Vụ chuyển nhượng của Aston Villa bị giáng đòn khi câu lạc bộ châu Âu âm mưu ký hợp đồng với ‘mục tiêu hàng đầu’ với mức giá bán 37 triệu bảng ‘kết thúc’

Aston Villa để mắt tới Lutsharel Geertruida

Aston Villa được cho là phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Đội bóng ở Premier League đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi họ bổ sung thêm chiều sâu cho đội hình trước khi trở lại Champions League.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào tối thứ Sáu nhưng Biệt thự Aston có thể ký thêm một hoặc hai bản hợp đồng nữa trước thời hạn.

Geertruida được cho là có khả năng chuyển đến Premier League vào mùa hè này vì anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Feyenoord trong những mùa giải gần đây.

Cầu thủ 24 tuổi này đã được gọi vào đội tuyển Hà Lan vào năm ngoái và đóng góp 13 bàn thắng trong 34 lần ra sân ở Eredivisie mùa trước. Hầu hết các lần ra sân của anh ấy cho Feyenoord đều ở vị trí hậu vệ phải nhưng anh ấy có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau ở hàng phòng ngự.

Hậu vệ đa năng này đã được liên hệ với Liverpool trong bối cảnh có thông tin cho rằng anh có thể tái hợp với Arne Slot, người từng la ó Feyenoord, nhưng Aston Villa đã nổi lên như là điểm đến khả dĩ nhất của anh ở Premier League trong những tuần gần đây.

ĐỌC: Bốc thăm Champions League: Liverpool, Arsenal, City và Villa tìm hiểu đối thủ trong giai đoạn giải đấu

Đầu tháng này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Aston Villa đã bổ sung Lutsharel Geertruida vào danh sách rút gọn của họ vì anh ấy vẫn nằm trong tầm ngắm của RB Leipzig.

“RB Leipzig đã muốn có Geertruida vào mùa hè năm ngoái, Villa đang theo dõi anh ấy như một lựa chọn mới tiềm năng.”

Tuy nhiên, một bản cập nhật mới từ Romano tuyên bố RB Leipzig đã chọn Geertruida làm ‘mục tiêu hàng đầu’ để thay thế Mo Simakan, người chuẩn bị gia nhập đội bóng của Saudi Pro League Al Nassr.

Romano tiết lộ: “Al Nassr và RB Leipzig sắp hoàn tất thương vụ Mo Simakan với mức phí gần 45 triệu euro (37 triệu bảng), chi tiết cuối cùng đang được sắp xếp.

“Như được tiết lộ độc quyền ngày hôm qua, Al Nassr đang tham gia… và PL đã không đàm phán cụ thể mặc dù có báo cáo.”

Ông nói thêm: “Mục tiêu hàng đầu của RB Leipzig để thay thế Mo Simakan là Lutsharel Geertruida!

“Các cuộc đàm phán bắt đầu với Feyenoord về trung vệ khi Simakan sắp chuyển đến Al Nassr. Geertruida là mục tiêu hàng đầu của Leipzig, người cũng có tên trong danh sách của Aston Villa kể từ tháng Bảy.”

Romano cung cấp thêm thông tin cập nhật vào tối thứ Năm: “RB Leipzig đã đạt được thỏa thuận với Lutsharel Geertruida với Feyenoord.

“Các cuộc đàm phán đang được tiến hành với hậu vệ mới nhưng các điều khoản cá nhân vẫn đang được thảo luận.”

Ông chủ của Villans, Unai Emery gần đây đã giải thích lý do tại sao tháng 8 là một thử thách khó khăn.

“Bởi vì chúng tôi chơi ba trận trước tuần thi đấu quốc tế,” Emery nói.

“Sau tháng 8 và sau kỳ nghỉ, chúng tôi phải thi đấu rất nhiều trận và vì thị trường chuyển nhượng đang mở và một số cầu thủ đã gia nhập tuần trước trước West Ham và không hoàn toàn bình phục.

“Điều này xảy ra với mọi đội – tháng 8 rất khó khăn và khác biệt – vẫn còn một trận đấu trong tuần này với Leicester nhưng về mặt cân bằng, chúng tôi phải cố gắng ổn định.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.