Các gã khổng lồ châu Âu ‘bắt đầu đàm phán’ với cầu thủ Man Utd trị giá 38 triệu bảng khi Everton thực hiện ‘cách tiếp cận’ cho Quỷ đỏ thất bại

Hậu vệ Man Utd Victor Lindelof

Hậu vệ Victor Lindelof của Man Utd là đối tượng được Lazio, đội bóng ở Serie A, quan tâm mạnh mẽ, theo báo cáo tại Ý.

Quỷ đỏ đang sắp ký được bản hợp đồng thứ năm vào mùa hè với việc Fabrizio Romano đưa ra câu ‘chúng ta bắt đầu’ cho việc Manuel Ugarte chuyển đến Old Trafford ngày hôm qua.

Tiền vệ Ugarte của Paris Saint-Germain sẽ theo Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui tới Man Utd khi kỷ nguyên INEOS bắt đầu.

Man United cũng đang bận bán cầu thủ với Scott McTominay chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Napoli nếu tuyển thủ Scotland có thể đồng ý các điều khoản.

Và bây giờ, tuyển thủ Thụy Điển Lindelof, người đã mất vị thế ở Old Trafford trong những năm gần đây, đang thu hút sự quan tâm từ Lazio bên phía Serie A.

Các báo cáo ở Ý cho rằng Lazio đang ‘đàm phán’ để ký hợp đồng với Lindelof, người đã ký hợp đồng từ Benfica vào năm 2017 với giá khoảng 38 triệu bảng, và Man Utd sẵn sàng ‘bán’ cầu thủ người Thụy Điển vào mùa hè này nhưng ‘mức lương rất cao’.

Sofyan Amrabat, người gây thất vọng vì phần lớn thời gian cho mượn ở Man Utd mùa trước, đã được liên hệ với việc quay trở lại Old Trafford nhưng giờ đây có vẻ như tương lai của anh nằm ở nơi khác.

Chuyên gia chuyển nhượng Romano hôm thứ Tư tiết lộ rằng Everton đã “tiếp cận” tiền vệ Fiorentina, trong khi Fenerbahce đang đàm phán về khả năng chuyển nhượng.

Romano đã viết trên X: “Các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa Fenerbahçe và Fiorentina về Sofyan Amrabat. Khoản vay 2 triệu euro và điều khoản mua bắt buộc 12 triệu euro được đưa ra, Fiorentina muốn nhiều hơn thế. Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục khi Amrabat cũng nhận được sự tiếp cận từ Everton ngày hôm nay.”

Man Utd thắng một và thua một trong hai trận mở màn Premier League của mùa giải khi Quỷ đỏ thua bàn thắng cuối cùng của Joao Pedro trước Brighton cuối tuần qua.

Khi được hỏi liệu Erik ten Hag có thể chịu áp lực đầu mùa hay không, Louis Saha nói Betfred: “Sẽ có áp lực, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ bị sa thải. Nếu họ thua đậm hoặc có màn trình diễn tệ hại, thì anh ấy sẽ phải chịu áp lực. Trong bóng đá, khi bạn thắng thì không sao nhưng khi bạn thua, mọi chuyện có thể thay đổi rất nhanh.

“Anh ấy đã được cứu ở mùa giải trước nhờ vô địch FA Cup, đó là điều chắc chắn, nhưng cũng như tất cả các cầu thủ của anh ấy, huấn luyện viên cũng cần phải cải thiện. Tôi chắc chắn rằng mọi người xung quanh huấn luyện viên đang làm việc rất chăm chỉ và tôi chỉ muốn thấy những bàn thắng, sự chiến đấu và niềm đam mê.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang đạt được điều đó nhưng cũng có những bản hợp đồng mới sẽ cần thời gian để thích nghi. Zirkzee dường như đã thích nghi khá nhanh và tôi chắc chắn rằng người quản lý sẽ được thúc đẩy bởi điều đó.”

Về việc liệu chúng ta có chứng kiến ​​Amad Diallo trở thành cầu thủ hàng đầu hay không, cựu tiền đạo Man Utd Saha nói thêm: “Tôi nghĩ chúng ta như vậy vì vị trí của anh ấy là tạo cơ hội, kiến ​​tạo và ghi bàn và anh ấy làm tất cả những điều này một cách thường xuyên. Anh ấy là một cầu thủ nguy hiểm. Chúng tôi cũng đã thấy Garnacho chơi ở vị trí đó, vì vậy thật vui khi thấy sự cạnh tranh đó trong đội hình.

“Chắc chắn có những yếu tố trong lối chơi của anh ấy mà anh ấy có thể cải thiện và tôi chắc chắn rằng huấn luyện viên sẽ thúc đẩy mọi người. Bằng cách ghi bàn và kiến ​​tạo, Amad đang cho chúng ta thấy tất cả những gì chúng ta muốn thấy. Chúng tôi không muốn thấy tất cả những số liệu thống kê ngớ ngẩn về việc ép sân và thu hồi bóng bởi vì suy cho cùng, đó là về sản phẩm cuối cùng.

“Đây là điều mà tất cả các cầu thủ chạy cánh của Manchester United cần phải làm thường xuyên. Bạn cần tìm ra những cơ hội cho phép bạn trở thành mối nguy hiểm và chúng tôi đã chứng kiến ​​​​rất nhiều bàn thắng đậm trên khắp Premier League cuối tuần này do thực tế là nhiều đội có những tiền đạo nguy hiểm.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.