Chiesa đến Liverpool ‘vô nghĩa’? Có khả năng 50/50 đó là một món hời…

Federico Chiesa có thể sẵn sàng chuyển đến Liverpool với giá rẻ hơn

Người hâm mộ Liverpool nhảy vào bảo vệ câu lạc bộ của họ với Federico Chiesa, nhưng trước tiên chúng ta có một số quan điểm về Chelsea và hơn thế nữa…

Gửi quan điểm của bạn tới [email protected]

Hãy xem trước khi đánh giá Chelsea…
Andrew M, từ hộp thư chiều thứ ba rõ ràng đã không xem trận đấu của Chelsea ở dạng nổi bật hoặc trên một luồng tinh vi.

Thứ nhất, Madueke không phải là ‘phụ’, anh đã chơi trọn vẹn 90 phút. Anh ấy đã bị la ó suốt vì những nhận xét mà anh ấy đưa ra về Wolverhampton như một thị trấn.

Thứ hai, bất cứ ai xem ngay cả những trận đấu nổi bật đều biết màn trình diễn đó của Chelsea đã hoàn toàn chế nhạo xG và khiến những người hâm mộ họ phải đỏ mặt như thế nào.

Nếu có thứ gì tệ hơn chiếc quạt dành cho ghế bành thì đó chính là chiếc quạt bảng tính.
Peter B

…Andrew nêu ra một số điểm thú vị về Chelsea. Thật đáng tiếc là tất cả họ đều sai.

Bắt đầu từ đâu, “cú hattrick do cầu thủ dự bị ghi” Madueke bắt đầu trận đấu… Tôi sẽ cho bạn biết nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê cho thấy việc ghi 6 điểm trên 1.5XG có vẻ điên rồ nhưng tôi nghĩ vậy. Trên thực tế, điều đó cho thấy XG còn rất thiếu sót – Jackson đánh đầu tự do ở cự ly 5m ở cột dọc, Palmer’s ở xa nhưng với thủ môn của anh ấy đã chệch khỏi đường biên ngang, cú đánh đầu tiên của anh ấy rất xuất sắc nhưng đó là một cơ hội lớn, cả 3 bàn thắng của Madueke đều là lại ngay rìa của vòng 6 yard nếu anh ta bắn trượt những quả đó, anh ta sẽ bị ném trúng, mặc dù một trong 3 quả tôi đưa cho bạn là một cú chệch hướng.

Cuối cùng, Joao Felix được tự do tại chấm phạt đền mà không bị đánh dấu bởi một đường cắt, những điều đó chỉ cộng thêm 1,5XG là điều vượt quá khả năng của tôi. Tuy nhiên, đó là một sự thay đổi tốt đẹp so với mùa giải trước khi chúng tôi đã thắng phần lớn các trận đấu trên XG nhưng trên thực tế thì không.

Chelsea sẽ không ghi được 6 bàn mỗi tuần, nhưng hàng công không phải là vấn đề của chúng tôi và đã hơn một năm qua, hàng phòng ngự sẽ khiến chúng tôi thất vọng. Cú hat-trick là hình ảnh thu nhỏ của khả năng nhân rộng – hãy xem các bàn thắng mà chúng gần như giống hệt nhau. Cole Palmer ghi được bàn thắng cho Madueke ở bên phải, đưa người của anh ấy ra ngoài và sút từ ngay bên ngoài vòng cấm 6 yard.

Chính sách chuyển nhượng hoàn toàn kỳ quái nhưng đội bóng có rất nhiều tài năng trong đó và một năm thi đấu cùng nhau, 3 mặt trận rõ ràng đang bắt đầu hình thành và tìm ra khuôn mẫu.
Stuart Gurney

Chelsea có PHẢI làm điều này không?

Tôi dường như nhớ lại đã đọc cách đây không lâu rằng người Clearwater mua Chelsea với số tiền ít hơn rất nhiều nhưng với lời cảnh báo rằng họ cần đầu tư số tiền tương tự trong vòng hai năm đầu tiên vào việc mua cầu thủ như một phần của việc mua bán. Nếu điều này là sự thật và do đó, món quà cuối cùng của RA dành cho người hâm mộ sẽ rất hợp lý nếu họ cần chi mạnh tay một cách hợp pháp để đầu cơ vào nhiều cầu thủ trẻ với hy vọng rằng 3/10 sẽ có tác dụng.

Để thực hiện đúng hợp đồng FFP cần phải có hợp đồng dài hạn và bán tại nhà để cân đối sổ sách.

Điều thú vị là khi tiêu hết tiền, họ sẽ tiếp tục đầu tư và họ sẽ mang theo bao nhiêu Winston Bogarde vào những năm 2030.
Ted Bythesea

(PI) F là gì?

Một trong những kẻ trộm thú cưng của tôi trong tin đồn chuyển nhượng luôn là ‘và bây giờ câu lạc bộ X có thể chuyển sự chú ý của họ sang cầu thủ Y’…khụ… Manchester United. Nó luôn được sử dụng như một cái cớ cho việc thiếu hoặc hoạt động chuyển giao vội vã. Theo đuổi Frenkie De Jong suốt mùa hè? Tất nhiên, bạn không thể cùng lúc phân tích bất kỳ lựa chọn thay thế nào, ngay cả khi họ là người chơi ở một mức giá và vị trí hoàn toàn khác. Phải chuyển sự chú ý đó…

Nói những gì bạn thích về sự hài hước của ‘chiến lược’ chuyển nhượng của Chelsea nhưng nó chứng tỏ rất nhiều rằng như đã nghi ngờ, tất cả chỉ là vô nghĩa. Hoặc Boehly & Co thực sự có một vòng quay may mắn với danh sách các khuôn mặt của người chơi được quay 24 giờ một lần và đặt giá thầu.

Điều đó đưa tôi đến với đội của mình. Mặc dù tôi thừa nhận quyền sở hữu Newcastle nằm ngoài tầm kiểm soát của những người bình thường như tôi, nhưng chúng tôi không bán linh hồn của mình cho một quỹ hoàn toàn không liên quan đến những kẻ sát nhân khát máu, chặt chém nhà báo, tội ác chiến tranh đang điều hành Ả Rập Saudi để mua Lloyd Kelly & 37 Thủ môn dự phòng khác nhau.

Với những lý do về FFP bán hàng gần đây cũng có vẻ đáng ngờ, vì chúng tôi nghe thấy Eddie Howe nói rằng khó có khả năng chúng tôi sẽ mua cả CB và RW (vâng…Murphy & Almiron vẫn là hai RW của chúng tôi) trước ngày hết hạn. Được cho là Lil’ Dan Ashworth đã thất bại khi đến Man United, nhưng điều này đang khiến Mike Ashley ở mức độ ‘không thể đạt được thỏa thuận vượt quá giới hạn’. Chuyện gì đang xảy ra ở The Toon?
Tarqs NUFC, Woolwich

Dừng cuộc trò chuyện của bạn về Chiesa

‘Từ một vị trí không biết gì, đã xem rất ít Chiesa trong vài mùa giải vừa qua…’

Lẽ ra Ford nên để nó ở đó. Hoặc không bận tâm với bài viết. Hoặc thực hiện một số nghiên cứu thích hợp thay vì chỉ gãi bên dưới bề mặt. Nếu bạn định viết một bài quan điểm thì ít nhất hãy thử và có một bài viết đầy đủ thông tin. Báo chí mồi nhấp chuột lười biếng.
Damiano

…Tôi nghĩ Chiesa thực sự sẽ là một thương vụ rất tốt cho Liverpool và Juventus.

Thứ nhất, từ góc độ bianconeri, tôi không nghĩ việc bán một cầu thủ với giá 12,6 triệu bảng, người kiếm được gần 8 triệu bảng mỗi năm là một điều tồi tệ về mặt kinh tế, vì anh ấy sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới. Sử dụng lý do mà các đội khác không muốn anh ta là một cây gậy thực sự cơ bản để đánh bại các bên liên quan.

Chelsea?! Họ tình cờ có một số lượng lớn các tiền vệ tấn công. Tương tự, các đội khác có những ưu tiên khác và trong khi Arsenal có thể hưởng lợi nhiều nhất từ ​​việc tìm ai đó làm người trợ giúp nhỏ cho Saka, thì ưu tiên của họ là những bản hợp đồng sẽ ngay lập tức nâng cao cơ hội vô địch của họ và do đó tiền sẽ được chỉ định tương ứng. (Trên lưu ý đó, Merino là một vận động viên cực kỳ có năng lực và anh ấy giống Onana ở khả năng bao phủ khối lượng lớn mặt đất và thống trị các cuộc đấu tay đôi. Tôi cũng rất thích việc chuyển nhượng Nketiah để tài trợ cho việc mua Gyokeres. Sau đó, chắc chắn nó sẽ như vậy một cuộc đua danh hiệu thú vị khác.)

Trở lại với Liverpool, đội có lẽ không đủ mạnh để biến nó thành một cuộc đua tam mã hấp dẫn.

Điều đáng chú ý là Chiesa đứng thứ sáu về số đường kiến ​​tạo được mong đợi và thứ tư về số cơ hội lớn được tạo ra ở mùa giải trước ở Serie A và những thống kê này vượt trội so với những nỗ lực của cả Gakpo và Diaz trong toàn bộ sự nghiệp ở Liverpool của họ. Mặc dù quỹ đạo sự nghiệp của anh ấy có thể không diễn ra như mong đợi, nhưng giai đoạn phục hồi dưới cánh của Salah và không liên tục ở cánh của Salah có thể giúp phong độ của anh ấy phục hồi trở lại.

Bất kỳ giao dịch mua trị giá 12,6 triệu bảng nào trên thị trường hiện tại sẽ là một canh bạc và một cầu thủ quốc tế đã được chứng minh được định giá ít nhất gấp ba lần giá trị đã nêu có vẻ như là một rủi ro được tính toán phù hợp. Người thay thế Salah (Bryan Mbeumo rất phù hợp với hồ sơ) có thể sẽ đến vào mùa hè tới, coi thỏa thuận này là một sự tăng cường vững chắc với rủi ro thấp để chuẩn bị cho một lịch trình bận rộn, ngay cả khi sự hiện diện đơn thuần của Chiesa cho phép Salah sắc bén hơn, được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Chúng tôi đã quan sát thấy nhiều giao dịch chuyển tiền thất bại với mức phí lớn hơn nhiều và những người chơi mới không nhất thiết phải là giải pháp nhanh chóng mà chúng tôi tin tưởng. Hãy nhìn vào một số cầu thủ chạy cánh đã được ký hợp đồng trong những năm gần đây. Sancho, Antony, Diaby, Sterling, Mudryk. Rất tiếc.

Gần đây tôi đã thấy một sơ đồ liệt kê các biến số khác nhau xác định sự thành công hay thất bại của các giao dịch chuyển tiền và nó thực sự cho thấy tính chất rủi ro cao của các giao dịch tiền lớn.

Ví dụ: bạn có thể chỉ định một cách lạc quan 90% khả năng một cầu thủ nước ngoài định cư ở địa điểm mới, 80% khả năng anh ta được trang bị để đối phó với sự khắc nghiệt của Premier League và 70% khả năng anh ta có đủ cá tính để đối phó với áp lực phải chuyển đến một câu lạc bộ lớn ở nước ngoài. Do đó, một phép toán đơn giản sẽ tính ra 50,4% khả năng thành công trước khi xem xét các biến số khác như phù hợp với phong cách chơi và tránh chấn thương.

Manchester United đã ký hợp đồng với vô số cầu thủ mà không tiến bộ và việc Ten Hag thường xuyên mong muốn có thêm quân cho thấy một huấn luyện viên không tự tin vào việc cải thiện những cầu thủ mà ông ấy đang làm việc cùng hoặc tìm ra một hệ thống tối đa hóa. Tuy nhiên, Slot dường như đã tạo ra một sự lặp lại rất vững chắc của đội hình đáng gờm mà anh ấy được thừa hưởng.

Cuối cùng, việc coi việc ký hợp đồng với Chiesa là vô nghĩa có vẻ gần như quá nghiêm trọng. Có lẽ chúng ta quá mù quáng trước số tiền lớn đến nỗi trong trường hợp Liverpool trả 35 triệu bảng cho anh ấy vào đầu mùa hè, điều đó có thể bị coi là một cuộc đảo chính. Carvalho ra đi với giá khoảng 20 triệu bảng, khiến Liverpool rơi vào tình thế mà họ có tiềm năng cải thiện đội hình và vẫn còn 8 triệu bảng trong túi.
AC ở Milano

THÊM VỀ LIVERPOOL VÀ CHIESA TỪ F365:
👉 Chiesa tiếp theo? Những bản hợp đồng cuối thời kỳ FSG của Liverpool được xếp hạng là Suarez, Coutinho đứng đầu danh sách đáng sợ
👉 Romano cập nhật tin tức về Chiesa cho Liverpool khi Quỷ đỏ ‘sẵn sàng kết thúc ba giao dịch muộn’
👉 Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng đối với tất cả những người liên quan

…Hô hô, chúng ta có một nhà văn khác tại F365 đặt câu hỏi về hoạt động kinh doanh chuyển nhượng của Liverpools và thường bị buộc phải nuốt lời vào cuối năm, Will Ford sẽ đứng lên, người có chuyên môn dường như là chiêu dụ người hâm mộ Liverpool những ngày này.

Trong mắt Will, sự quan tâm của Liverpool đối với Chiesa là một nỗ lực tuyệt vọng nhằm xoa dịu những người ủng hộ cuồng nhiệt của Liverpool bằng một bản hợp đồng giảm giá cho một cầu thủ sẽ không thể đến gần đội vì Salah hoặc hồ sơ chấn thương sẽ khiến anh ấy bỏ lỡ mọi cơ hội thi đấu .

Nghe có vẻ đủ logic phải không? Nó chỉ bỏ qua một vài thực tế.

1. Đội ngũ quản lý này và các giám đốc của nó dường như thực sự không hiểu những gì người hâm mộ và các tạp chí khao khát nghĩ, bằng chứng là chúng tôi là câu lạc bộ cuối cùng ở Châu Âu ký hợp đồng với một cầu thủ mà tôi tin tưởng.

2. Họ có lịch sử tung xúc xắc vào những cầu thủ giá rẻ, những người có thể sẽ chơi tốt nhưng nếu không thì họ sẽ chẳng là gì do phí chuyển nhượng thấp, ví dụ như Minamino, Shaqiri, Grujic, Klavan, Robertson, Tsimikas , Carvalho đều được ký hợp đồng với mức giá tương tự trong nhiệm kỳ của Klopp. Đây chỉ là loại cầu thủ Liverpool chiêu mộ, trung bình mỗi năm một lần. Nó không phải để xoa dịu người hâm mộ, đó là một trò tung xúc xắc chi phí thấp có thể mang lại kết quả ngoạn mục nhưng ngay cả khi đó không phải là pháo hoa, họ thường trích xuất giá trị qua vẻ ngoài và bán người chơi với giá bằng hoặc nhiều hơn số tiền họ đã mua.

3. Đúng Salah có thể chơi hầu hết các trận cho Liverpool nhưng anh ấy hiện đã 32 tuổi và có nên cho anh ấy chơi mọi trận trong mùa giải này không? Không, không phải vậy. Và còn rất nhiều trận đấu sắp diễn ra trong mùa giải này khi Liverpool cạnh tranh trên bốn mặt trận và thể thức giải vô địch mới mở rộng.

4. Arne Slot cho biết anh ấy muốn có hai lựa chọn cho mọi vị trí. Anh ấy có điều này vào lúc này mà không có thêm bản hợp đồng nào cho tất cả các vị trí (còn chỗ để cải thiện) ngoại trừ Salah. Không tính Ben Doak hay Kaide Gordon (những người sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc cho mượn hơn là ngồi dự bị), không có cầu thủ tấn công nào khác của Liverpool chơi ở cánh phải. Liverpool không cần phải vung 60m cho một cầu thủ chạy cánh phải khi Salah vẫn ở đó nhưng họ cần giảm bớt một số khối lượng công việc của anh ấy và một cầu thủ như Chiesa hoàn toàn có lý.
Dave LFC

Những trò tai quái trong rừng
Dave (điều gì đã xảy ra với các bình luận?) Thư của PVFC đã khiến tôi rơi vào hố sâu nhất với câu hỏi của anh ấy về Nottingham Forest và việc họ đã cho Olympiacos mượn hai cầu thủ trong mùa giải này.

Hóa ra nó còn mở rộng tầm mắt hơn một chút….

Chủ sở hữu của Nottingham Forest là Evangelos Marinakis, một ông trùm vận tải biển người Hy Lạp. Marinakis sở hữu (hoặc ít nhất là trong hội đồng quản trị) ba câu lạc bộ bóng đá:

Rừng Nottingham (Anh)
Olympiacos (Hy Lạp)
Đại lộ Rio (Bồ Đào Nha)

Mùa này, Forest đang cho Olympiacos mượn David Carmo và Marko Stamenic, đồng thời họ cũng đang cho Rio Ave mượn cả Jonathan Panzo và Omar Richards. Trên thực tế, trong số 5x cầu thủ mà họ cho mượn mùa này, chỉ có 1x trong số đó là không cho câu lạc bộ thuộc sở hữu của Marinakis mượn.

Ngoài ra còn có Brandon Aguilera, người đã rời Nottingham Forest vào mùa hè này để ký hợp đồng với Rio Ave với mức phí không được tiết lộ.

Tôi không nói rằng bất cứ điều gì bất hợp pháp đang xảy ra, hoặc bất cứ điều gì tồi tệ, nhưng vâng tôi thấy điều này khá thú vị….
Dale May, Swindon Wengerite

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.