Romano xác nhận Chelsea ngồi ghế lái để hạ cánh Osimhen là ‘hợp đồng trên bàn’

Chelsea Osimhen

Chelsea đang đàm phán với Victor Osimhen về việc chuyển đến Stamford Bridge và đang đi trước những đối thủ khác trong nỗ lực giành được tiền đạo người Nigeria.

Osimhen đã là mục tiêu tiền đạo hàng đầu của Chelsea kể từ đầu kỳ chuyển nhượng nhưng The Blues muốn ký hợp đồng với anh ấy dưới dạng cho mượn với tùy chọn mua để tuân thủ các hạn chế của PSR.

Cầu thủ 25 tuổi này đã nói rõ rằng anh sẽ chỉ chuyển đi theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn, hoặc ít nhất là dưới dạng cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt và việc Napoli giảm giá yêu cầu của anh đã đưa Chelsea đến bàn đàm phán.

Napoli ban đầu từ chối điều khoản giải phóng 111 triệu bảng của anh ấy nhưng có thông tin cho rằng đội bóng Serie A đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 70 triệu euro từ đội bóng Saudi Pro League Al-Ahli và The Blues sẵn sàng trả số tiền tương tự để lôi kéo anh ấy đến Premier League .

Tuy nhiên, Al-Ahli đã đưa ra mức giá đáng kinh ngạc cho Osimhen là 400.000 bảng mỗi tuần, vượt quá khả năng của Chelsea và không phù hợp với chính sách mới của họ là cung cấp cho các cầu thủ những hợp đồng dài hạn hơn, được khuyến khích nhiều hơn với mức lương khởi điểm thấp hơn.

Nhưng theo TEAMtalk họ sẵn sàng biến Osimhen thành người có thu nhập cao nhất, đề nghị cho anh ta một hợp đồng vẫn rất đáng kể là 325.000 bảng mỗi tuần, điều đó cho thấy họ sẽ không bám vào mô hình của mình.

Báo cáo đó khẳng định có ‘niềm tin đang hình thành’ ở tất cả các bên rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện với người quản lý mới Enzo Maresca bật đèn xanh cho câu lạc bộ vì anh ấy muốn cạnh tranh với Nicolas Jackson cho một suất xuất phát.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố vào cuối ngày thứ Tư rằng Osimhen và Chelsea đang ‘tích cực đàm phán về lương’ vì hợp đồng với Al-Ahli đã sẵn sàng và đang chờ được ký kết.

Anh ấy viết trên X: ‘Kế hoạch được tiết lộ hiện đã được xác nhận: Phái đoàn Al Ahli đã đến Ý để nói chuyện trực tiếp với Osimhen và trại của anh ta. Hợp đồng có điều khoản giải phóng, như Osimhen mong muốn. Chelsea tích cực đàm phán với Osimhen về lương. Thỏa thuận Al Ahli chỉ xảy ra nếu các cuộc đàm phán #CFC sụp đổ.’

Osimhen đã đưa Napoli đến chức vô địch Serie A mùa giải 2022/23 khi ghi 26 bàn sau 32 lần ra sân, trước khi ghi 15 bàn sau 25 trận ở nhiệm kỳ trước.

Tuy nhiên, Chelsea đang xem xét các lựa chọn thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, với Ivan Toney của Brentford là một lựa chọn, mặc dù tuyển thủ Anh cũng nhận được sự quan tâm từ Al-Ahli và được cho là đã đồng ý bằng lời nói với mức giá 330.000 bảng mỗi tuần.

Tiền đạo của Everton, Dominic Calvert-Lewin được cho là một mục tiêu khác của The Blues, khi Toffees sẵn sàng bán sinh viên tốt nghiệp học viện của họ để giúp cân bằng tài chính của họ, mặc dù Arsenal cũng đang xem cầu thủ 27 tuổi này như một lựa chọn để thay thế Eddie Nketiah. , người đang chuyển đến Crystal Palace.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.