Man Utd ‘thảo luận nội bộ’ về vụ chuyển nhượng khổng lồ của Chelsea, được INEOS bật đèn xanh muốn chuyển nhượng ngôi sao

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Raheem Sterling

Manchester United được cho là đang “thảo luận nội bộ” về thương vụ Raheem Sterling, với sự cân nhắc của Erik ten Hag, hội đồng quản trị câu lạc bộ và INEOS trước khi thương vụ này diễn ra.

Sterling đã bị Chelsea đối xử có phần không mấy thiện cảm khi có tân huấn luyện viên Enzo Maresca ở vị trí lãnh đạo. Ông chủ mới nói với cầu thủ chạy cánh này một cách không chắc chắn rằng anh ấy sẽ không có vai trò gì ở câu lạc bộ.

Sterling đã bị loại khỏi đội hình trong các trận đấu của The Blues cho đến mùa giải này và hiện đang phải ngồi ngoài trong khi chờ giải pháp cho tương lai của anh ấy có thể được tìm ra.

Việc chuyển đến Manchester United đã được đề xuất là một khả năng, với sự quan tâm của Jadon Sancho đến Chelsea, và do đó một thỏa thuận hoán đổi là một lộ trình tiềm năng.

Theo người trong cuộc chuyển nhượng Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán đang diễn ra tại United, với ý kiến ​​của nhiều người trong câu lạc bộ được tìm kiếm trước khi vụ chuyển nhượng sẽ được theo đuổi đúng đắn.

“Bây giờ là ở United, vì vậy United đang thảo luận nội bộ về Sterling, xem (Erik) Ten Hag nghĩ gì, hội đồng quản trị nghĩ gì, mọi người INEOS nghĩ gì. Vì vậy, cuộc thảo luận nội bộ tại Manchester United đang diễn ra về chủ đề thỏa thuận hoán đổi Raheem Sterling lấy Jadon Sancho,” ông nói.

“Đồng thời, có một câu lạc bộ đang đàm phán cụ thể về Jadon Sancho, và câu lạc bộ đó là Juventus.”

Thật vậy, không chỉ Ten Hag và Sir Jim Ratcliffe là người bị ảnh hưởng bởi động thái này, đặc biệt đối với một cầu thủ kiếm được số tiền lớn như Sterling, vì vậy các cuộc đàm phán bao gồm các đại diện INEOS khác có ý nghĩa đối với United.

Nhưng với việc Juventus đang đàm phán về Sancho, như Romano nói, điều quan trọng là mọi thứ phải sớm được quyết định, vì việc để cầu thủ chạy cánh này sang đội bóng Ý tất nhiên sẽ ngăn cản việc trao đổi Sterling, điều mà United có thể thấy mình hối hận.

Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ hàng đầu trong thời gian thi đấu ở Premier League, với 123 bàn thắng ở giải đấu này, và ở tuổi 29, anh ấy vẫn còn phong độ để cống hiến cho Quỷ đỏ.

ĐỌC THÊM: Giám đốc Man Utd thúc đẩy Raheem Sterling trong bối cảnh tăng cường ‘ưu tiên’ Jadon Sancho

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.