Liverpool ‘chuẩn bị bom tấn’ ký hợp đồng với cuộc đột kích ‘phút cuối’ của Everton tùy thuộc vào một điều kiện

Mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool Jarrad Branthwaite

Theo báo cáo, Liverpool đang ‘chuẩn bị một bản hợp đồng bom tấn’ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa khi họ nhắm đến ba trung vệ.

Trong phần lớn mùa hè này, Liverpool những người ủng hộ đã cảm thấy thất vọng khi gã khổng lồ Premier League không hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi bỏ lỡ Martin Zubimendi vào đầu mùa hè này, khả năng Liverpool không ký hợp đồng nào trong thời gian này là có thật.

Tuy nhiên, phía Arne Slot đã có những động thái trong những ngày gần đây và họ có thể hoàn tất một hoặc hai bản hợp đồng trước khi thị trường đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Quỷ đỏ đã xác nhận rằng họ có thỏa thuận với Valencia để ký hợp đồng với tuyển thủ Georgia Giorgi Mamardashvili, người sẽ hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ Premier League vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ chạy cánh của Juventus Federico Chiesa cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật mới về tình huống này.

Chiesa được Juventus coi là dư thừa so với yêu cầu nhưng anh là mục tiêu dài hạn của Liverpool và họ có thể mua anh với mức phí thấp hơn khoảng 12 triệu bảng.

ĐỌC: Chiesa tiếp theo? Những bản hợp đồng cuối thời kỳ FSG của Liverpool được xếp hạng là Suarez, Coutinho đứng đầu danh sách đáng sợ

Quyết định theo đuổi Chiesa của Liverpool ở giai đoạn này là một quyết định khó hiểu vì họ đã được bao phủ tốt ở các khu vực tấn công với Mo Salah, Diogo Jota, Luis Diaz, Cody Gakpo và Darwin Nunez để lựa chọn.

Bước vào mùa hè này, có thông tin rộng rãi rằng một trong những ưu tiên của họ là ký hợp đồng với một trung vệ trẻ, nhưng họ vẫn chưa có được một trung vệ nào.

Tuy nhiên, báo cáo từ nhà báo Francois Plateau khẳng định Jarrad Brantwaite của Everton là một trong ba cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Liverpool ở thời điểm hiện tại sau mùa giải đột phá của cầu thủ người Anh 2023/24.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ ngôi sao của Everton có thể dẫn đến việc Liverpool để một cầu thủ ra đi trước thời hạn vào thứ Sáu.

Plateau cho biết: “Liverpool đã theo dõi Castello #Lukeba của RB Leipzig, Alessandro #Bastoni của Inter và Jarrad #Branthwaite của Everton và có thể đưa ra giá thầu vào phút cuối cho một người nếu Joe #Gomez rời đi trong tuần này.

“Câu lạc bộ sẽ không buộc Gomez, cầu thủ gắn bó lâu nhất của họ, ra đi – cầu thủ người Anh 27 tuổi sẽ quyết định tương lai của mình.”

Một báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố Liverpool đang ‘chuẩn bị một bản hợp đồng bom tấn’ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vì một ‘bước đi táo bạo’ dành cho Bastoni đang ‘được xem xét’.

‘Liverpool, đội vẫn còn chỗ cho những động thái vào phút cuối, có thể đưa ra một lời đề nghị quan trọng để bảo vệ Bastoni, đặc biệt nếu sự ra đi của Gomez thành công.

‘Mặc dù trung vệ người Ý còn hợp đồng với Inter đến năm 2027, nhưng sự đồn đoán và quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu có thể ảnh hưởng đến quyết định của họ.

Tuy nhiên, việc ký hợp đồng tiềm năng sẽ phụ thuộc vào việc Inter có thể tìm được người thay thế thích hợp cho Bastoni trong thời gian ngắn hay không.

‘Khi thời hạn chuyển nhượng đang đến gần, vài ngày tới sẽ rất quan trọng để xem liệu Liverpool có thể thực hiện được bản hợp đồng đầy tham vọng này hay không.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.