bàn thắng của Antony.

THÊM VỀ MANCHESTER UNITED VÀ LIVERPOOL

👉 ‘Bạn sẽ không chơi’ – Alexander-Arnold tiết lộ quy tắc Arne Slot ở Liverpool để nói đúng cho Klopp

👉 Bản hợp đồng lớn nhất vào ngày hết hạn mùa hè bao gồm những bản hợp đồng thảm hại với Man Utd, Manchester City và Chelsea

Cầu thủ đáng xem: Micky van de Ven
Ange Postecoglou đã tự chuốc lấy thất bại khi tuyên bố rằng anh không thấy có lý do gì để xem lại trận thua 1-6 của Tottenham trước Newcastle vào tháng 4 năm 2023 trước lần gặp cuối cùng của họ cách đây hơn bốn tháng.

Người quản lý cho biết: “Nghiên cứu của tôi về nó chủ yếu tập trung vào từng cầu thủ. Và ít người cung cấp nhiều điểm hơn để điều tra và phân tích sâu hơn sau trận thua 0-4 hơn Van de Ven.

Chính màn trình diễn tệ hại của cầu thủ người Hà Lan đã góp phần lớn nhất vào ngày đen tối nhất của Postecoglou khi nắm quyền. Mùa giải ra mắt xuất sắc của Van de Ven đã bị Anthony Gordon và Alexander Isak làm hoen ố khi anh bị phạt thẻ, nằm dài ra sân để ghi hai bàn và cố gắng bắt đối thủ việt vị trong hiệp của họ để ghi thêm một bàn nữa.

Van de Ven đã bình phục vào cuối mùa giải và lại gây ấn tượng vào đầu mùa giải, đỉnh cao là pha kiến ​​tạo đẹp mắt vào lưới Everton. Việc trở lại St James’ Park – rất có thể với mục tiêu trên lưng – sẽ là bài kiểm tra cuối cùng.

HLV đáng xem: Fabian Hurzeler
“Tôi đã xem hầu hết mọi trận đấu của Brighton, tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Arsenal, của Man City,” Hurzeler nói khi ra mắt với tư cách là huấn luyện viên Brighton vào mùa hè. Bài tập về “hình mẫu” Mikel Arteta và quá trình huyền thoại của anh ấy sẽ được xem xét kỹ lưỡng tại Emirates vào thứ Bảy.

Ít nhất một trong bốn khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải Premier League sẽ phải nhận khuyết điểm đầu tiên vào cuối tuần này. Liverpool và Manchester City đều có những trở ngại riêng cần vượt qua nhưng Arsenal gặp Brighton là trận đấu hấp dẫn nhất.

Nếu có thì Brighton trông tốt hơn. Bản chất áp đặt mà Everton bị gạt sang một bên được kết hợp với khía cạnh gan góc hơn mà họ phải thể hiện trong chiến thắng trước Manchester United mà họ có thể dễ dàng để lọt qua kẽ tay. Chưa có câu lạc bộ nào sử dụng nhiều cầu thủ hơn 19 của Seagulls trong hai trận mở màn; đội hình của họ đã được tiếp thêm năng lượng và trang bị bằng một khoản chi tiêu mùa hè đáng kể.

Hurzeler là trung tâm của tất cả, khiến những người chỉ trích việc bổ nhiệm ông phải bối rối. Sự thay thế của anh ấy trong trận thắng Manchester United có ảnh hưởng lớn và sự linh hoạt trong chiến thuật của anh ấy so với người tiền nhiệm Roberto De Zerbi đã mang lại cảm giác sảng khoái. Nhưng anh ấy sẽ biết từ bản tóm tắt theo dõi của mình rằng có rất ít bước tiến mạnh mẽ như Arsenal trên sân khách.

Đội đáng xem: Crystal Palace
Làn sóng đà đó không bao giờ có khả năng duy trì trong suốt mùa hè nhưng những tháng cuối cùng của mùa giải trước giống như một ký ức xa vời đối với Crystal Palace.

Có lý do khiến điều ước trong ngày sinh nhật của Oliver Glasner là “tôi không phải trả lời các câu hỏi về kỳ chuyển nhượng”. Không nơi nào hỗn loạn hoặc đáng lo ngại như Palace. Sự quan tâm đến những cầu thủ sáng giá nhất và giỏi nhất của họ không phải là điều đáng ngạc nhiên nhưng Michael Olise và Joachim Andersen để lại những khoảng trống đáng kể cần lấp đầy và ngay cả tác động của Jordan Ayew cũng sẽ khó thay thế.

Có vẻ như cửa sổ đã được điều hướng mà không làm mất Marc Guehi. Newcastle được cho là sẽ từ bỏ các cuộc đàm phán sau lời đề nghị thứ 427 bị từ chối và trung vệ này sẽ tạo thành một phần quan trọng trong nền tảng mà Glasner hy vọng sẽ xây dựng với ít phiền nhiễu hơn trong tương lai.

Chelsea lại gặp phải vấn đề ngược lại: bóng đá là sự gián đoạn khó xử đối với hoạt động chuyển nhượng thực sự. Nhưng việc họ đánh bại Wolves đã mở ra một tương lai tươi sáng và đưa đội bóng của Enzo Maresca đi đúng hướng.

Palace, với 0 điểm sau 2 trận, 4 bàn thua và hậu vệ Ethan Pinnock của Brentford là cầu thủ ghi bàn duy nhất ở Premier League cho đến mùa này, có thể đã chọn một trận đấu khác để bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Trận đấu đáng xem của Liên đoàn bóng đá: Burnley v Blackburn
Cuộc di cư của Burnley thậm chí còn khắc nghiệt hơn hầu hết những gì có thể dự đoán
. Josh Cullen là cầu thủ duy nhất trong số 10 cầu thủ có nhiều phút thi đấu nhất ở Premier League cho Clarets mùa trước chưa bị bán hoặc bị đẩy ra khỏi sân trước thời hạn.

Sander Berge, Dara O’Shea, Charlie Taylor, Wilson Odobert và Zeki Amdouni đã ra đi và quyên góp được hơn 60 triệu bảng. James Trafford, Vitinho, Josh Brownhill và Lyle Foster có thể theo sau, có thể tăng gấp đôi thu nhập đó. Người quản lý đã thay đổi, đội hình đã được thay đổi và Giải vô địch, hóa ra, có thể không phải là một cuộc dạo chơi hoàn chỉnh.

Chiến thắng 4 bàn trước cả Luton và Cardiff cho thấy Scott Parker có cơ hội thăng tiến nhẹ nhàng ở hạng hai nhưng thất bại trước Sunderland đặt ra một số câu hỏi khó chịu và Blackburn sẽ không ngại khám phá chúng thêm.

John Eustace đã có mức độ xáo trộn đội hình riêng của mình để xử lý kể từ khi tiếp quản vào tháng Hai, nhưng hai chiến thắng và một trận hòa để bắt đầu mùa giải đã khiến Rovers rời xa cuộc chiến trụ hạng mùa trước và Burnley sẽ đưa ra đánh giá sâu rộng về thông tin thăng hạng của họ.

Trận đấu đáng xem ở châu Âu: Leverkusen v Leipzig
Trong số chúng ta có trận đấu giữa Celtic và Rangers dành cho những người ít văn hóa hơn, nhưng nếu Union Berlin tiếp đón St Pauli không thỏa mãn cơn thèm Bundesliga vào tối thứ Sáu thì Leverkusen và Leipzig vui lòng tham gia vào giờ trà thứ Bảy.

Đương kim vô địch Leverkusen đã bắt đầu với sự buồn cười muộn màng thường thấy của họ, khi Florian Wirtz ghi bàn thắng quyết định vào lưới Gladbach ở phút bù giờ thứ 11 của hiệp hai.

Leipzig đã bị đánh giá thấp hơn một chút khi đánh bại Bochum với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của tân binh Antonio Nusa và đội bóng của Marco Rose chắc chắn sẽ háo hức trả thù hai trận thua 2-3 trước Leverkusen vào năm 2023/24 – trận thứ hai rõ ràng là có bàn thắng ấn định chiến thắng. vào thời gian bù giờ của hiệp hai.

Trọng tài theo dõi: Simon Hooper
Anh chàng tội nghiệp phải tránh những âm mưu từ Nottingham Forest đồng thời giữ cho Wolves vui vẻ. Sẽ khó tìm được thêm hai đội bị ám ảnh bởi trọng tài. Cảm ơn chết tiệt, anh ấy đã ủng hộ Swindon.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.