Arsenal ‘khám phá’ PL ‘thỏa thuận cho mượn’ trong bối cảnh ‘bế tắc’ trị giá 25 triệu bảng; chuyển nhượng có nguy cơ sụp đổ bất chấp ‘thỏa thuận’

Arsenal chuyển nhượng Neto

Theo báo cáo, các cuộc đàm phán giữa Arsenal và Espanyol về việc ký hợp đồng với Joan Garcia đã ‘đi vào bế tắc’ nên Pháo thủ đang nhắm đến một giải pháp thay thế.

Cho đến mùa hè này, Arsenal đã thực hiện ba bản hợp đồng khi David Raya, Riccardo Calafiori và Mikel Merino đã gia nhập gã khổng lồ Premier League theo hợp đồng vĩnh viễn.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa vào tối thứ Sáu nhưng họ có thể ký hợp đồng với một hoặc hai cầu thủ nữa trong những giờ tới.

Arsenal được cho là đang lên kế hoạch tấn công muộn vào Chelsea để ký hợp đồng với tiền đạotrong khi họ vẫn đang tìm kiếm thủ môn mới.

Mùa giải trước, Raya thay thế Aaron Ramsdale làm thủ môn số một của Arsenal. Cầu thủ người Anh đủ giỏi cho hầu hết các câu lạc bộ ở Premier League và anh sắp gia nhập Southampton với giá khoảng 18 triệu bảng cộng thêm các tiện ích bổ sung.

Với việc Ramsdale sắp ra đi, Arsenal cần ký hợp đồng với một thủ môn dự bị mới để cạnh tranh với Raya và họ đã được liên hệ chặt chẽ với Garcia trong thời gian gần đây.

Cầu thủ 23 tuổi này đã có 32 lần ra sân cho Espanyol kể từ khi gia nhập đội một của họ và anh cũng là cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha.

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng Prem để cứu ngày cuối cùng bao gồm việc Man Utd ký hợp đồng số 6, Branthwaite với Liverpool

Một báo cáo vào sáng thứ Năm khẳng định Arsenal có ‘thỏa thuận miệng’ với Garcia trước đề xuất chuyển đến Emiratesnhưng vẫn còn nhiều việc phải làm nếu một thỏa thuận được hoàn tất.

Garcia có điều khoản giải phóng 30 triệu euro (25 triệu bảng) trong hợp đồng. Espanyol đang chờ mức phí này và theo thể thaođiều này đã tạo nên ‘bế tắc trong đàm phán’.

Arsenal đang xem xét các lựa chọn thay thế và họ được cho là đang ‘khám phá một động thái’ để ký hợp đồng với thủ môn Neto của Bournemouth.

Cầu thủ 35 tuổi rời FC Barcelona để gia nhập Bournemouth vào năm 2022 và anh đã có 63 lần ra sân cho đội bóng ở Premier League trên mọi đấu trường.

Neto đã góp mặt trong cả 3 trận đấu của Bournemouth mùa này. Tuy nhiên, Kepa Arrizabalaga – người vừa gia nhập Cherries theo dạng cho mượn từ Chelsea – được kỳ vọng sẽ là thủ môn số một của Andoni Iraola mùa này.

Báo cáo từ thể thao tiết lộ.

‘Arsenal đang tìm cách chiêu mộ thủ môn Neto của Bournemouth sau khi cuộc đàm phán về Joan Garcia của Espanyol rơi vào bế tắc.

‘Garcia, 23 tuổi, đã được Arsenal xác định là thủ môn để cạnh tranh với số 1 David Raya với bất kỳ động thái nào được tạo điều kiện thuận lợi bởi việc Aaron Ramsdale rời sân Emirates vào mùa hè này. Một thỏa thuận đã được thống nhất để đưa Ramsdale đến Southampton với mức phí 25 triệu bảng và anh ấy đã trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày hôm nay.

‘Tuy nhiên, Espanyol không rời khỏi điều khoản giải phóng 30 triệu euro của Garcia và các cuộc thảo luận đã bị đình trệ. Động thái được đề xuất dành cho Neto dự kiến ​​sẽ là một hợp đồng cho mượn.

‘Arsenal hy vọng sẽ ký hợp đồng với ít nhất một thủ môn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào thứ Sáu.

‘Ngoài việc thay thế Ramsdale có kinh nghiệm, họ đang tìm kiếm một thủ môn có tư cách cây nhà lá vườn để gia nhập đội một. Sam Tickle của Wigan Athletic và Dan Bentley của Wolverhampton Wanderers đang được xem xét.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.