Man Utd: Quyết định sa thải Ten Hag ‘tàn nhẫn’ được chuyên gia yêu cầu; Người quản lý “ưu tú” là người kế nhiệm “lý tưởng”

Erik ten Hag và Ngài Jim Ratcliffe với huy hiệu Man Utd

Manchester United đã được yêu cầu sa thải Erik ten Hag và thay thế ông bằng một huấn luyện viên “ưu tú”, trong khi huấn luyện viên người Hà Lan không thể “thu hút những cầu thủ lớn”.

mười hag đang chịu áp lực vô cùng lớn trong mùa giải 2023/24 khi Man Utd chật vật trên đường cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Man UnitedMùa giải của họ đã kết thúc thành công khi họ đánh bại đối thủ truyền kiếp Man City tại Wembley để giành FA Cup, nhưng gã khổng lồ Premier League vẫn được liên hệ với một số sự thay thế tiềm năng vào cuối mùa giải.

Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino, Roberto De Zerbi, Gareth Southgate và Kieran McKenna được liên hệ với Man Utd, nhưng đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe và đội tuyển tân binh của ông cuối cùng đã quyết định gắn bó với Ten Hag, người đã gia hạn hợp đồng đến năm 2026 .

Có rất nhiều điều tích cực xung quanh việc Man Utd bước vào mùa hè này. họ đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và có thể kết thúc kỳ chuyển nhượng với sáu bản hợp đồng.

Man Utd đã đánh bại Fulham 1-0 tại Old Trafford trong trận mở màn Premier League mùa giải 2024/25 nhưng họ đã bị chỉ trích nặng nề sau trận thua 2-1 hôm thứ Bảy trước Brighton.

ĐỌC: Man Utd trong ‘CHUYỂN GIAO MAYHEM’; Manuel Ugarte có giỏi nhất thế giới không?

Huyền thoại Man Utd, Dwight Yorke cho rằng có “sự khác biệt giữa việc trở thành một huấn luyện viên giỏi và một huấn luyện viên ưu tú”, với Zinedine Zidane là “ứng cử viên lý tưởng” thay thế Ten Hag.

Yorke nói: “Erik ten Hag là một nhà quản lý giỏi nhưng có sự khác biệt giữa việc trở thành một nhà quản lý giỏi và một nhà quản lý ưu tú.

“United cần một người quản lý có kinh nghiệm. Cho đến khi United có được người quản lý đó, họ sẽ phải vật lộn, có một ứng cử viên lý tưởng ngoài kia có thể đưa câu lạc bộ tiến lên với một sức nâng lớn và phù hợp với kỳ vọng đó. Người quản lý đó là Zinedine Zidane.

“Ten Hag không có khả năng thu hút những tên tuổi lớn, Zidane là một huấn luyện viên ưu tú, người có thể thu hút những cầu thủ lớn nhất thế giới và đưa mọi người quay trở lại.

“Những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới sẽ quay lưng lại để đến và chơi cho Zidane nếu anh ấy ở Manchester United. Hiện tại, United không có đủ sức mạnh để có được những cầu thủ sẽ chơi thứ bóng đá hấp dẫn và giành được những danh hiệu lớn một lần nữa.”

Yorke cũng giải thích lý do ông kỳ vọng Ratcliffe sẽ “tàn nhẫn với các nhà quản lý” ở Man Utd.

Yorke nói thêm: “Bạn không thể trở thành một trong những người đàn ông giàu có nhất Vương quốc Anh nếu bạn không tàn nhẫn và tôi nghĩ Ngài Jim Ratcliffe cũng sẽ như vậy ở Manchester United khi nói đến các nhà quản lý”.

“Rõ ràng anh ấy rất thành công và bạn không thể đạt đến đỉnh cao chỉ nhờ sự tử tế. Bạn phải tàn nhẫn trong kinh doanh và bóng đá bây giờ cũng vậy.

“Sẽ không có nơi ẩn náu ở United cho Erik ten Hag và mặc dù anh ấy đã được ký hợp đồng mới, câu lạc bộ đang mong đợi kết quả được cải thiện rất nhanh chóng. Bây giờ họ đã thua Brighton và vượt qua Fulham và tôi hy vọng Ngài Jim Ratcliffe sẽ không ngần ngại thực hiện một sự thay đổi.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.