Cú sốc lớn của Newcastle trong bối cảnh quyết định cuối cùng của Guehi vì ‘cảm giác’ PIF có nghĩa là ‘một bản hợp đồng khác khó có thể xảy ra’

Mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United Marc Guehi

Theo báo cáo, Newcastle United ‘không có khả năng’ ký thêm ‘bản hợp đồng khác’ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Kỳ chuyển nhượng này đã gây khó chịu cho những chú chim ác là. Họ đã đầu tư phí để ký hợp đồng với Lewis Hall, Odysseas Vlachodimos và William Osula, trong khi Lloyd Kelly và John Ruddy đã gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đầu hè này, Newcastle đã tập trung vào việc cân đối sổ sách vì họ có nguy cơ vi phạm các quy định về Lợi nhuận và Bền vững của Premier League.

Phía Eddie Howe cân nhắc việc bán Anthony Gordon cho Liverpool, trong khi Bruno Guimaraes và Alexander Isak cũng được liên hệ với việc ra đi.

Newcastle đã cố gắng giữ cả ba cầu thủ khi họ để Yankuba Minteh và Elliot Anderson ra đi thay thế với mức phí lớn.

Hai thương vụ này đã giải phóng quỹ cho các bản hợp đồng của riêng họ và trong những tuần gần đây, họ đã tập trung vào việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh. Marc Guehi sau khi ngôi sao Crystal Palace tỏa sáng ở Euro 2024.

Newcastle đã bị các đối thủ ở Premier League từ chối một số lời đề nghị, những người đang đưa ra mức giá khoảng 70 triệu bảng. Trong khi đó, Guehi khẳng định trong các cuộc phỏng vấn rằng anh ấy hạnh phúc ở nơi mình đang ở và anh ấy không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội mình.

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng Prem để cứu ngày cuối cùng bao gồm việc Man Utd ký hợp đồng số 6, Branthwaite với Liverpool

Những người ủng hộ Newcastle ngày càng trở nên thất vọng khi việc theo đuổi Guehi của họ đã kéo dài lâu hơn họ mong muốn và theo một báo cáo từ Điện báohọ đã quyết định “hủy bỏ” vụ chuyển nhượng này.

Trong một đòn giáng mạnh hơn vào Newcastle, người ta tuyên bố rằng họ “không có khả năng thực hiện một bản hợp đồng khác” trước thời hạn vào thứ Sáu. Về lý do cho điều này, báo cáo tiết lộ.

‘Newcastle United có nguy cơ không ký được hợp đồng với bất kỳ ai trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa sau khi rút khỏi cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ người Anh Mark Guéhi từ Crystal Palace.

‘Telegraph Sport hiểu rằng, mặc dù Newcastle chưa loại trừ dứt khoát việc ký hợp đồng khác trước thời hạn, nhưng hiện tại có khả năng thực sự là họ sẽ khóa tiền chuyển nhượng cho đến tháng Giêng.

‘Cảm giác là tốt hơn hết là tránh ký hợp đồng vì lợi ích của nó bây giờ khi họ có thể chờ đợi và đưa những cầu thủ đứng đầu danh sách rút gọn của họ sang một cửa sổ khác.’

Báo cáo cũng giải thích lý do tại sao “có sự bình tĩnh trong phòng họp” sau khi họ từ chối đưa ra mức giá 70 triệu bảng để ký hợp đồng với Guehi.

‘Ban lãnh đạo Newcastle đã nói rõ quan điểm của họ vài ngày trước, khẳng định rằng họ sẽ không trả giá cao như vậy. Nhưng Palace từ chối nhượng bộ và sau khi bán Joachim Andersen cho Fulham với giá khoảng 30 triệu bảng, họ không chịu áp lực phải làm như vậy.

‘Đổi lại, mặc dù rất muốn rời đi, Guéhi vẫn không cố gắng rời khỏi câu lạc bộ, điều mà Newcastle nghĩ anh ấy sẽ làm. Với tình hình hiện tại, thỏa thuận này vẫn chưa hoàn toàn chết, nhưng có vẻ như rất khó có thể thực hiện được trước thời hạn vào thứ Sáu.

‘Newcastle vẫn sẽ đồng ý với thỏa thuận nếu Palace chấp nhận giá thầu mà họ đã đưa ra cách đây hơn hai tuần nhưng không có dấu hiệu nào từ câu lạc bộ London cho thấy họ sẽ làm như vậy.

‘Telegraph Sport được thông báo rằng Newcastle sẽ tiếp tục xem xét các bản hợp đồng tiềm năng cho đến thời hạn chót và “sẽ xem mọi thứ sẽ thay đổi như thế nào”, nhưng có sự bình tĩnh ở cấp độ hội đồng quản trị và sự tự tin rằng họ vẫn có một đội có thể thành công trong trận đấu này. mùa.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.