Man City ‘gần như chắc chắn’ sẽ ký hợp đồng trong bối cảnh ‘hàng loạt’ lời đề nghị dành cho những kẻ tấn công ‘kiếm tiền lớn’ sau khi Alvarez ra đi

Man City Guardiola

Manchester City được cho là ‘gần như chắc chắn’ sẽ mang về một bản hợp đồng mới, sau khi được đề nghị một ‘hàng loạt tiền đạo’ với các đại lý hy vọng mang lại cho khách hàng của họ một ‘thương vụ kiếm được số tiền lớn’ sau sự ra đi của Julian Alvarez.

Alvarez là người khó thay thế, sau khi anh rời Etihad với giá 82 triệu bảng để chuyển đến Atletico Madrid. Rất khó tìm được một người có thể chơi thành thạo ở vị trí tiền đạo như số 10 hoặc ở cánh.

City khó có thể làm được và sẽ phải ưu tiên một cầu thủ có thể xuất sắc ở một trong những vị trí đó. Với việc Erling Haaland là tiền đạo cao cấp duy nhất trong đội, có vẻ như việc cho anh ấy một phương án dự phòng là một kế hoạch thông minh.

Và City có nhiều lựa chọn theo ý mình. GIVEMESPORT tuyên bố rằng họ ‘đang được đề nghị một loạt tiền đạo’ sau khi Alvarez rời câu lạc bộ.

Thật vậy, người ta nói rằng động thái đó đã khiến các đại lý ‘đánh hơi được cơ hội’ để khách hàng của họ ‘đảm bảo một động thái kiếm được số tiền lớn’ đến câu lạc bộ trong những ngày tới.

PHẢI ĐỌC TỪ F365
👉 Mười cầu thủ Premier League có thể cầu xin di chuyển khi ngày hết hạn chuyển nhượng sắp đến
👉 Năm trận đổi thưởng ở Premier League có sự góp mặt của các ngôi sao Arsenal, Liverpool
👉 Bàn thắng ấn định chiến thắng của Trossard trước Aston Villa cho thấy tầm quan trọng sống còn của siêu dự bị

Không rõ cầu thủ nào đã được đề nghị cho Man City sau khi Alvarez rời Atletico Madrid.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Người dân ‘gần như chắc chắn’ sẽ thực hiện ‘tối thiểu’ thêm một bản hợp đồng nữa trước khi thời hạn đóng cửa. Vẫn còn phải xem liệu đó có phải là một trong những cầu thủ mà họ đã được đề nghị hay ai đó khác trong tầm ngắm của họ hay không.

Nhưng Pep Guardiola dường như rất muốn đảm bảo rằng tác động của Alvarez, người trực tiếp tham gia vào 32 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước, có thể được nhân rộng.

Ngay cả khi không đầy đủ, City sẽ muốn biết rằng họ có một cầu thủ đang chờ ở cánh, người có thể tạo ra tác động, đặc biệt nếu họ mất Haaland do chấn thương ở bất kỳ thời điểm nào, do anh ấy là trung tâm của đội.

ĐỌC THÊM: F36Skive: Oasis là Thành phố – nhưng 20 nghệ sĩ âm nhạc này ủng hộ câu lạc bộ bóng đá nào?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.