Sự thay thế của Trent Alexander-Arnold gợi ý về vấn đề lớn nhất của Arne Slot ở Liverpool

Alexander-Arnold Liverpool hờn dỗi GFXMỤC TIÊU

Sự thay thế của Trent Alexander-Arnold gợi ý về vấn đề lớn nhất của Arne Slot ở Liverpool

Trên thực tế, mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp đối với Arne Slot, thậm chí còn tốt hơn mong đợi. Mohamed Salah vừa đưa Liverpool dẫn trước Brentford 2-0 vào Chủ nhật, qua đó ấn định chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League cho Quỷ đỏ dưới thời tân huấn luyện viên người Hà Lan.

Do đó, Slot quyết định dành thời gian chơi cho ba người chơi rất xứng đáng. Darwin Nunez thay thế Diogo Jota, Cody Gakpo thay thế Luis Diaz ở cánh trái, trong khi Conor Bradley vào sân thay Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

Cả Jota và Diaz, những người đã phối hợp để ghi bàn mở tỷ số trận đấu, đều chấp nhận sự thay người của họ một cách khéo léo. Tuy nhiên, Alexander-Arnold tỏ ra thất vọng rõ ràng vì bị ra đi sớm, và Slot thậm chí còn ngồi xuống bên cạnh hậu vệ phải bất mãn khi anh cố gắng giải thích suy nghĩ đằng sau quyết định này.

Tuy nhiên, Alexander-Arnold, người cũng được tung vào sân ở cuối trận thắng Ipswich cuối tuần mở màn, vẫn tỏ ra khó chịu khi quay trở lại sân Anfield sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, bất chấp sự phản đối rất rõ ràng của Jota. cố gắng vực dậy tinh thần của anh ấy.

Đó là nhược điểm duy nhất trong một buổi chiều lẽ ra hoàn hảo của Liverpool, đội đã bắt đầu chiến dịch 2024-25 bằng cách ghi bốn bàn không gỡ. Tuy nhiên, chiến thắng của Brentford, cùng với sự khó chịu rõ ràng của Alexander-Arnold, đã minh họa hoàn hảo rằng trong khi Quỷ đỏ đang tận hưởng một quá trình chuyển đổi suôn sẻ dưới thời Slot từ góc độ chiến thuật, việc giữ cho mọi thành viên trong đội vui vẻ sẽ là vô cùng khó khăn đối với người kế nhiệm Jurgen Klopp – đặc biệt là khi nói đến người hùng quê nhà sắp hết hạn hợp đồng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.