Man Utd chuyển nhượng với gã khổng lồ Euro ‘không thuyết phục’; ‘Ưu đãi mới’ của Sancho phụ thuộc vào một yếu tố

Hậu vệ Man Utd Victor Lindelof

Theo báo cáo, Manchester United có thể không bán được tuyển thủ Thụy Điển Victor Lindelof trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa.

Quỷ đỏ đang bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi họ đã ký được 5 bản hợp đồng. Manuel Ugarte đã cùng Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui ký hợp đồng với gã khổng lồ Premier League.

Người đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ tuyển dụng mới của ông cũng đã loại bỏ một số tài năng không mong muốn và một số cầu thủ nữa có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Lindelof đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đi nơi khác khi sự xuất hiện của Yoro và De Ligt đã khiến trung vệ giàu kinh nghiệm này tụt hạng sâu hơn ở Old Trafford.

Cầu thủ 30 tuổi gia nhập Man Utd vào năm 2017 với mức phí ban đầu khoảng 29 triệu bảng. Anh chỉ ra sân 19 lần ở Premier League mùa trước vì dính chấn thương.

Đầu tuần này, một báo cáo khẳng định đội bóng Serie A Lazio đã ‘bắt đầu đàm phán’ với Man Utd khi họ muốn ký hợp đồng với Lindelof.

Tuy nhiên, nhà báo Alfredo Pedulla đưa tin rằng đề xuất chuyển đến Lazio của Lindelof đã thất bại vì hậu vệ này ‘chưa bao giờ thuyết phục được’ họ. Anh ấy cũng tuyên bố mức lương cao của anh ấy đã khiến họ không thể ký hợp đồng với anh ấy.

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng Prem để cứu ngày cuối cùng bao gồm việc Man Utd ký hợp đồng số 6, Branthwaite với Liverpool

Jadon Sancho là một cầu thủ khác có thể sẽ ra đi trước tối thứ Sáu khi Chelsea và Juventus quan tâm đến tuyển thủ Anh.

Vào tối thứ Tư, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: “Juventus và Chelsea vẫn đang đàm phán về Jadon Sancho.

“Hôm nay Juventus đã cải thiện đề xuất cho mượn kèm theo tùy chọn mua, Man Utd nhấn mạnh vào nghĩa vụ và mức lương cũng là điểm mấu chốt.

“Chelsea vẫn đang tích cực đàm phán nhưng vẫn muốn trao đổi với Raheem Sterling.”

Một bản cập nhật gần đây hơn được cung cấp bởi một báo cáo ở Ý tuyên bố Juventus đang trong ‘cuộc chạy đua với thời gian’ để ký hợp đồng với Sancho, nhưng ‘một lời đề nghị mới sắp đến’.

Sau khi Federico Chiesa chuyển đến Liverpool với giá khoảng 12,5 triệu bảng, người ta tuyên bố rằng “sự ra đi của một trong những Arthur Melo và Filip Kostic là cần thiết để tăng tốc” cho Sancho. Báo cáo cho biết thêm.

‘Sau khi bán Chiesa, Juve đã thu về khoảng 12 triệu euro, con số này có vẻ là rất nhiều nhưng trên thực tế – xét về tổng thể – có thể không đủ để hoàn thành thương vụ cuối cùng.

‘United đã mở ra khả năng cho anh ấy mượn mà không có bất kỳ nghĩa vụ nào về việc chuộc lỗi và tham gia thanh toán tiền lương, đây là một con số nằm ngoài tầm với của Premier League.

‘Ngoài ra, CLB Anh có ý định kiếm tiền và không nghĩ đến các giả thuyết khác (không trao đổi), nhưng cũng vẫn tự tin vào khả năng nhận được nhiều lời đề nghị thú vị hơn vào cuối thị trường.

‘Đối thủ đáng sợ nhất đối với Juve là PSG chứ không phải Chelsea, cả về khả năng tài chính lẫn mong muốn của Manchester không tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.