Chiesa tiếp theo? Những bản hợp đồng cuối thời kỳ FSG của Liverpool được xếp hạng là Suarez, Coutinho đứng đầu danh sách đáng sợ

Những bản hợp đồng muộn của Liverpool

Những người ủng hộ Liverpool bây giờ nên rời mắt đi vì danh sách 20 người đáng kinh ngạc về những bản hợp đồng cuối kỳ được thực hiện dưới thời FSG chỉ có sáu thỏa thuận mà họ có thể nhớ một cách tự hào.

Việc Federico Chiesa dường như sắp đến Anfield mang đến sự tuyệt vọng cho tất cả các bên. Nhưng anh ấy sẽ không phải làm gì nhiều để có thể xếp mình vào nửa trên của danh sách này, điều này sẽ khiến những người ủng hộ Quỷ đỏ cảm thấy khá khốn khổ.

(Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các vụ chuyển nhượng duy nhất được đưa vào là các thương vụ được Liverpool hoàn tất trong tuần cuối cùng của mỗi kỳ chuyển nhượng kể từ tháng 1 năm 2011).

20) Arthur Melo (Juventus, cho mượn)
Thật là một thảm họa
.

Được ký vào ngày hết hạn vào mùa hè năm 2022 trong bối cảnh LiverpoolCuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ của Arthur đã trở nên thiếu chín chắn trước khi anh ấy thêm vào các vấn đề của họ. Trong thời gian cho mượn tồi tệ, bốn tháng nghỉ thi đấu đã khiến cầu thủ 28 tuổi này chỉ được ra sân một lần duy nhất cho gã khổng lồ Premier League.

19) Ben Davies (Preston, cho mượn)
Cho đến ngày nay, tôi không biết Liverpool đã nghĩ gì khi thực hiện bản hợp đồng này.

Một bản hợp đồng khác được thực hiện để đối phó với cuộc khủng hoảng chấn thương, Davies chắc chắn sẽ không tin vào vận may của mình khi Liverpool kêu gọi chữ ký của anh ấy sau khi anh ấy không hơn gì một người điều hành vững chắc cho Preston ở Championship.

Hiện đang chơi ở League One với Birmingham City, Davies lẽ ra đã có được giấc mơ khi tập luyện cho Liverpool, nhưng Jurgen Klopp không tin tưởng anh ấy sẽ làm thật vì anh ấy đã không xuất hiện một lần thi đấu nào trước khi rời đi. Bạn sẽ phải vật lộn để tìm một bản hợp đồng vô nghĩa hơn bản này.

ĐỌC: Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng đối với tất cả những người liên quan

18) Mario Balotelli (AC Milan, 16 triệu bảng)
Nhiệm vụ thay thế Luis Suarez chưa bao giờ dễ dàng và Balotelli bí ẩn chưa bao giờ tiến gần đến mục tiêu cực kỳ cao mà tuyển thủ Uruguay đặt ra.

Mặc dù Balotelli luôn có doanh thu phòng vé và có thể được tin cậy để mang đến những khoảnh khắc điên rồ, nhưng ít nhất thì màn trình diễn của anh ấy từ trận này sang trận khác thường thất thường.

Balotelli đã mang đến những khoảnh khắc tích cực hơn nhiều trong thời gian chơi tàu lượn siêu tốc ở Man City so với Liverpool khi anh chỉ ghi một bàn trong 16 trận ở Premier League dưới thời Brendan Rodgers trước khi rời đi. Anh cũng là bản hợp đồng tệ thứ hai ở giải Ngoại hạng Ý gia nhập từ Serie A.

17) Tiago Ilori (Sporting Lisbon, 7 triệu bảng)
Liverpool đã thấy đủ từ cựu tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha để trả 7 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh ấy. Nhưng anh chỉ ra sân được 3 lần cho Quỷ Đỏ và sau 3 lần cho mượn không thành công ở nơi khác, họ đã cắt lỗ khi anh bị bán cho Reading với giá 3,75 triệu bảng.

16) Samed Yesil (Bayer Leverkusen, 1 triệu bảng)
Bằng chứng nữa ở đây cho thấy phán đoán của Rodgers về các cầu thủ không đáng tin cậy. Yesil đã rời khỏi mặt đất sau khi không thể đột phá ở Anfield, gần đây đã thi đấu khắp châu Âu ở các đội bóng ở các giải đấu thấp hơn.

Tôi đoán anh ấy vẫn nhất quyết nói với tất cả bạn bè ở quán rượu rằng anh ấy nổi tiếng vì đã có 2 lần ra sân ở League Cup cho Liverpool vào năm 2012, đó là thành tích tốt đối với tiền đạo một triệu bảng.

15) Marcelo Pitaluga (Fluminense, 2 triệu bảng)
Marcelo là ai?

Một tìm kiếm nhanh trên Google cho thấy thủ môn 21 tuổi vẫn còn hợp đồng với Liverpool, điều này thật bất ngờ. Bốn năm sau, thời gian cho mượn gần đây nhất của cầu thủ 21 tuổi này là ở League of Ireland Premier Division với St Patrick’s Athletic và điều đó nói lên rất nhiều điều về triển vọng ở đội một của anh ấy.

14) Sebastian Coates (Quốc gia, 7 triệu bảng)
Bị Liverpool lôi khỏi câu lạc bộ thời thơ ấu Nacional khi còn là một thiếu niên, Coates bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trước khi gã khổng lồ Premier League bán anh đến Sunderland với giá 2 triệu bảng, nơi anh phải chịu đựng một khoảng thời gian u ám tương tự.

Kể từ đó, Coates đã có sự hồi sinh khá đáng chú ý trong sự nghiệp với Sporting Lisbon và phiên bản trung vệ này sẽ là một lựa chọn hữu ích cho Liverpool.

13) Nuri Sahin (Real Madrid, cho mượn)
Sahin – người khiến tất cả chúng ta đều cảm thấy già nua khi trở thành huấn luyện viên trưởng của Dortmund vào đầu mùa hè này – đã có thời gian cho mượn ngắn ngủi nhưng ngọt ngào với Liverpool. Ba bàn thắng và hai pha kiến ​​​​tạo sau 12 lần ra sân là một thành tích tốt, nhưng việc anh ấy không ra sân đồng nghĩa với việc anh ấy không thể được xếp cao hơn nữa.

12) Andy Carroll (Newcastle United, 35 triệu bảng)
Liverpool tái đầu tư 50 triệu bảng kiếm được từ việc bán Fernando Torres cho Chelsea để ký hợp đồng với hai tiền đạo. Một người rất xuất sắc và người còn lại là Carroll.

Công bằng mà nói, Carroll đã nghĩ ra một vài khoảnh khắc ấn tượng (đặc biệt là ở các giải đấu cúp), nhưng tiền đạo dính chấn thương này vẫn bị coi là thất bại vì anh ấy đã không làm đủ để xứng đáng với mức giá 35 triệu bảng của mình. Anh ấy không phải là Torres-Chelsea tệ, nhưng anh ấy còn lâu mới xuất sắc.

11) Taiwo Awoniyi (Học viện bóng đá Hoàng gia, 400.000 bảng)
Awoniyi đã truyền tải nội tâm Hugo Rodallega của mình khi đưa Nottm Forest đến nơi an toàn vào năm 2022/23
sau khi trở lại Anh thi đấu lần thứ hai ở Premier League sau khi ký hợp đồng với Liverpool khi còn là một cầu thủ trẻ.

Mặc dù anh không ra sân lần nào cho Liverpool, nhưng Awoniyi – không giống như những cầu thủ trước đó trong danh sách này – đã ra đi để kiếm được một khoản lợi nhuận đáng kể khi được bán cho Union Berlin với giá 6,5 triệu bảng.

10) Danny Ward (Wrexham, 100.000 bảng)
Giống như Awoniyi, Ward bị bán để kiếm lời sau khi không làm được gì đáng chú ý cho Liverpool.

Quỷ đỏ đã làm rất tốt để có được 12,5 triệu bảng cho thủ môn người Wales, người chỉ ra sân 3 lần cho câu lạc bộ trước khi gia nhập Leicester City.

9) Victor Moses (Chelsea, cho mượn)
Trước khi bất ngờ chuyển mình thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí hậu vệ cánh phải dưới thời Antonio Conte tại Chelsea
Moses là một cầu thủ chạy cánh khó chịu và thường xuyên thiếu sản phẩm cuối cùng. Liverpool chỉ sử dụng anh ấy một cách tiết kiệm trong thời gian anh ấy được cho mượn kéo dài cả mùa giải khi Raheem Sterling bùng nổ khiến anh ấy bị loại khỏi danh sách phân hạng trên đường dẫn tới cú trượt chân của Steven Gerrard (một trong những sai lầm dẫn đến bàn thua tệ nhất mọi thời đại).

8) Bobby Clark (Newcastle United, 1,5 triệu bảng)
Clark là một trong những đứa con của Klopp
người đã tạo ra tác động đáng kể khi Liverpool bị tàn phá bởi chấn thương ở mùa giải trước.

Quyết định của FSG bật đèn xanh cho cựu trợ lý Pep Lijnders của RB Leipzig với giá 10 triệu bảng là một quyết định gây tranh cãi, nhưng ít nhất họ cũng có thỏa thuận về quyền đối đầu để tái ký hợp đồng với anh ấy nếu anh ấy tỏa sáng ở Áo.

7) Craig Bellamy (Manchester City, chuyển nhượng tự do)
Có 5 năm giữa hai mùa giải của Bellamy ở Liverpool, trải dài qua hai giai đoạn khác nhau. Sau này anh đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City và anh đã trải qua mùa giải 2011/12 với tư cách là một cầu thủ hữu ích trong đội trước khi kết thúc sự nghiệp của mình tại Cardiff City.

ĐỌC: Làm thế nào Liverpool của Arne Slot có thể vô địch Premier League với kết quả ‘buồn cười’ cho Tottenham

6) Ryan Gravenberch (Bayern Munich, 34 triệu bảng)
Bây giờ, với những điều tồi tệ đó, đã đến lúc có một chút tích cực và chúng ta bắt đầu với bản hợp đồng chính thức gần đây nhất của Liverpool.

Gravenberch được coi là cầu thủ xuất sắc thứ tư trong bộ tứ tiền vệ được Liverpool chiêu mộ mùa trước. Nhưng thất bại của họ trong việc hạ cánh Martin Zubimendi (người có một lý do chính để từ chối câu lạc bộ) đã thúc đẩy cầu thủ người Hà Lan khi anh ấy có vẻ sẽ đóng một vai trò nổi bật trong nhiệm kỳ này với vai trò sâu hơn dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Arne Slot.

5) Mamadou Sakho (PSG, 18 triệu bảng)
Sự thiếu kỷ luật của cựu ngôi sao PSG càng khiến anh trở nên tốt hơn
trong một vài lần với tư cách là cầu thủ Liverpool, nhưng anh ấy đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải thử thách danh hiệu của họ vào mùa giải 2013/14 và sau đó đã gây ấn tượng dưới thời Klopp trước khi bị ông chủ người Đức loại bỏ.

4) Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal, 35 triệu bảng)
Nhiều người chế giễu việc Liverpool trả 35 triệu bảng để ký hợp đồng với Oxlade-Chamberlain vì thành tích chấn thương tồi tệ của anh ở Arsenal là nguyên nhân gây lo ngại.

Mặc dù vậy, anh đã theo dõi nhiều bản hợp đồng thời Klopp để hoàn thiện bản thân dưới sự hướng dẫn của ông và là một bánh răng quan trọng trong hàng tiền vệ luôn ấn tượng của Liverpool khi anh hoàn toàn sung sức.

3) Luis Diaz (Porto, 35 triệu bảng)
Tuyệt vời nhất nhưng lại cực kỳ khó chịu khi ở trong tâm trạng lãng phí, Diaz có rất nhiều điều để chứng minh trong mùa giải này nhưng anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời với tư cách là một trong những người khởi đầu trong nhóm ba người dẫn đầu của Slot.

Những liên kết chuyển nhượng với Manchester City rất thú vị khi chúng kéo dàinhưng tương lai lâu dài của Diaz dường như là ở Liverpool, vì vậy Cody Gakpo (và có lẽ là Chiesa) dường như sẽ phải ngồi dự bị trừ khi phong độ của cầu thủ người Colombia đột ngột sa sút.

2) Philippe Coutinho (Inter Milan, 8,5 triệu bảng)
Một phát hiện không thể tin được. Coutinho nhanh chóng chứng tỏ mình là một tay bắn tỉa cho Liverpool khi anh là niềm vui được theo dõi trong phần lớn thời gian ở Anfield.

Màn trình diễn xuất sắc của Coutinho cho Liverpool trong nhiều mùa giải là đủ để anh xếp hạng cao trong danh sách này. Nhưng việc Barcelona trả 105 triệu bảng (cộng với các khoản bổ sung khổng lồ) để ký hợp đồng với anh ấy vào năm 2017 càng khiến cho trường hợp của anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn.

Không có gì ngạc nhiên khi Barcelona đang gặp khó khăn về tiền mặt sau khi Liverpool là đội được hưởng lợi rất lớn từ việc họ sẵn sàng chi một khoản phí lố bịch như vậy để mua sắm. một cầu thủ đáng buồn đã không còn như xưa sau khi rời Anfield.

1) Luis Suarez (Ajax, 22,8 triệu bảng)
Không còn nghi ngờ gì nữa, Suarez có lỗi và bị đưa lên mặt báo vì những lý do sai lầm quá nhiều lần khi còn chơi cho Liverpool.

Nhưng chỉ với tư cách một cầu thủ bóng đá, cầu thủ người Uruguay rất đặc biệt và được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Trong thời gian thi đấu cho Liverpool, anh đã ghi 83 bàn sau 133 lần ra sân và điều này dẫn đến một khoảng thời gian thậm chí còn sung mãn hơn ở Barcelona. Vì vậy, trong khi Carroll gặp khó khăn, Suarez đã bù đắp được điều đó khi anh đảm nhận vai trò do Torres để lại và thậm chí còn vượt qua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.