Huyền thoại Chelsea khuyên ông chủ mới Maresca ký hợp đồng với cầu thủ ‘tuyệt vời’ của Man Utd giữa tin đồn hoán đổi

Jadon SanchoManchester United

Huyền thoại Chelsea John Obi Mikel đã cầu xin Enzo Maresca ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh “tuyệt vời” của Man Utd, Jadon Sancho trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Sau một kỳ chuyển nhượng bận rộn của đội bóng Maresca. Chelsea đã được cho là có một động thái gây sốc đối với cầu thủ chạy cánh Sancho của Man Utd khi anh không có tên trong đội hình trong hai trận đấu trước đó ở Premier League.

Sancho gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào năm 2021, ghi 12 bàn sau 83 lần ra sân.

Cầu thủ lọt vào chung kết Euro 2020 đã dành nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Borussia Dortmund và dường như đã tìm lại được vị thế của mình ở Bundesliga, khi anh giúp đội bóng Đức lọt vào trận chung kết giải Champions League với Real Madrid.

Huấn luyện viên Man Utd Erik Ten Hag đã nói chuyện với báo chí sau trận mở màn với Fulham, ông nói về Sancho: “Anh ấy có thể chơi nhưng chúng tôi đã đưa ra lựa chọn và chúng tôi đã chọn rằng chúng tôi ưu tiên những cầu thủ khác trên băng ghế dự bị.

“Nhưng điều đó có thể thay đổi và chắc chắn sẽ thay đổi, trong mùa giải mà chúng tôi phải xoay vòng, chúng tôi không thể chơi mọi trận đấu giống nhau.

“Nhưng đó là về đội bóng và câu lạc bộ và sẽ có nhiều cầu thủ hơn ở vị trí này nhưng chúng tôi mong họ sẽ chiến đấu vì câu lạc bộ”.

Bất chấp phong độ kém cỏi của cầu thủ 24 tuổi, Mikel, người đã 2 lần vô địch Premier League, 4 lần vô địch FA Cup và là thành viên của đội vô địch Champions League 2012, vẫn muốn thấy anh trong màu áo Chelsea.

Phát biểu trên Obi One podcastMikel nói: “Nếu chúng tôi có thể đưa anh ấy đến Chelsea, tôi sẽ rất rất hạnh phúc.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ ở phía bên kia sân, chúng tôi rất mạnh. Nhưng nghe này, tất nhiên nếu chúng tôi có thể có được một cầu thủ như Jadon, bạn sẽ rất vui khi có được anh ấy. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất hạnh phúc.

Trong khi cựu huyền thoại Chelsea muốn gặp tuyển thủ Anh 24 tuổi tại Stamford Bridge thì huyền thoại Arsenal và người hâm mộ The Blues thì Paul Merson lại bày tỏ rằng động thái này không có nhiều ý nghĩa.

Nói tiếp thể thaoMerson nói: “Có rất nhiều tin đồn về việc Chelsea muốn ký hợp đồng với Sancho.

“Nhưng thành thật mà nói, tôi không thấy điều đó xảy ra. Chelsea không cần thêm một cầu thủ chạy cánh nào nữa, thứ họ cần là một thủ môn và một tiền đạo trung tâm.”

Một phương án cho Man Utd và Chelsea là đổi cầu thủ với Sancho, như vậy cả hai đội đều có được một cầu thủ trong khi loại bỏ một cầu thủ không phù hợp với đội mình.

Cựu ngôi sao Man City, Raheem Sterling là cầu thủ tiềm năng có thể đổi chỗ với Sancho, sau khi anh bị cấm tập ở đội một dưới thời tân HLV người Ý Maresca.

Tuyển thủ Anh được cho là quan tâm đến việc gia nhập đội bóng đỏ thành Manchester dù đang thi đấu cho đối thủ của họ và giành được nhiều danh hiệu cho Man City.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.