Dự đoán 10 cầu thủ các CLB Ngoại hạng Anh sẽ tiếc nuối khi bán mùa hè này

Gross Van den Berg Fernandez

Rõ ràng có rất nhiều cầu thủ mà các câu lạc bộ không có lựa chọn nào khác ngoài việc bán. Ví dụ, Bournemouth không ngăn cản Dominic Solanke đến Tottenham, Julian Alvarez hiện sẽ gặp rắc rối lớn nếu Pep Guardiola ngăn cản việc anh chuyển đến Atletico Madrid và Joao Palhinha đã đến Bayern Munich trong hơn 12 tháng. .

Đây không phải là danh sách những cầu thủ như vậy, nhưng đó là những cầu thủ mà các câu lạc bộ bán có thể đã giữ lại và chúng tôi dự đoán họ sẽ hối hận vì đã để anh ra đi. Có thể là mùa này, có thể là mùa sau hoặc thậm chí xa hơn nữa.

Và vâng, chúng tôi biết thị trường chuyển nhượng vẫn chưa đóng nên những điều hối tiếc này có thể không còn là điều đáng tiếc trong một vài ngày tới.

Sepp van den Berg (Liverpool tới Brentford, 25 triệu bảng)

Bán một cầu thủ đã chơi 271 phút cho bạn với giá 25 triệu bảng gần như là đẳng cấp chuyển nhượng kỳ diệu của Manchester City, và chúng tôi sẽ hoan nghênh Richard Hughes (phải có ai đó làm vậy) vì kỹ năng đàm phán của anh ấy nếu không có một điểm khác biệt chính giữa Liverpool và nhà vô địch: Manchester City không bán cầu thủ họ cần

Nếu chúng ta được thông báo ngay từ đầu mùa giải rằng Liverpool sẽ ký hợp đồng với một thủ môn sẽ không thi đấu mùa này và một cầu thủ chạy cánh dễ bị chấn thương trị giá 10 triệu bảng dự bị cho Mohamed Salah chúng tôi đã có thể cho rằng những thương vụ thừa thãi đó sẽ được hoàn thành sau những ưu tiên: một số 6 và ít nhất một trung vệ.

Thay vì ký hợp đồng với một trung vệ, họ đã bán một người đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ màn trình diễn của anh ấy ở Bundesliga với Mainz mùa trước, để lại cho họ một anh chàng đã bị đuổi khỏi sân ở hiệp một trong trận mở màn, một người khác sắp sửa rời sân. ra đi tự do vào cuối mùa giải, một người đang muốn rời câu lạc bộ trong phần lớn mùa hè và Ibrahima Konate.

ĐỌC THÊM: Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng cho tất cả những người liên quan

Sergio Gomez (Manchester City đến Real Sociedad, 7,5 triệu bảng)

Anh ấy đã đá chính 14 trận trong hai mùa giải dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên không chơi hậu vệ cánh bất cứ khi nào có thể, vì vậy chúng tôi hiểu rằng Gomez đã phải ra đi. Và Manchester City hiếm khi hối hận khi bán một cầu thủ bóng đá trong thời gian Pep Guardiola nắm quyền. Họ đã bán một chàng trai đã trở thành Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa hè năm ngoái và vẫn giành được danh hiệu.

Nhưng Guardiola sẽ không ở đó mãi mãi, và có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải khi hợp đồng của ông hết hạn, đặc biệt nếu Premier League không công nhận Man City, bởi vì mặc dù ông nói rằng ông sẽ quản lý họ ở League One, ông thực sự sẽ không.

Người kế nhiệm của anh ấy có thể thích một hậu vệ cánh phù hợp, và mặc dù chúng ta chưa thấy đủ hình ảnh Gomez trong màu áo Man City để đưa ra đánh giá hợp lý về khả năng của anh ấy, chúng tôi cho rằng đó cũng là trường hợp của câu lạc bộ.

Joachim Andersen (Crystal Palace tới Fulham, 30 triệu bảng)

Được coi là một trong những vụ chuyển nhượng kỳ lạ nhất mùa hè trước khi người ta cho rằng Andersen là một nhà tiên tri bóng đá. Chúng tôi tự hỏi tại sao Andersen lại rời bỏ một câu lạc bộ đang tiến lên để lùi một bước theo đúng nghĩa đen, tại sao Palace lại quyết định bán anh ấy trong bối cảnh tất cả những suy đoán của Marc Guehi và Fulham chi 30 triệu bảng cho một trung vệ như thế nào.

Nhưng hai trận đấu trong mùa giải Premier League, sau những thất bại của Palace trước Brentford và West Ham, và chiến thắng của Fulham trước Leicester sau màn trình diễn ấn tượng trước Manchester United, chúng tôi đã thực sự bất ngờ khi nghĩ rằng đây có thể là một sự lựa chọn sáng suốt của Andersen.

Sẽ là một quyết định đặc biệt tai hại nếu Newcastle đưa ra lời đề nghị muộn màng cho Guehi mà Palace không thể từ chối, nhưng ngay cả như vậy, đó có vẻ như là một lời kêu gọi kỳ quặc từ Steve Parish để xử phạt việc tuyển thủ Đan Mạch rời đi, càng trở nên trầm trọng hơn bởi bản hợp đồng mới Chad Riad dính chấn thương trong trận thắng Norwich ở Carabao Cup. Maxence Lacroix có thể chứng tỏ là một bản hợp đồng xuất sắc, nhưng tại sao lại chao đảo con thuyền khi mọi thứ đang diễn ra rất tốt?

Pascal Gross (Brighton tới Borussia Dortmund, 6 triệu bảng)

Được ký hợp đồng từ FC Ingolstadt với giá 2,5 triệu bảng vào mùa hè năm 2017, Gross được nhiều người coi là bản hợp đồng mua tốt nhất từ ​​​​trước đến nay của Brighton. Anh ấy đã ghi 32 bàn thắng và 52 pha kiến ​​​​tạo trong 261 lần ra sân với tư cách là một cầu thủ Premier League bị đánh giá thấp liên tục, người đã ghi được 4 bàn thắng và 10 đường kiến ​​​​tạo trong mùa giải cuối cùng khi anh ấy 32 tuổi, tạo ra nhiều cơ hội ở giải đấu hàng đầu (103) hơn tất cả mọi người trừ Bruno Fernandes (114) ở mùa giải trước.

Các chiến thắng trước Everton và Manchester United cho đến nay dưới triều đại Fabian Hurzeler không có nghĩa là họ vẫn nhớ anh ấy, nhưng dường như họ chưa thay thế Gross bằng một bản hợp đồng tương tự. Họ khó có thể tiếp cận được.

Ian Maatsen (Chelsea đến Aston Villa, 37,5 triệu bảng)

Thậm chí không có vai trò quan trọng nào trong việc đưa Borussia Dortmund vào tới trận chung kết Champions League cũng đủ để thuyết phục Chelsea tiếp tục thu lợi nhuận thuần túy của họ, xin lỗi, tốt nghiệp học viện.

37,5 triệu bảng là một cú hích công bằng, ngay cả khi 19 triệu bảng trong số đó ngay lập tức được chuyển cho một thiếu niên Villa như một phần của những cái bắt tay bẩn thỉu với PSR, và vì Ben Chilwell hiện đang tìm hiểu cái giá phải trả của mình trong đội phá bom Chelsea, nên không có chỗ cho hậu vệ cánh một chiều, hay còn gọi đơn giản là hậu vệ cánh, trong đội của Enzo Maresca.

Có thể có trong đó là của Ruben Amorim, hoặc của Kieran McKenna, hoặc của Cesc Fabregas’.

Emile Smith Rowe (Arsenal đến Fulham, 27 triệu bảng)

Đó là loại chuyển nhượng mà tất cả mọi người ở Arsenal, bao gồm cả Smith Rowe và Mikel Arteta, đều mong muốn nó không xảy ra nhưng biết rằng đó là điều tốt nhất. Anh ấy sẽ không chơi đủ để khiến việc ở lại trở nên đáng giá và ở tuổi 24, anh ấy cần chơi bóng.

Nếu nhân loại và phúc lợi không đóng vai trò gì trong những quyết định như vậy, Arsenal chắc chắn sẽ muốn giữ anh ấy và sẽ có mọi cơ hội với phẩm chất mà anh ấy đã thể hiện cho câu lạc bộ mới của mình với bàn thắng đẹp mắt vào lưới Leicester mà sẽ có những thời điểm trong mùa giải này, đặc biệt là trước những hàng phòng ngự cứng đầu và những pha cản phá thấp, khi Arteta nhìn vào băng ghế dự bị của mình và ước gì có Smith Rowe thay thế Reiss Nelson hoặc thậm chí Gabriel Martinelli, người đã bắt đầu mùa giải này với sự thiếu hưng phấn giống như chúng ta đã thấy trong phần lớn trận trước.

Yankuba Minteh (Newcastle tới Brighton, 30 triệu bảng)

Họ đã phải bán ai đó để tuân thủ PSR nhưng các câu lạc bộ phải luôn cảnh giác nếu Brighton đến và có những tài sản khác – Sean Longstaff, Miguel Almiron, Jacob Murphy, Joe Willock – rằng lẽ ra họ phải lôi kéo trước khi để Minteh rời đi .

Anh ấy đã ghi 10 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo ở Eredivisie cho Feyenoord mùa trước và có vẻ xứng đáng với số tiền bỏ ra từ Seagulls. Cực kỳ nhanh nhẹn và trực tiếp tuyệt vời, anh ấy là cầu thủ chạy cánh lý tưởng của Eddie Howe.

Alvaro Fernandez (Manchester United đến Benfica, 5 triệu bảng)
Manchester United cuối cùng đã có được Manuel Ugarte đã tuân theo yêu cầu của Paris Saint-Germain về mức giá yêu cầu đầy đủ (bao gồm cả các tiện ích bổ sung) là 51 triệu bảng. Các báo cáo cho thấy điều đó có nghĩa là kho bạc ở Old Trafford đã cạn kiệt và họ sẽ không thể bổ sung thêm trừ khi loại bỏ được một số tài sản chết trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Một lĩnh vực đáng quan tâm chính vẫn là hậu vệ trái, nơi Diogo Dalot đã chơi không đúng vị trí (công bằng mà nói thì khá tốt) khi Luke Shaw và Tyrell Malacia vắng mặt liên tục.

Được biết, họ đang quan tâm đến ngôi sao Ben Chilwell của Chelsea nhưng những tuyên bố gần đây hơn cho thấy rằng sự quan tâm đã giảm dần, có thể là do họ thiếu tiền, và chúng tôi tự hỏi liệu họ có hối hận khi cho phép Fernandez – người đã không thể ra sân cho United hay không. – để đến Benfica.

Việc câu lạc bộ Bồ Đào Nha thực hiện hợp đồng cho mượn vĩnh viễn có lẽ đã tạo ra đủ nghi ngờ để Quỷ đỏ trao cơ hội cho anh ấy, vì họ có thể sẽ bán anh ấy trở lại Premier League với mức phí gấp 10 lần trong một vài mùa giải.

ĐỌC THÊM: Man Utd đang ký hợp đồng với một người để lấp đầy chiếc bánh rán; Ugarte không phải là Rodri đỏ

Conor Gallagher (Chelsea tới Atletico Madrid, 35,7 triệu bảng)

Sẽ rất khó để đánh giá Chelsea nhớ anh đến mức nào khi Gallagher không tạo ra nhiều cơ hội, đóng góp nhiều bàn thắng hoặc kiến ​​tạo, hay chơi ở vị trí số 6 hiện được chú ý nhiều như một tiền vệ kiến ​​tạo.

Gallagher đã làm tất cả những điều sáo rỗng: công việc bẩn thỉu; những bãi cứng; công việc của một con chó sục. Những thứ khó định lượng.

Và khi Chelsea không thành công, như họ buộc phải làm thường xuyên trong một dự án luôn gặp khó khăn, nhiều khả năng nguyên nhân khiến họ thất bại là do thiếu một cầu thủ ghi bàn đáng tin cậy, huấn luyện viên bị quá tải bởi số lượng cầu thủ theo ý mình. , những chấn thương không thể tránh khỏi, áp lực về giá và nhiều yếu tố đáng trách khác trước khi ai đó thì thầm: ‘Bạn có nghĩ rằng họ có thể đang thiếu Conor Gallagher không?’

Deniz Undav (Brighton đến Stuttgart, 28 triệu bảng)

Chắc chắn chúng ta đang tự chuẩn bị cho sự sa sút khi đưa hai cầu thủ Brighton vào danh sách này nhờ sự xuất sắc của họ trên thị trường chuyển nhượng và khởi đầu dưới thời Hurzeler, nhưng đó là một lời kêu gọi táo bạo khi cho phép một cầu thủ đã ghi 19 bàn và 10 pha kiến ​​​​tạo cho Stuttgart theo dạng cho mượn mùa giải trước để gia nhập đội bóng Bundesliga vĩnh viễn.

Có lẽ đó chỉ là dấu hiệu cho thấy Brighton đã tiến xa đến mức nào mà họ có thể làm được nếu không có một cầu thủ danh tiếng như vậy. khoản chi gần 200 triệu bảng của họ mùa hè này.

Và họ đã sử dụng 40 triệu bảng trong số đó để ký hợp đồng với Georginio Rutter từ Leeds, nhưng anh ấy hoàn toàn không phải là một tay săn bàn xuất sắc và mặc dù Danny Welbeck đã chơi rất thành công trong mùa giải này nhưng anh ấy chưa bao giờ ghi bàn nhiều, trong khi dường như không ai biết rõ chuyện gì đang xảy ra với Evan Ferguson, người hứa hẹn nhiều nhưng làm được ít.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.