Romano đưa ra ‘đảm bảo’ cho tương lai của Darwin Nunez, vì người đàn ông Liverpool ‘muốn cảm thấy quan trọng’

chuyển nhượng Liverpool

Fabrizio Romano đã tiết lộ sự thật về tương lai của Darwin Nunez, khi anh nói rằng tiền đạo của Liverpool “muốn cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng” dưới thời ông chủ mới Arne Slot.

Quỷ đỏ đã chơi 2 trận ở Premier League, ghi 4 bàn và không để thủng lưới. Điều đó hiện khiến họ đứng thứ tư trong bảng.

Nunez đã không đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào cho đến nay khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị 18 phút trong chiến thắng mới nhất trước Brentford. Diogo Jota được ưu tiên hơn anh ấy ở vị trí tiền đạo, và đã ghi một bàn và kiến ​​tạo một bàn khác.

Nunez đã được được liên kết với việc chuyển đến Arsenal trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng và có ý kiến ​​​​cho rằng anh ấy muốn rời Anfield.

Người trong cuộc chuyển nhượng Romano đã bác bỏ điều đó, đảm bảo rằng anh ấy muốn ở lại, nhưng anh ấy có thể đang hy vọng vào một vai trò lớn hơn hiện tại.

Romano nói: “Tôi đã xem một số báo cáo mà mọi người gửi cho tôi, một lần nữa tôi không biết điều này đến từ đâu, về việc Darwin muốn rời Liverpool”.

“Tôi nghĩ điều quan trọng cần nói với những người theo dõi Liverpool, những người thích Darwin hoặc có thể không thích Darwin, điều quan trọng là phải làm rõ rằng Darwin hoàn toàn không có ý định rời Liverpool, ít nhất là vào mùa hè này. Tôi có thể đảm bảo điều này. Darwin thực sự rất tập trung vào Liverpool.

“Rõ ràng, mùa giải này sẽ rất quan trọng, anh ấy muốn cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng, vì vậy hãy xem mùa giải sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên, trong mùa hè này, khả năng Darwin rời Liverpool chưa bao giờ là điều có thể xảy ra. Không bao giờ có khả năng.

“Và chưa bao giờ Darwin yêu cầu Liverpool ra đi. Tôi có thể đảm bảo điều này một cách chính xác với những người thân cận với Darwin Nunez.”

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 ‘Bom tấn’ Liverpool ra đi sau thời hạn ‘vẫn’ vì ‘bí mật được giữ kín nhất’ có thể khiến Quỷ đỏ choáng váng
👉 Cha của cầu thủ trẻ Liverpool choáng váng trước cách tiếp cận của Barcelona, ​​​​với tiền vệ ‘tất cả đã sẵn sàng’ để chuyển đi
👉 Năm vụ chuyển nhượng Prem cứu ngày cuối cùng bao gồm Man Utd ký hợp đồng số 6, Branthwaite với Liverpool

Có vẻ như có khả năng nếu anh ấy vẫn ở vị trí bên lề, tiền đạo người Uruguay, người đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, có thể tìm kiếm những con đường khác rời Anfield vào mùa hè tới.

Nhưng hiện tại, anh đã sẵn sàng chiến đấu để giành lấy vị trí của mình trong màu áo Liverpool.

ĐỌC THÊM: Liverpool ‘chắc chắn’ sẽ thực hiện thêm hai bản hợp đồng nữa khi Romano ca ngợi ‘sự phù hợp hoàn hảo’ trong bối cảnh ‘yêu cầu’ trị giá 54,6 triệu bảng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.