Arsenal đạt được ‘thỏa thuận miệng’ cho bản hợp đồng thứ tư với tư cách là huấn luyện viên với mức giá 30 triệu euro.

Arsenal Joan Garcia

Arsenal được cho là đã đạt được ‘thỏa thuận miệng’ với Joan Garcia của Espanyol về việc chuyển đến Emirates.

Pháo thủ đang tìm kiếm một thủ môn mới để cạnh tranh với David Raya khi Aaron Ramsdale sắp chuyển đến Southampton với giá 25 triệu bảng.

Ramsdale đã bị loại khỏi đội mùa giải trước sau khi Arsenal ký hợp đồng với David Raya từ Brentford trong một hợp đồng cho mượn có thời hạn vào mùa hè này.

Newcastle, Chelsea, Ajax và Wolves đều đã được liên hệ với Ramsdale vào mùa hè này, nhưng các báo cáo cho thấy tất cả họ đều đã bị cản trở bởi mức giá 50 triệu bảng lố bịch của anh ấy.

Nhưng sự quan tâm của Southampton vẫn còn tồn tại và Các Thánh hiện đã thuyết phục Pháo thủ cho phép Ramsdale tham gia cùng họ với giá chỉ 25 triệu bảng.

Sky Sports đưa tin hôm thứ Tư rằng Southampton đã đồng ý trả 18 triệu bảng cùng với các điều khoản bổ sung lên tới 7 triệu bảng và hiện tại có vẻ ‘tích cực’ rằng thỏa thuận sẽ được thực hiện.

Arsenal đã được liên kết với Sam Tickle của Wigan để thay thế thủ môn lựa chọn thứ hai của họ, nhưng thể thao tiết lộ vào tháng trước rằng Pháo thủ đang xem Joan Garcia của Espanyol như một ‘kế hoạch dự phòng’ nếu Ramsdale bị bán.

Garcia – người có điều khoản giải phóng 21 triệu bảng trong hợp đồng – luôn ở vị trí “cao” trong danh sách những người thay thế tiềm năng của Arteta và là “mục tiêu khả dĩ” để cạnh tranh với Raya mùa này.

Romano đã xác nhận vào X vào thứ Tư rằng họ ‘đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp cận anh ấy trong 24 giờ tới!’

Và bây giờ Thế giới thể thao tuyên bố Pháo thủ đã đạt được ‘thỏa thuận miệng’ với Garcia về việc chuyển đến Emirates.

Arsenal vẫn cần đàm phán với Espanyol, nhưng người ta cho rằng đội bóng La Liga ngay lập tức đề cập đến điều khoản giải phóng 30 triệu euro của anh ấy.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Điều mọi câu lạc bộ Premier League phải làm trước hạn chót chuyển nhượng vào thứ Sáu
👉 Gary Lineker tuyên bố Arsenal có ngôi sao ‘đẳng cấp thế giới’ mới sau cuộc đụng độ Aston Villa
👉 Arsenal, Man City tranh nhau ‘thỏa thuận cho mượn’ ngôi sao Premier League trị giá 70 triệu bảng trước thời hạn chuyển nhượng

Sau trận hòa không bàn thắng của Espanyol trước Atletico Madrid hôm thứ Tư, HLV Manolo González đã được hỏi về khả năng mất Garcia.

“Tôi không thể làm gì nếu một đội đến và trả điều khoản. Tôi rất vui vì anh ấy ở đây… Tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục, nhưng nếu một đội đến và trả điều khoản, tôi không thể làm gì cả. Hiện tại, tôi hạnh phúc vì anh ấy ở đây và ở đẳng cấp của mình. Thật là một điều xa xỉ khi có anh ấy ở đây”, anh nói.

Người quản lý không tin rằng điều khoản giải phóng của cầu thủ 23 tuổi sẽ được đáp ứng nhưng cho biết anh sẽ “ăn nó” nếu Arsenal có đủ số tiền cần thiết.

“Tôi không nghĩ anh ấy sẽ ra ngoài, nếu phải ăn thì tôi sẽ ăn. Tôi nghĩ anh ấy sẽ không ra sân, không phải vì anh ấy không có trình độ mà vì 30 triệu euro phải được trả như một điều khoản,” González giải thích.

“Tôi sẽ cố gắng không để anh ấy đi và tôi không thể nói gì thêm. Tôi rất hạnh phúc với anh ấy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.