Anh: White snub giải thích khi Carsley trả lời ‘báo chí’ về sự trở lại tiềm năng của ngôi sao Arsenal

Ben White bên cạnh huy hiệu đội tuyển Anh có vết nứt chạy dọc ở giữa

Huấn luyện viên tạm thời của đội tuyển Anh Lee Carsley đã giải thích lý do tại sao ông không đưa hậu vệ Ben White của Arsenal vào đội hình của mình cho các trận đấu sắp tới tại Nations League.

Trắng đã không góp mặt cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 sau khi anh yêu cầu không được xem xét lựa chọn vào đầu năm.

các Arsenal Standout đã không thi đấu cho Tam Sư kể từ khi bị đuổi về nước sớm sau World Cup 2022 ở Qatar.

Có thông tin rộng rãi rằng White có mâu thuẫn lớn với cựu trợ lý giám đốc đội tuyển Anh Steve Holland, trong khi một cầu thủ của Manchester City lại ‘thổi bùng’ xung đột của họ.

Hà Lan theo chân Gareth Southgate ra đi sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha ở chung kết Euro 2024. Sau đó, có thông tin cho rằng White đã chuẩn bị thực hiện một cú ‘quay đầu gây sốc’ và quay trở lại với Tam sư.

Tuy nhiên, Carsley đã không đưa White vào đội tuyển Anh của anh ấy cho các trận đấu sắp tới tại Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan.

Về White, Carsley khẳng định “không có gì thay đổi” với tình hình của anh ấy trong những tuần gần đây.

Carsley giải thích: “Theo như tôi biết thì anh ấy không sẵn sàng để lựa chọn, không có gì thay đổi trong hai tuần tôi ở đây.

“Vì vậy, đó là nơi tôi ở với anh ấy. Tôi đã thấy trên một số báo chí rằng anh ấy đã sẵn sàng (quay lại) nhưng mọi chuyện không đi xa hơn nữa theo như tôi biết thì không có gì thay đổi ở đó cả.”

ĐỌC: Năm vụ chuyển nhượng Prem để cứu ngày cuối cùng bao gồm việc Man Utd ký hợp đồng số 6, Branthwaite với Liverpool

Khi được hỏi liệu màn trình diễn tốt có thể thay đổi tình hình của anh ấy hay không, Carsley nói: “Anh ấy luôn chơi tốt, nhưng anh ấy không được lựa chọn, vì vậy tôi không chắc chúng tôi sẽ đi đến đâu với điều đó.”

Carsley đã đưa bốn cầu thủ chưa thành danh vào đội của mình vì anh ấy cho rằng “điều quan trọng là phải đưa một số gương mặt mới vào”.

Carsley nói: “Tôi nghĩ đó thực sự là một khoảnh khắc đáng tự hào đối với gia đình tôi và bản thân tôi.

“Đó là một vài tuần thực sự bận rộn, khiến tôi phải suy nghĩ về tầm quan trọng của công việc, phải đi xem nhiều trận đấu nhất có thể.

“Tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng công việc mà Gareth và Steve (Hà Lan) đã làm và vị trí mà tôi tuyển chọn hoàn toàn khác với khi họ tiếp quản.

“Tôi hiểu rằng tôi đang ở một vị trí thực sự đặc quyền và tôi rất vui được gặp gỡ các cầu thủ. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải đưa một số gương mặt mới vào và ghi dấu ấn trong đội.”

Về quyết định bổ sung Morgan Gibbs-White và Angel Gomes, ông nói thêm: “Morgan là một cầu thủ tấn công rất mạnh, tràn đầy năng lượng, rất sáng tạo, rất thú vị.

“Anh ấy đã thực sự thành công với đội tuyển Anh và tôi nghĩ điều đó rất quan trọng. Rất nhiều cầu thủ mà chúng tôi triệu tập đã quen với việc giành chiến thắng.

“Angel rất kỹ thuật, anh ấy kiểm soát trận đấu bằng những pha hạ gục và kỹ thuật của mình. Anh ấy rất quyết tâm, có thái độ tuyệt vời và yêu bóng đá. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ mà mọi người sẽ rất hào hứng được xem.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.