Liverpool: Bị hai ngôi sao Quỷ đỏ ‘không thuyết phục’ khi FSG xác định ‘ba mục tiêu hàng tiền vệ quan trọng’

Huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot theo dõi một trận đấu

Theo báo cáo, huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot không bị thuyết phục bởi hai cầu thủ của mình và ông muốn có nhiều sự cạnh tranh hơn cho bộ đôi này.

Chỗ đã có một khởi đầu tích cực trên cương vị huấn luyện viên trưởng mới của Liverpool khi họ đã thắng hai trận đầu tiên ở Premier League. Họ đã khởi đầu chiến dịch 2024/25 bằng những chiến thắng trước Ipswich Town và Brentford.

Liverpool đã đạt được thành tích này trong khi phải trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy khó chịu. Vào đầu tháng này, họ đã bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Martin Zubimendi, người đã chọn gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu Real Sociedad.

Có thông tin rộng rãi rằng Liverpool khó có thể ký hợp đồng thay thế Zubimendi vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ có thể hoàn thành một số giao dịch chuyển tiền trước khi thời hạn đóng cửa vào tối thứ Sáu.

Tuyển thủ Georgia Giorgi Mamardashvili đã được được xác định là người thay thế lâu dài cho Alisson Becker và anh ấy chuẩn bị ký hợp đồng với Liverpool, cũng đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.

Việc theo đuổi Chiesa của họ là một điều khó hiểu vì họ đã có đầy đủ các khu vực tấn công và có lẽ nên tập trung hơn vào việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm và/hoặc trung vệ.

ĐỌC: Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng đối với tất cả những người liên quan

Theo báo cáo của bạn bè chúng tôi tại TEAMtalkLiverpool có ‘ba mục tiêu quan trọng ở hàng tiền vệ’ vì Slot không bị thuyết phục bởi hai cầu thủ của mình. Báo cáo cho biết thêm.

‘Huấn luyện viên người Hà Lan không hoàn toàn bị thuyết phục bởi những cầu thủ như Curtis Jones và Wataru Endo và muốn có thêm sự cạnh tranh cho bộ đôi này.

TEAMtalk hiểu rằng tiền vệ Quinten Timber của Feyenoord – anh em song sinh với ngôi sao Arsenal Jurrien Timber – là một trong những cầu thủ được Liverpool quan tâm.

Trung vệ Manu Kone của Borussia Monchenladbach cũng nằm trong danh sách rút gọn của Liverpool. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan cho cả hai mục tiêu ở hàng tiền vệ đó.

‘Ngôi sao của Atalanta, Teun Koopmeiners cũng được Liverpool rất ngưỡng mộ nhưng tuyển thủ Hà Lan chỉ muốn gia nhập Juventus vào mùa hè này và không có lựa chọn nào khác, kể cả Liverpool, được anh cho là phù hợp’.

Về việc Liverpool đang tìm kiếm một trung vệ mới, báo cáo khẳng định Slot là một ‘người rất ngưỡng mộ’ ba mục tiêu tiềm năng và huấn luyện viên trưởng ‘rất muốn thấy một hậu vệ mới gia nhập trong những ngày tới’.

‘Về một trung vệ mới, chúng tôi hiểu rằng ngôi sao của Sporting CP Goncalo Inacio là một cầu thủ mà Liverpool có thể chiêu mộ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

‘Cầu thủ 23 tuổi này nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu và có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (khoảng 50,8 triệu bảng) trong hợp đồng.

Hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace, người vẫn là mục tiêu hàng đầu của Newcastle, cũng đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ thảo luận như một lựa chọn trong vài ngày qua.

‘Cho đến nay, Newcastle đã chứng kiến ​​4 lời đề nghị bị từ chối dành cho Guehi và Palace đang đưa ra mức giá khoảng 70 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

‘TEAMtalk có thể xác nhận rằng Piero Hincapie của Bayer Leverkusen cũng nằm trong danh sách rút gọn của Liverpool. Các báo cáo từ Đức cho rằng sẽ mất khoảng 50 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Ecuador, và Tottenham cũng đã liên hệ với anh ấy.

‘Arne Slot rất ngưỡng mộ cả ba cầu thủ đó và rất muốn thấy một hậu vệ mới gia nhập Liverpool trong những ngày tới.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.