Man Utd âm mưu chiếm đoạt Chelsea khi ngôi sao PL trị giá 50 triệu bảng quyết định ‘ưu tiên’ với ‘cuộc chiến đấu thầu muộn’ được tranh luận

Man Utd Ivan Toney

Manchester United được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ivan Toney của Brentford khi họ đang lên kế hoạch cho một “thỏa thuận muộn màng” trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Cho đến mùa hè này, Quỷ đỏ đã thực hiện bốn bản hợp đồng khi họ đã đầu tư khoảng 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Man Utd sắp hoàn tất bản hợp đồng thứ năm vào mùa hè khi ngôi sao của PSG, Manuel Ugarte chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ Premier League trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Vẫn còn phải xem liệu Man Utd có ký hợp đồng thứ sáu hay không nhưng có thông tin cho rằng họ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới.

Vào sáng thứ Tư, người ta tiết lộ rằng Man Utd nằm trong số các câu lạc bộ ‘đang cân nhắc’ việc ký hợp đồng với Dominic Calvert-Lewin từ Evertontrong khi Toney là một lựa chọn thay thế.

Toney đã ghi 20 bàn ở Premier League trong mùa giải 2022/23 nhưng anh gặp khó khăn sau khi trở lại sau lệnh cấm cá cược ở mùa giải trước. Anh ấy chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 17 lần ra sân trong thời gian thi đấu.

Mặc dù vậy, Toney đã được liên kết chặt chẽ với các động thái tiềm năng ở nơi khác trong kỳ chuyển nhượng này và Brentford có thể kiếm tiền khi anh ấy bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

ĐỌC: Các gã khổng lồ châu Âu ‘bắt đầu đàm phán’ với cầu thủ Man Utd trị giá 38 triệu bảng khi Everton thực hiện ‘cách tiếp cận’ để Quỷ đỏ thất bại

Đội bóng Al-Ahli của Saudi Pro League đã thất bại với lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng cho Toney, người đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Premier League trước thời hạn vào thứ Sáu.

Chelsea vẫn đang tìm kiếm tiền đạo mới và họ đang xem xét ký hợp đồng với Toney, trong khi Man Utd đã ‘đàm phán’ với Brentford.

Đây là theo báo cáo từ Tiêu chuẩn buổi tốingười tuyên bố Man Utd đã ‘tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu về một thỏa thuận muộn’ để ký hợp đồng với Toney. Tuy nhiên, người ta chỉ ra rằng anh ấy có một ‘ưu tiên’ rõ ràng trong đầu.

‘Đảm bảo chuyển đến Chelsea vẫn là ưu tiên hàng đầu của tiền đạo này trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Sáu.

‘Toney đã nói rõ rằng anh ấy hy vọng sẽ rời Brentford trước khi thị trường đóng cửa và Bầy ong phải đối mặt với việc buộc phải giải quyết một thỏa thuận nào đó dưới mức giá yêu cầu 50 triệu bảng ban đầu của họ, nếu không sẽ có nguy cơ mất tuyển thủ Anh mà không có gì vào mùa hè tới.’

‘Chelsea đang xem xét đưa ra lời đề nghị khi Enzo Maresca muốn bổ sung một tiền đạo mới vào danh sách ký hợp đồng mùa hè của câu lạc bộ, trong khi đội bóng Ả Rập Saudi Al-Ahli đã bị từ chối lời đề nghị ban đầu.

‘Tuy nhiên, Standard Sport hiểu rằng cũng đã có những cuộc đàm phán sơ bộ giữa Man Utd và Brentford về một thỏa thuận tiềm năng.

‘Các cuộc đàm phán vẫn chưa đến giai đoạn nghiêm túc và câu lạc bộ Old Trafford vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng Brentford hy vọng rằng bất kỳ sự quan tâm nào cũng có thể thúc đẩy một cuộc chiến đấu thầu với Chelsea, giúp họ đảm bảo khoảng 40 triệu bảng cho Toney.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.