Man Utd trong ‘CHUYỂN NHƯỢNG MAYHEM’; Manuel Ugarte có giỏi nhất thế giới không?

Trang sau của Sterling và Sancho

Man Utd mở cuộc đàm phán với Chelsea VÀ đồng ý mức phí cho Ugarte? Có ai còn thời gian để ăn trưa vào một ngày xưa điên rồ như vậy không?

Man Utd chuyển nhượng MAYHEM ahoy

Chúng tôi sẽ tha thứ cho bạn vì đã bỏ lỡ nó sau một ngày chứng kiến ​​vụ chuyển nhượng lớn nhất Premier League một lần nữa được hoàn tất bởi Brighton, đội đã âm thầm mua sáu cầu thủ với giá 25 triệu bảng trở lên vào mùa hè nàynhưng có vẻ như thứ Ba đã mang đến CHUYỂN MAYHEM.

Chính sự CHUYỂN GIAO MAYHEM đó Mặt trời thậm chí còn tạo ra kiểu chữ kỳ lạ đó để minh họa mọi thứ đã trở nên điên rồ như thế nào. Giống như thực sự điên rồ.

Định nghĩa từ điển của ‘tình trạng lộn xộn’ là ‘bạo lực hoặc rối loạn cực độ; hỗn loạn’, vì vậy điều này sẽ tốt. Và hơi bối rối rằng với tư cách là một trang web bóng đá hàng đầu, chúng tôi thực sự không nhận thấy; nó cảm thấy như một ngày khá bình thường.

MANCHESTER UNITED đang để mắt tới một thương vụ giật gân để có được Raheem Sterling của Chelsea – với Jadon Sancho có khả năng sẽ đi theo hướng khác.

Vào một ngày hỗn loạn ở kỳ chuyển nhượng Prem, giám đốc thể thao của Quỷ đỏ Dan Ashworth đã mở cuộc đàm phán với The Blues về tiền đạo người Anh Sterling.

Liệu nó có thể được coi là ‘ngày hỗn loạn trước kỳ chuyển nhượng’ nếu tất cả những gì xảy ra chỉ là một giám đốc điều hành của Manchester United đã liên hệ với một giám đốc điều hành của Chelsea về một cầu thủ rất sẵn sàng để chuyển nhượng? Nó không âm thanh như hỗn loạn. Hoặc bạo lực. Có lẽ đó chỉ là một e-mail.

United khẳng định bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến hai ngôi sao trước thời hạn vào thứ Sáu sẽ được thực hiện theo các điều khoản riêng của họ.

Vâng, đó là một điều rất hợp lý để nhấn mạnh. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu cho phép Chelsea quyết định các điều khoản. United không muốn vô tình phải trả 100 triệu bảng cho Sterling và để Sancho ra đi với giá 4,27 bảng.

Với việc Sterling không được ưa chuộng, Chelsea đã liên hệ với Brentford với tiền đạo trị giá 50 triệu bảng Ivan Toney.

Hai thứ đó chẳng liên quan gì mấy nhưng The Sun rất muốn tạo ra ấn tượng về một ngày hỗn loạn này. Bây giờ cảm giác thật thú vị phải không?

Cùng với vụ trao đổi bom tấn giữa Sterling và Sancho, United đã bận rộn ngày hôm qua sau khi đồng ý một hợp đồng ban đầu trị giá 42,2 triệu bảng cho tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain, có thể tăng lên 50 triệu bảng khi bao gồm các điều khoản bổ sung.

Đó thực sự là một ngày xưa ‘bận rộn’. Họ đã mở cuộc thảo luận với Chelsea VÀ đồng ý mức phí cho Ugarte? Có ai còn thời gian để ăn trưa vào một ngày xưa điên rồ như vậy không?

Trực tuyến, Mặt trời đang thực sự tăng cường ngôn ngữ:

Man Utd là trung tâm của vòng chuyển nhượng khổng lồ với các thỏa thuận dành cho Sterling và Sancho trong số NĂM động thái sắp diễn ra

Đó thực sự là một ‘vòng quay lớn’, trong đó Man Utd có thể ký hợp đồng với HAI cầu thủ, bán thêm HAI cầu thủ đã chơi tổng cộng 17 phút trong hai trận mở màn Premier League của mùa giải và, à, Ivan Toney có thể gia nhập Chelsea. Nhưng có lẽ là không. Tuy nhiên, đó vẫn là một cuộc vui và Gương hàng ngày đồng ý.

Mặc dù việc gắn nhãn khả năng hoán đổi Sterling/Sancho là một ‘thỏa thuận SỐC’ là hơi phong phú nếu xét đến việc họ đã viết về nó sáu ngày trước theo đúng nghĩa đen. Và chúng tôi xấu hổ khi nói rằng chúng tôi đã bác bỏ nó như một trò lố bịch. Giá như chúng ta biết rằng ‘giấc mơ’ sắp trở thành một thương vụ ‘SỐC’.

Nhưng rồi chúng ta lại là những người không để ý rằng Thứ Ba là ngày CHUYỂN MAYHEM.

Những lời này là của riêng tôi…
Rõ ràng, MAYHEM như vậy đã tạo ra rất nhiều nội dung và Gương không bao giờ cố ý bán thấp bất kỳ câu chuyện nào. Đó là cách chúng ta kết thúc ở đây:

Những kẻ tấn công Man Utd sẽ có sáu từ để nói về việc Raheem Sterling gia nhập Chelsea

Điều đầu tiên cần lưu ý là hai từ đầu tiên của câu chuyện này là ‘Troy’ và ‘Deeney’, vì vậy chúng ta đang ở giai đoạn rất sớm, lãnh thổ rất tinh ranh khi chúng ta lắng nghe quan điểm của một cựu tiền đạo Watford.

Nhưng có lẽ anh ấy ở vị trí rất tốt để cho chúng ta biết chính xác sáu từ sẽ được nói bởi những cầu thủ như Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund.

Phát biểu trên Sky Sports, Deeney nói: “Những kẻ đó sẽ nhìn Raheem, thấy rằng anh ấy đã giành chức vô địch tại (Manchester) City, xem những gì anh ấy đã làm được ở Liverpool, xem những gì anh ấy đã làm được ở đấu trường quốc tế và nghĩ ‘đúng rồi, tôi có thể học hỏi’. tắt cái đó đi’.”

Ồ. Vì vậy, sáu từ mà họ sẽ ‘nói’ (nhưng thực ra là ‘suy nghĩ’, khá khác biệt) là ‘đúng rồi, tôi có thể học được điều đó’. Điều này hầu như không có ý nghĩa gì.

Nhưng tờ Mirror có tiêu đề của họ và chúng tôi đã nhấp vào. Và chúng ta có sáu từ để nói, ít nhất hai trong số đó bắt đầu bằng F.

Nhưng liệu anh ấy có giỏi như Rodri không?
các Thư muốn đưa ra một lưu ý thận trọng khi Manchester United tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với Manuel Ugarte:

Manuel Ugarte có thể cởi trói cho hai ngôi sao hiện tại của Man United và đẩy họ đến gần hơn với ngôi đầu Premier League – nhưng liệu anh ấy có phải là người đối đầu với Rodri hay không thì vẫn còn phải xem

Vì vậy, đội đã kết thúc mùa giải Premier League cuối cùng ở vị trí thứ tám – kém nhà vô địch Man City 31 điểm – đang ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự mà họ rất cần và bạn đang cân nhắc liệu anh ấy có thể đối đầu với người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình không ? Ứng xử.

Ugarte là một màn ra mắt tồi tệ và không bị các thành viên nhiệt tình hơn của cộng đồng trực tuyến United coi là lãng phí tiền bạc.

Không, Ugarte là một màn ra mắt tồi tệ và không bị xóa bỏ bởi những người đang so sánh một cầu thủ 23 tuổi với một người chiến thắng liên tiếp, người thực sự nên được yêu thích cho Quả bóng Vàng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.