Arsenal ‘làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng’ với động thái ‘gây bom’ cho ngôi sao Liverpool khi Quỷ đỏ ấn định giá

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Darwin Nunez

Theo báo cáo, Arsenal đang tìm cách thực hiện một động thái giật gân trong mùa hè cuối cùng để có được tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool.

Pháo thủ đang tìm kiếm mục tiêu tiền đạo lý tưởng trong mùa hè này với Ivan Toney của Brentford và Victor Osimhen của Napoli trong số những cái tên được liên kết.

Và bây giờ họ đang được cho là có ý định chiêu mộ tiền đạo Nunez của Liverpool trong khi tuyển thủ Uruguay đang phải hứng chịu một số lời chỉ trích kể từ khi anh chuyển đến Anfield.

Nunez trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Quỷ đỏ khi đổi Benfica sang Liverpool vào mùa hè năm 2022 khi cầu thủ 25 tuổi ghi 33 bàn sau 97 lần ra sân cho đội bóng Merseysiders.

Và báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Arsenal hiện đang tìm cách ‘làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng’ bằng một động thái ‘gây bom’ cho tiền đạo Liverpool trước thời hạn thứ Sáu.

Nunez vẫn chưa đá chính cho Liverpool trong hai trận đấu đầu tiên ở Premier League dưới thời Arne Slot và bây giờ huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đang ‘sẵn sàng tận dụng sự không chắc chắn này’ khi Pháo thủ nối lại ‘sự quan tâm mà họ đã thể hiện ở Nunez khi anh ấy còn ở Benfica ‘.

Liverpool ‘sẽ yêu cầu số tiền lớn hơn 73 triệu bảng, tham vọng tăng cường hàng công của Arsenal có thể khiến họ phải có bước đi quyết định trước khi thị trường đóng cửa’.

Tin đồn trước đó vào thứ Tư đã nhấn mạnh rằng Liverpool có thể rời bỏ phần lớn hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 mặc dù muốn có tới ba người chơi.

Arsenal đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Mikel Merino từ Real Sociedad vào thứ Ba và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ một số thông tin khác về hoạt động chuyển nhượng của Pháo thủ.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Thỏa thuận đưa Justin Bijlow đến Southampton đã hết hiệu lực sau khi anh ấy không vượt qua cuộc kiểm tra y tế và trở lại Feyenoord, vì vậy hiện Southampton đang xem xét việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal để thay thế. Ramsdale luôn nằm trong danh sách của họ và Arsenal muốn vay mượn kèm theo nghĩa vụ phải mua.

“Để thay thế, Arsenal muốn mua Joan Garcia từ Espanyol để làm chỗ dựa cho sự lựa chọn số một David Raya. Đây là ý tưởng và Arsenal đã có thỏa thuận với Garcia, và họ chỉ chờ xem điều gì sẽ xảy ra với Ramsdale.

“Tất nhiên, bây giờ chúng tôi cũng biết rằng Mikel Merino là cầu thủ của Arsenal sau thông báo chính thức ngày hôm qua, và điều đó xảy ra khi Manuel Ugarte đến Manchester United cũng trở thành ‘chúng ta sẽ đến đây’ sớm hơn vào ngày hôm qua. Một số người hâm mộ đã hỏi tôi về hai thương vụ này và so sánh xem ai sẽ có được tiền vệ tốt hơn.

“Theo quan điểm của tôi, họ là những người chơi hoàn toàn khác nhau, tôi muốn nói rằng không thể so sánh được. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây đều là những động thái xuất sắc – Merino hoàn hảo cho những gì Arsenal cần vì anh ấy mang lại sự cân bằng và chất lượng.

“Man United cần một cầu thủ có kỹ năng như Ugarte và họ chỉ muốn anh ấy, anh ấy là ưu tiên số một kể từ tháng Sáu. Tôi nghĩ Merino nói riêng sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên, và với 32 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung, đây là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.