Tất cả không phải tại cậu đâu, Kylian! Những cầu thủ tấn công dự bị hàng đầu của Real Madrid đồng nghĩa với việc Mpbappe có thể được tha thứ trong ngày nghỉ kỳ lạ

Real Madrid GFX MỤC TIÊU

Tất cả không phải tại cậu đâu, Kylian! Những cầu thủ tấn công dự bị hàng đầu của Real Madrid đồng nghĩa với việc Kypbapp có thể được tha thứ trong ngày nghỉ kỳ lạ

Kylian Mp3 nửa chạy nửa bước ra khỏi sân, lịch sự vỗ tay chào các cổ động viên Santiago Bernabeu. Đã có những tiếng la ó trong hiệp một, và bây giờ có một vài tiếng huýt sáo và chế nhạo.

Đó là phút thứ 86 trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Valladolid tại La Liga và một lần nữa, Mpbappe lại không ghi được bàn nào. Tuy nhiên, hai phút sau, sân vận động bùng nổ, một bản giao hưởng vui vẻ của Blanco. Brahim Diaz nâng tỷ số lên 2-0. Bảy quả nữa, và Endrick thực hiện cú sút vào cột dọc gần. Madrid dẫn trước 3-0. Trò chơi kết thúc, giành chiến thắng số một của mùa giải trong sách. Mbappe là ai?

Đây là câu chuyện về trận đấu của Los Blancos vào Chủ nhật tuần trước. Cầu thủ chủ lực của họ lại mất tích một lần nữa và hiện không ghi được bàn thắng nào trong hai trận đầu tiên ở La Liga. Vinicius Jr và Rodrygo cũng phải trải qua những buổi tối đáng quên.

Nhưng điều đó không thực sự quan trọng. Hai cầu thủ ghi bàn của Madrid vào sân từ băng ghế dự bị. Người thứ ba là một tiền vệ có tinh thần công nhân. Jude Bellingham bị chấn thương và không thi đấu. Tuy nhiên, cuối cùng thì Madrid đã khiến mọi chuyện có vẻ tương đối dễ dàng, tất cả là nhờ những người không thường xuyên gây chú ý. Những tên tuổi lớn sẽ được ghi nhớ ở khía cạnh này, nhưng nếu thành công đến, những người hoạt động ngoài ánh đèn sân khấu cũng sẽ cần phải bước lên.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.