Chelsea: Osimhen ‘thúc đẩy’ vụ cướp trị giá 54 triệu bảng với ‘hai câu lạc bộ’ trong ‘các cuộc đàm phán tích cực’ bất chấp ‘thỏa thuận’

Chelsea Osimhen

Theo báo cáo, Chelsea vẫn đang ‘đàm phán tích cực’ với gã khổng lồ Serie A Napoli về việc ký hợp đồng với Victor Osimhen trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Chelsea đã được liên kết chặt chẽ với Osimhen trong những năm gần đây và họ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới.

Các gã khổng lồ Premier League là những người chi tiêu nhiều nhất ở châu Âu trong mùa hè này nhưng họ thiếu một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Trong những mùa giải gần đây, Osimhen đã nổi lên như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Napoli sa sút ở mùa giải trước nhưng anh vẫn ghi được 15 bàn sau 25 lần ra sân ở Serie A.

Trong các kỳ chuyển nhượng trước, Osimhen đã không thể chuyển đi nơi khác và điều này dự kiến ​​​​sẽ xảy ra vào mùa hè này vì có điều khoản giải phóng 110 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy.

Tuy nhiên, không giống như những kỳ chuyển nhượng trước, Osimhen đang tích cực thúc đẩy chuyển nhượng vào mùa hè này và Napoli đã chọn tuyển thủ Bỉ Romelu Lukaku làm người thay thế.

Lập trường của Osimhen đã buộc Napoli phải giảm bớt yêu cầu của họ và có thông tin cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Saudi Pro League Al Ahly để bán tuyển thủ Nigeria với giá khoảng 65 triệu euro (54 triệu bảng).

Vẫn còn phải xem liệu Osimhen có chấp nhận chuyển đến Ả Rập Saudi hay không và người đại diện của anh ấy – Roberto Calenda – dường như muốn anh ấy tiếp tục chơi ở châu Âu.

ĐỌC: Đội thắng và đội thua Premier League chấp nhận thắng 6-2 là khá tốt và có quan điểm về Man Utd

Trong một cuộc phỏng vấn mới, Calenda cho biết. “Victor không phải là một gói hàng được chuyển đi xa để nhường chỗ cho những nhà tiên tri mới. Victor vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở CHÂU ÂU.

“Osimhen là một cầu thủ của Napoli, vừa được gia hạn hợp đồng với sự hài lòng của cả hai bên.

“Anh ấy đã làm nên lịch sử và khi có những lời đề nghị lớn (cũng trong năm nay), chúng tôi luôn chấp nhận các quyết định của câu lạc bộ.

“Victor được bầu là cầu thủ bóng đá châu Phi của năm, hạng 8 tại Quả bóng vàng. Cần có sự tôn trọng và cân bằng.”

Vào sáng thứ năm, một báo cáo từ Người bảo vệ tuyên bố Osimhen đang ‘thúc đẩy’ Chelsea tăng cường quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào tối thứ Sáu.

‘Tuy nhiên, cầu thủ mới nhất có liên quan đến siêu đội của Todd Boehly không được Chelsea theo đuổi.

‘Thay vào đó, chính Victor Osimhen là người đang thúc đẩy The Blues đưa ra lời đề nghị. Tiền đạo của Napoli từng được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi nhưng người ta cho rằng anh muốn đánh giá sự quan tâm của Chelsea.

‘Cầu thủ quốc tế Nigeria 25 tuổi đang chờ đợi một lời đề nghị và sau đó anh ấy sẽ quyết định nơi mình chơi bóng trong mùa giải này.’

Trong khi Chelsea được cho là đã ‘thực hiện động thái’ chiêu mộ một ngôi sao Premier League như một sự thay thế tiềm năngFabrizio Romano tuyên bố họ đang “đàm phán tích cực” với Osimhen.

Romano cho biết: “Hãy hiểu rằng Chelsea và Al Ahli vẫn là hai câu lạc bộ đang tích cực đàm phán về Victor Osimhen.

“Al Ahli vẫn đang cố gắng thuyết phục Osimhen sau thỏa thuận gói 65 triệu euro với Napoli.

“Chelsea vẫn chú ý khi các cuộc liên lạc đang diễn ra, câu chuyện riêng biệt với Sancho. Không có lời đề nghị nào từ PSG.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.