Brighton bị PSV từ chối để có được ngôi sao trị giá 10 triệu bảng khi Hurzeler tiết lộ mức độ chấn thương của O’Riley

Oliver Boscagli PSV

Câu lạc bộ Eredivisie PSV Eindhoven đã từ chối đàm phán với câu lạc bộ Premier League Brighton về việc bán hậu vệ Oliver Boscagli.

Chim mòng biển tỏ ra quan tâm đến hậu vệ người Pháp và muốn đưa anh về sân Amex với mức phí 10 triệu euro.

Hậu vệ người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng từ nhà vô địch Hà Lan và rất mong muốn được gia nhập câu lạc bộ Premier League lâu dài.

Hợp đồng hiện tại của anh ấy chỉ còn một năm, nhưng PSV vẫn muốn giữ lại sự phục vụ của anh ấy bất chấp nguy cơ mất anh ấy miễn phí vào mùa hè tới.

Brighton ‘hoàn toàn muốn’ cầu thủ 26 tuổi nhưng PSV hoàn toàn từ chối đàm phán khi mọi thứ vẫn ổn định.

THÊM BẢO HIỂM GIẢI ĐẤU CAO CẤP TỪ F365
👉 Mười cầu thủ Premier League có thể cầu xin di chuyển khi ngày hết hạn chuyển nhượng sắp đến
👉 Năm trận đổi thưởng ở Premier League có sự góp mặt của các ngôi sao Arsenal, Liverpool
👉 Bàn thắng ấn định chiến thắng của Trossard trước Aston Villa cho thấy tầm quan trọng sống còn của siêu dự bị

Brighton vẫn muốn bổ sung vào đội hình ấn tượng của họ sau khởi đầu như mơ ở Premier League mặc dù đã chi gần 200 triệu bảng cho những sự bổ sung mới vào mùa hè này.

Một trong những sự bổ sung mới của họ, Matt O’ Riley, sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài sau chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong trận ra mắt gặp Crawley Town vào thứ Ba.

“Đúng như những gì chúng tôi đã dự đoán, một chấn thương nặng,” HLV Fabian Hurzeler của Brighton tiết lộ trong cuộc họp báo hôm thứ Năm. “Anh ấy cần phẫu thuật mắt cá chân.

“Tôi không thể nói chúng tôi dự đoán anh ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu, chúng tôi phải xem quá trình phục hồi sẽ diễn ra như thế nào. Nhưng tất nhiên đó là một điều khó khăn đối với chúng tôi, chúng tôi cố gắng hỗ trợ anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Chúng tôi cố gắng đưa anh ấy trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể và hãy hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại.

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện nhỏ với anh ấy ngày hôm qua, đó không phải là tình huống tốt nhất, anh ấy rất thất vọng nhưng anh ấy là một nhân cách tốt, một chàng trai rất tích cực và luôn nhìn về tương lai. Anh ấy nói rằng anh ấy sẽ sớm trở lại và mạnh mẽ hơn và đó là một điều rất tích cực.”

Brighton tiếp Arsenal trong trận đấu thứ ba tại Premier League trong mùa giải và mặc dù Pháo thủ là “một trong những đội hay nhất thế giới” nhưng Hurzeler khẳng định đội của anh sẽ “đến đó để giành chiến thắng”.

Anh ấy nói: “Họ không có nhiều điểm yếu và họ có giải pháp cho mọi giai đoạn của trận đấu. Chúng ta cần một ngày tốt lành. Chúng tôi đến đó để giành chiến thắng vì tôi nghĩ đội của tôi có tiềm năng, nhưng chúng tôi phải tôn trọng họ vì đối với tôi, họ là một trong những đội mạnh nhất thế giới hiện tại.”

Người hâm mộ Brighton sẽ hy vọng bản hợp đồng mới của họ có thể tạo ra tác động vào cuối tuần và từ đó thúc đẩy một suất dự cúp châu Âu trong mùa giải 24/25.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.