Chelsea: Romano xác nhận ‘mục tiêu ưu tiên’ với Toney ‘một người đáng xem’ là ‘cơ hội phút cuối’

Ivan Toney sắp hết tùy chọn trong cửa sổ hiện tại

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Ivan Toney của Brentford là ‘người đáng theo dõi’ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè trong bối cảnh Chelsea quan tâm.

nhạc blues là những đội chi nhiều nhất ở châu Âu trong mùa hè này nhưng họ vẫn còn việc phải làm khi vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới.

Chelsea đã được liên hệ với một số lựa chọn tiềm năng trong những tháng gần đây và tuyển thủ Anh Toney đã được xác định là mục tiêu tiềm năng.

Cầu thủ 28 tuổi này là một trong những tiền đạo hay nhất Premier League mùa giải 2022/23 khi ghi 20 bàn sau 33 lần ra sân.

Toney đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải 2023/24 khi anh đang bị cấm cá cược 9 tháng và anh đã gặp khó khăn sau khi trở lại thi đấu vào tháng Giêng. Anh chỉ ghi được 4 bàn sau 17 lần ra sân ở Premier League trong thời gian thi đấu.

Mặc dù vậy, Toney đã được liên kết chặt chẽ với các câu lạc bộ Big Six vào mùa hè này khi anh ấy bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và Brentford có thể kiếm được tiền từ tài sản quý giá của họ.

Đội bóng của Saudi Pro League Al-Ahli gần đây đã nổi lên như một điểm đến khả dĩ nhất của anh. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 38 triệu bảng nhưng bị Brentford từ chối, người đang đưa ra mức giá khoảng 50 triệu bảng.

ĐỌC: Mười cầu thủ Premier League có thể cầu xin di chuyển khi ngày hết hạn chuyển nhượng sắp đến

Tuy nhiên, Chelsea vẫn đang chạy đua để ký hợp đồng với Toney. Trong khi Romano tuyên bố anh ấy là “người đáng xem” trong vài ngày tới, anh ấy cũng nói rằng anh ấy không phải là “mục tiêu ưu tiên” của họ.

“Ivan Toney sẽ là người đáng chú ý trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vì vẫn còn sự quan tâm từ Saudi,” Romano nói trong chuyên mục Daily Briefing của mình. “Al-Ahli có tên bên cạnh Victor Osimhen như một lựa chọn tiềm năng cho những ngày cuối cùng.

“Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra đối với Ivan Toney và Brentford, nhưng anh ấy cũng có thể là một lựa chọn cho các câu lạc bộ Anh, một cơ hội vào phút chót, trong trường hợp không đến Saudi.

“Có rất nhiều tin đồn về Chelsea và anh ấy có thể là một trong những cái tên đang được xem xét, nhưng chỉ trong trường hợp Chelsea không ký hợp đồng với Victor Osimhen – vì anh ấy vẫn là mục tiêu ưu tiên của họ.

“Vì vậy, Ivan Toney chắc chắn có thể là người đáng xem trong những ngày cuối cùng. Điều quan trọng cần nhớ là Brentford vẫn đang yêu cầu những khoản tiền quan trọng. Họ đã từ chối lời đề nghị trị giá khoảng 37-38 triệu bảng từ Al-Ahli trong tuần qua, nhưng các cuộc đàm phán vẫn diễn ra với câu lạc bộ. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra ở đó và với các câu lạc bộ khác ở Anh.”

Romano cũng đã cung cấp thông tin cập nhật về tình hình của Jadon Sancho vì ngôi sao của Man Utd sẽ “rất vui” khi được gia nhập Chelsea.

“Còn Chelsea thì sao? Họ coi Sancho là một cơ hội và nếu Man United muốn đưa một cầu thủ vào thương vụ, chẳng hạn như Raheem Sterling, Ben Chilwell hoặc bất kỳ cầu thủ nào khác có thể rời Chelsea, thì họ sẽ rất vui lòng thực hiện thương vụ này”, Romano nói thêm. .

“Quan điểm của Chelsea là họ sẽ rất vui khi ký hợp đồng với Sancho, nhưng điều đó cũng có nghĩa là United sẽ đưa một trong những cầu thủ mà họ không muốn vào đội hình.

“Tóm lại, Sancho được cả Chelsea và Juventus muốn – cả hai câu lạc bộ đang đàm phán thương vụ này nhưng với những quan điểm khác nhau. Chelsea sẽ chỉ xem xét thương vụ Sancho với việc hoán đổi một trong những cầu thủ của họ không tham gia dự án, như Raheem Sterling.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.