Man Utd: Chi tiết ‘chìa khóa’ ‘mở khóa’ thỏa thuận của Ugarte với Ronaldo bị hủy bỏ trong bối cảnh yêu cầu ‘sửa cầu’

Rộ tin Man Utd nhắm tới Manuel Ugarte

Theo báo cáo, một chi tiết ‘chìa khóa’ đã ‘mở khóa’ thỏa thuận của Manchester United để ký hợp đồng với tuyển thủ Uruguay Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Cho đến mùa hè này, Man United đã trả khoảng 150 triệu bảng để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kép để ký hợp đồng với De Ligt và Mazraoui từ Bayern Munich, Quỷ đỏ đã chuyển sự chú ý sang việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới.

Trong những tháng gần đây, có thông tin rộng rãi rằng Ugarte là mục tiêu hàng đầu của họ. Mức giá yêu cầu cao của PSG khiến Man Utd phải cân nhắc những lựa chọn thay thế rẻ hơn, nhưng tuyển thủ người Uruguay vẫn là lựa chọn ưa thích của họ và anh sắp chuyển đến Old Trafford.

Vào sáng thứ ba, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ ‘thỏa thuận đã được ký kết’ giữa Man Utd và PSG.

Romano nói: “Manuel Ugarte tới Manchester United, chúng ta đi thôi! Thỏa thuận được ký kết giữa các câu lạc bộ sau khi các điều khoản cá nhân được đồng ý vào tháng Bảy. Phí cố định 50 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung 10 triệu euro sẽ là gói cuối cùng. Ugarte sẽ đến Manchester vì anh ấy CHỈ muốn United… và United chỉ muốn anh ấy. Xong.”

ĐỌC: Man Utd từ bỏ chính sách chuyển nhượng Fergie ‘hoàn hảo’ khi Klopp từ chối đối thủ ở Premier League

Một báo cáo mới từ Thư hàng ngày trong chuyên mục bí mật về Man Utd của họ tiết lộ cách đội ngũ tuyển dụng của Sir Jim Ratcliffe hoàn tất vụ chuyển nhượng Ugarte như một chi tiết ‘chìa khóa’ ‘mở khóa’ thỏa thuận sau khi ‘những cây cầu được hàn gắn’.

Báo cáo giải thích.

‘Thỏa thuận với Ugarte đã được thực hiện sau khi giám đốc kỹ thuật của United Jason Wilcox và giám đốc đàm phán cầu thủ Matt Hargreaves bay tới Pháp vào thứ Hai để hoàn tất các chi tiết cuối cùng với Paris Saint-Germain.

‘Giám đốc thể thao Dan Ashworth ở lại Manchester để giám sát các cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng trị giá 26 triệu bảng của Scott McTominay tới Napoli và vụ chuyển nhượng trị giá 9,5 triệu bảng của Hannibal Mejbri tới Burnley, cũng như khả năng ra đi của Jadon Sancho trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.’

‘United tin rằng mức phí 42 triệu bảng cộng với 8,4 triệu bảng phụ phí dành cho Ugarte là một thỏa thuận hấp dẫn đối với một trong những tiền vệ triển vọng nhất bóng đá thế giới.

‘Điều quan trọng trong cuộc đàm phán hôm thứ Hai ở Paris là sự hiện diện của người đại diện của Ugarte, Jorge Mendes, người đang giám sát việc bán cầu thủ thứ hai của anh ấy cho United vào mùa hè này sau khi Leny Yoro chuyển từ Lille đến Old Trafford.

‘Công bằng mà nói thì mối quan hệ của Mendes với United đã trở nên căng thẳng hơn một chút sau sự ra đi đầy bất đồng của Cristiano Ronaldo vào tháng 11 năm 2022 sau cuộc phỏng vấn truyền hình gây chấn động với Piers Morgan. Nhưng việc chuyển nhượng Ugarte và Yoro là một dấu hiệu cho thấy nước đã chảy qua cầu và siêu đại diện người Bồ Đào Nha lại coi Old Trafford là điểm đến đáng mơ ước cho các khách hàng của mình.’

Raheem Sterling bị Chelsea ruồng bỏ có thể cùng Ugarte gia nhập Man Utd khi nhà báo Ben Jacobs tuyên bố hai câu lạc bộ đã có cuộc đàm phán “về một thỏa thuận hoán đổi”.

“Chelsea và Manchester United đã tổ chức một cuộc trò chuyện thăm dò về thỏa thuận hoán đổi Jadon Sancho và Raheem Sterling. Sancho cũng được Juventus theo đuổi”, Jacobs nói.

“Sterling chưa tham gia vào các cuộc đàm phán. Anh ấy sẵn sàng chuyển đi, như đã báo cáo, nhưng trước tiên phải vượt qua những trở ngại với #CFC.”

Ông nói thêm: “Các cuộc thảo luận về Raheem Sterling và Jadon Sancho tập trung vào tất cả các lựa chọn, bao gồm cả việc cho mượn.

“Các cầu thủ sẵn sàng chuyển đi, nhưng hiện tại chỉ có các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ với nhau. Sterling vẫn chưa nói chuyện trực tiếp với bất kỳ câu lạc bộ nào. Sancho cũng đang xem xét Juventus.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.