Arsenal ‘khám phá’ ngôi sao trị giá 42 triệu bảng của Bayern theo lệnh Arteta khi ưu tiên cầu thủ chạy cánh được tiết lộ

Arsenal Coman

Arsenal được cho là đang để mắt tới ngôi sao Kingsley Coman của Bayern Munich trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu.

Pháo thủ đã xác nhận việc ký hợp đồng với Mikel Merino từ Real Sociedad trong tuần này và tiền vệ này sẽ gia nhập Riccardo Calafiori như một sự bổ sung mới cho đội của Mikel Arteta, trong khi hợp đồng cho mượn của David Raya từ Brentford cũng đã được thực hiện vĩnh viễn vào mùa hè này.

Nhưng Người bảo vệ tuyên bố trong báo cáo của họ nêu chi tiết về việc Aaron Ramsdale sắp chuyển tới Southampton với giá 25 triệu bảng và sự quan tâm của Arsenal đối với Joan Garcia của Espanyol để thay thế anh ấy rằng Pháo thủ cũng vẫn muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh vào hàng ngũ của mình.

‘‌Arsenal vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh, để tăng thêm chiều sâu cho hàng công của họ, nhưng bất kỳ động thái nào cũng có thể phụ thuộc vào việc ra đi thêm, với Reiss Nelson, một ứng cử viên khác sẽ được bán vào mùa hè này.’

Báo cáo đó không tiết lộ bất kỳ mục tiêu tiềm năng nào, nhưng Thư hàng ngày bây giờ tuyên bố rằng họ đang xem Coman như một lựa chọn khả thi.

Liverpool cũng đã được liên hệ với tuyển thủ Pháp nhưng hiện tại có lẽ đã không còn khả năng ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 10 triệu bảng.

Đội bóng của Saudi Pro League, Al Hilal, đã đề nghị với Coman một hợp đồng béo bở và lời đề nghị của họ, mặc dù không hoàn toàn rõ ràng phí chuyển nhượng là bao nhiêu, đã được Bayern chấp nhận.

Nhưng các báo cáo cho thấy Coman muốn ở lại châu Âu hơn và tình hình của anh ấy đã ‘cảnh báo Pháo thủ đang tiến vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng’.

Báo cáo cho biết thêm rằng ‘Mikel Arteta muốn ký hợp đồng với một tiền đạo vì anh ấy muốn tăng thêm sự cạnh tranh trong các khu vực tấn công rộng’.

Người ta cho rằng Bayern định giá cầu thủ 28 tuổi – người còn 3 năm theo hợp đồng hiện tại – ở mức 42 triệu bảng, nhưng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần hiện tại của Coman có thể sẽ là rào cản cho việc anh chuyển đến Emirates. Chúng tôi nghi ngờ rằng đối với Al Hilal thì không như vậy.

Sự quan tâm của Arsenal xuất hiện sau các báo cáo trong tuần này rằng họ đã bắt đầu lại sự quan tâm của mình đối với Nico Williams, bất chấp việc tuyển thủ Tây Ban Nha từ chối Barcelona và cam kết tương lai của anh ấy với Athletic Bilbao.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dập tắt những tin đồn đó, khẳng định sự quan tâm của Arsenal sau khi Euro 2024 kết thúc sau thông báo của Williams.

Romano nói: “Hãy quên những cái tên như Nico Williams đi. Tôi có nhiều câu hỏi từ người hâm mộ Arsenal về Nico Williams.

“Arsenal không ký hợp đồng với Nico Williams. Arsenal không đàm phán với Nico Williams. Nico Williams không có mặt trên thị trường trong những ngày cuối cùng. Nico Williams đang ở Bilbao.

“Và đối với Arsenal, vào tháng 8, điều đó không bao giờ có thể xảy ra. Arsenal là một trong nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tháng 6 và tháng 7, sau Euro, bị thu hút bởi khả năng này.

“Tuy nhiên, Nico đã quyết định ở lại Bilbao và Arsenal tôn trọng điều đó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.