Romano cung cấp thông tin cập nhật về Chiesa cho Liverpool khi Quỷ đỏ ‘sẵn sàng thực hiện ba giao dịch muộn’

Federico Chiesa có thể sẵn sàng chuyển đến Liverpool với giá rẻ hơn

Fabrizio Romano tuyên bố rằng “các cuộc đàm phán đang diễn ra” giữa Liverpool, Juventus và người đại diện của Federico Chiesa khi Quỷ đỏ muốn hiểu “các điều kiện của thỏa thuận”.

Quỷ đỏ đã có một bản hợp đồng cho đến mùa hè này với Giorgi Mamardashvili gia nhập từ Valencia trong một hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu euro trước khi trở lại đội bóng Tây Ban Nha theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Điều đó có nghĩa là Liverpool Đội tuyển vẫn chưa cải thiện được đội hình hiện tại mà Jurgen Klopp đã rời Arne Slot khi ông chủ người Đức trao quyền vào cuối nhiệm kỳ trước.

Tiền vệ trung tâm và hàng phòng ngự trung tâm là những vị trí được kỳ vọng sẽ được cải thiện trong mùa hè này nhưng giờ đây cầu thủ chạy cánh Chiesa của Juventus có vẻ như là sự bổ sung có khả năng xảy ra nhất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Và chuyên gia chuyển nhượng Romano đã đưa ra thông tin cập nhật về tình hình hiện tại xung quanh việc Liverpool quan tâm đến Chiesa, trong đó nhà báo người Ý khẳng định anh là người “hoàn toàn phù hợp” với Quỷ đỏ.

Romano đã viết trong Bị bắt việt vị chuyên mục: “Liverpool đang thực hiện thương vụ Federico Chiesa – họ đang nói chuyện với Juventus và cả người đại diện của cầu thủ. Liverpool đang hiểu các điều kiện của thỏa thuận, với việc Juve yêu cầu khoảng 15 triệu euro cho cầu thủ này, người có thể ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

“Mức lương cũng sẽ là một điểm quan trọng và đây là một trong những điều Liverpool đang thảo luận. Các cuộc đàm phán đang diễn ra, hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tất nhiên nếu Chiesa rời Juventus, điều này có thể giúp họ cải thiện đề xuất tìm người thay thế như Jadon Sancho.

“Đối với tôi, Chiesa sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời – anh ấy hoàn toàn phù hợp với Liverpool, anh ấy nhanh nhẹn và xứng đáng chơi trong một đội bóng có lối chơi tấn công như Liverpool vì Juventus dưới thời Allegri quá phòng ngự.

“Xét về các mục tiêu tương tự khác cho Liverpool, tôi không biết có cầu thủ nào khác đang được xem xét vào lúc này hay không, tên tôi dành cho Liverpool là Federico Chiesa.

“Ở lại Liverpool, đến nay vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về tương lai của Joe Gomez. Sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ như Crystal Palace, Fulham và nhiều câu lạc bộ khác vẫn còn, nhưng vẫn chưa có gì cụ thể về các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ hoặc với một giá thầu chính thức. Vẫn còn một điều đáng xem nhưng Gomez cũng có thể ở lại Liverpool.”

Tuy nhiên, Người trong cuộc bóng đá khẳng định rằng Liverpool hiện đã ‘sẵn sàng thực hiện ba giao dịch muộn’ và ‘trì hoãn hoạt động chuyển nhượng của họ cho đến tháng Giêng’.

Slot đã ‘muốn đưa một trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo tấn công rộng đến Anfield trước thời hạn chuyển nhượng’ nhưng cả Richard Hughes và Michael Edwards ‘cho đến nay đều miễn cưỡng thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào vì họ cảm thấy giá đang tăng cao’.

Tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad có vẻ như sắp chuyển đến Anfield vào đầu mùa hè trước khi quyết định ở lại Tây Ban Nha.

Và báo cáo cho biết thêm: ‘Các nguồn tin nói rằng trừ khi có những giao dịch phù hợp trước thời hạn thứ Sáu (30 tháng 8), Liverpool sẽ tiếp tục thi đấu cho đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.