Liverpool ‘thăm dò’ về 54,6 triệu bảng mà Newcastle, Fulham nhắm đến trong bối cảnh tối hậu thư của cầu thủ

Tiền đạo Rayan Cherki được liên kết với Fulham ôm đồng đội người Pháp Alexandre Lacazette

Liverpool đã yêu cầu thông tin về cả Mohamed Simikan và Rayan Cherki trước những động thái có thể xảy ra trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Quỷ đỏ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Giorgi Mamardhasvili, người đã tham gia với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Valencia, nhưng sẽ chơi cho câu lạc bộ La Liga dưới dạng cho mượn mùa này và Federico Chiesa sẽ gia nhập từ Juventus với giá 10 triệu bảng.

Nhưng họ vẫn tiếp tục được liên kết với những sự bổ sung khác khi giám đốc thể thao Richard Hughes tăng tốc độ tuyển dụng khi ngày 1 tháng 9 đến gần.

đội tuyên bố, trong một báo cáo về tương lai của cầu thủ Rayan Cherki của Lyon, rằng Liverpool đã ‘lấy thông tin’ về cầu thủ 21 tuổi, người đã trước đây đã liên hệ với Chelsea và đã được cho là sắp chuyển đến Fulham vào tuần trước.

Báo cáo nêu rõ:

‘Các lãnh đạo Lyon đã cho Cherki ba lựa chọn: tìm một câu lạc bộ mới có thể cung cấp 15 triệu euro (12,6 triệu bảng), như PSG và Fulham, gia hạn vài mùa giải ở CV hoặc không thi đấu cho đến khi hết hợp đồng’

‘Anh ấy đã từ chối lời đề nghị gia hạn vào đầu mùa hè, khi anh ấy bị thuyết phục ra đi. Trừ khi có (có thể) lời đề nghị về một câu lạc bộ mới trong những ngày tới (Liverpool đã lấy được thông tin), do đó, Cherki có thể ký hợp đồng thuê mới và đăng ký dài hạn với OL, bằng cách gia nhập lại đội của Pierre Sage.’

Trung vệ Simikan của RB Leipzig cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool, theo phóng viên Florian Plettenburg của Sky Germany, người đã xác nhận rằng chính Newcastle hiện đang là đội chơi lớn nhất cho cầu thủ 24 tuổi này – người được cho là có giá 42 triệu bảng – khi họ nhìn để tìm những lựa chọn thay thế cho Marc Guehi.

Plettenburg đã viết trên X: Newcastle, hiện đang xem xét thỏa thuận ký hợp đồng với Mohamed #Simakan cho đến Ngày hết hạn! Barcelona và Liverpool cũng đã quan tâm đến anh ấy. Ngoài ra còn có sự quan tâm cụ thể từ Ả Rập Saudi.

‘Leipzig, chỉ mở các cuộc đàm phán về hậu vệ đa năng 24 tuổi với những lời đề nghị phù hợp. Hợp đồng có hiệu lực tới năm 2027.”

Một báo cáo tuyên bố Liverpool cũng đang theo dõi tình hình của Guehi sau vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu bảng của Sepp van den Berg tới Brentford.

Những chú chim chích chòe đã có nhiều lời đề nghị mua Guehi bị Palace từ chối, mức giá lớn nhất được cho là khoảng 65 triệu bảng, và mặc dù một số báo cáo cho thấy họ có thể lên tới 70 triệu bảng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, những người khác cho rằng mức giá đó vượt quá khả năng của họ.

Điều đó có thể mở ra cơ hội cho Liverpool, đội – theo Independent – ​​không sẵn sàng trả số tiền 70 triệu bảng mà Palace muốn cho tuyển thủ Anh vào mùa hè này, nhưng ‘thay vào đó có thể xem xét chuyển đi nếu anh ấy vẫn ở Palace vào năm tới’ .

Báo cáo cho biết thêm:

‘Triển vọng đó được coi là 50-50 vào lúc này khi Newcastle và ban lãnh đạo Selhurst Park tiếp tục các cuộc đàm phán kéo dài đã diễn ra trong nhiều tháng.

‘Trong khi Newcastle biết về một thỏa thuận kỷ lục của câu lạc bộ trong bối cảnh các hạn chế về Quy tắc lợi nhuận và bền vững, Palace không sẵn lòng thay đổi mức định giá của họ.

‘Đó từ lâu đã là lập trường của câu lạc bộ đối với các ngôi sao trẻ, vì vị thế của họ với tư cách là một trong những nhà sản xuất tài năng trẻ lớn nhất ở Premier League đã thúc đẩy quan điểm đàm phán cứng rắn.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.