Liverpool đưa ra ‘quyết định’ của Chiesa khi các điều khoản hợp đồng xuất hiện với FSG ‘tự tin’ sau khi ‘vốn hóa’

Federico Chiesa có thể sẵn sàng chuyển đến Liverpool với giá rẻ hơn

Liverpool được cho là đang ‘làm việc để hoàn tất’ bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của họ khi họ đang đẩy mạnh đàm phán với Juventus về việc mua Federico Chiesa.

Gã khổng lồ Premier League vẫn chưa ký hợp đồng mùa hè, nhưng có thông tin nổi lên vào tối thứ Ba rằng họ đã đồng ý ký hợp đồng với tuyển thủ Georgia Giorgi Mamardashvili từ đội bóng La Liga Valencia.

Mamardashvili đã được chọn là người thay thế lâu dài cho Alisson Becker và anh sẽ hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho Liverpool trước chiến dịch 2025/26.

Sau khi Liverpool bỏ lỡ Martin Zubimendi của Real Sociedad hồi đầu tháng này, đã có lo ngại rằng họ sẽ không ký hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa vào tối thứ Sáu nhưng họ đang theo đuổi mục tiêu Nhà thờ.

Cầu thủ 26 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu sau khi anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Euro 2020 cho đội vô địch giải đấu Ý, nhưng chấn thương đã cản trở anh trong những mùa giải gần đây.

Chiesa chỉ là một cầu thủ không đáng kể cho Juventus mùa trước khi anh chỉ ra sân 25 trận ở Serie A, nhưng anh đã ghi được 10 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Tiền đạo đa năng – người sẽ hết hợp đồng vào năm 2025 – đã bị dư thừa so với yêu cầu vào đầu mùa hè này và Juventus đã cố gắng bán anh ấy trước khi giá trị của anh ấy thậm chí còn giảm hơn nữa.

ĐỌC: Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng đối với tất cả những người liên quan

Liverpool có đầy đủ ở hàng tấn công với Mo Salah, Diogo Jota, Luis Diaz, Cody Gakpo, Darwin Nunez và Harvey Elliott, vì vậy thật ngạc nhiên khi Fabrizio Romano tiết lộ hôm thứ Hai rằng họ quan tâm đến Chiesa.

Ông nói: “Liverpool đưa ra cách tiếp cận ban đầu với Federico Chiesa như một phương án khả thi cho những ngày cuối cùng.

“Chiesa, có mặt trên thị trường vì Juve muốn tìm giải pháp và #LFC đã liên hệ ngay hôm nay.

Liverpool đang khám phá các điều kiện của thỏa thuận vì Chiesa sẽ quan tâm đến việc chuyển đến PL.”

Vào tối thứ Ba, anh ấy nói thêm: “Trong cuộc đàm phán vào thứ Hai, Federico Chiesa đã mở cửa cho Liverpool vì anh ấy rất quan tâm đến việc di chuyển.

“Các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa tất cả các bên liên quan để đạt được thỏa thuận, Liverpool rất tự tin.

“Câu lạc bộ duy nhất tiếp cận Juve với liên hệ chính thức là Liverpool.”

thể thaoTrong khi đó, David Ornstein của Liverpool tiết lộ Liverpool đang ‘làm việc để hoàn tất’ thỏa thuận ký hợp đồng với Chiesa vì họ là ‘những người ngưỡng mộ lâu dài’ cầu thủ chạy cánh này.

‘Liverpool đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Federico Chiesa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

‘Tin tức xuất hiện hôm thứ Hai rằng câu lạc bộ Anfield đang xem xét một thỏa thuận cho tiền đạo 26 tuổi của Juventus – và giờ họ đã sẵn sàng tiến hành trên cơ sở những gì cần thiết để đảm bảo sự phục vụ của anh ấy.

‘Quốc tế người Ý có giá khoảng 15 triệu euro, khi điều khoản của anh ấy hết hạn vào năm 2025.

‘Đã ngưỡng mộ Chiesa trong nhiều năm, Liverpool quyết định tận dụng tình hình này và đang thảo luận về một hợp đồng có thời hạn 4 năm.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.