Ngôi sao cũ của Man Utd kêu gọi Ten Hag giảm 60 triệu bảng trước Liverpool để có bản hợp đồng mới

Tiền vệ Mason Mount của Manchester United khởi động

Cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha cho rằng Erik ten Hag nên thay đổi sơ đồ khi đối đầu Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần này.

Quỷ đỏ đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ cho chiến dịch mới với ba điểm sau hai trận mở màn.

Có một số điểm tích cực từ màn trình diễn ngày mở màn của họ trước Fulham, nhưng những vấn đề tương tự xảy ra ở mùa giải trước vẫn phổ biến. trong cuộc đụng độ gần đây của họ với Brighton.

Cho đến nay, Ten Hag đã chọn một hệ thống hơi khác thường khi United đã bắt đầu hai trận đấu gần đây nhất mà không có một tiền đạo nào được công nhận trên sân.

Thay vào đó, Bruno Fernandes đóng vai trò là số 9 ảo, với Mason Mount chơi phía sau anh ở vị trí tiền vệ gây áp lực.

Trong khi Quỷ đỏ đã tạo ra một số cơ hội tốt trong trận mở màn, Saha cho rằng cần phải thay đổi chiến thuật trước Liverpool.

Cựu tiền đạo của United cho rằng Mount nên bị loại khỏi đội hình và bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee sẽ thay thế anh ấy trong đội hình xuất phát.

“Thật vui khi thấy Joshua Zirkzee xuất phát,” Saha nói Betfred.

“Anh ấy là một cầu thủ rất thú vị và được tham gia vào những vị trí phù hợp. Tôi muốn thấy lối chơi của anh ấy được cải thiện với nhiều phút thi đấu và sự tự tin hơn.

“Mason Mount đã hoạt động rất tích cực nhưng từ một tiền vệ tấn công thì điều đó là chưa đủ.

“Anh ấy cần nỗ lực nhiều hơn vì có những cầu thủ trên băng ghế dự bị đang chờ thế chỗ. Tuy nhiên, đối với trận đấu hôm Chủ nhật, tôi chắc chắn muốn thấy một tiền đạo chơi phía trên bởi vì mặc dù số 9 sai đôi khi có tác dụng trong việc gây sức ép nhưng đó không phải là nhiệm vụ. Nhiệm vụ là ghi bàn.”

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Wright khẳng định ngôi sao Man Utd đã ‘cười’ Ten Hag trong trận thua Brighton – ‘Không thể tin được anh chàng này’
👉 Man Utd gửi thông điệp tới Chelsea vì giờ họ có thể ‘thỏa thuận hoán đổi giật gân’ lấy Sancho
👉 Chính xác thì Erik ten Hag đã làm gì sau khi rời Manchester United?

Mount vẫn còn thời gian để thuyết phục những nghi ngờ của mình, nhưng công bằng mà nói thì việc chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng của anh từ Chelsea sang Man Utd cho đến nay vẫn chưa diễn ra theo đúng kế hoạch.

Cầu thủ 25 tuổi này đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước do chấn thương và hiện có những yêu cầu loại anh khỏi đội hình xuất phát chỉ sau hai trận đấu.

Saha cũng cho rằng cuối tuần này sẽ có ý nghĩa lớn đối với Ten Hag vì anh tin rằng ông chủ của United sẽ ‘chịu áp lực’ nếu đội bóng của anh thua nặng trước Liverpool.

“Sẽ có áp lực nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ bị sa thải. Nếu họ thua đậm hoặc có màn trình diễn tệ hại, thì anh ấy sẽ phải chịu áp lực. Trong bóng đá, khi bạn thắng thì không sao nhưng khi bạn thua, mọi chuyện có thể thay đổi rất nhanh.

“Anh ấy đã được cứu ở mùa giải trước nhờ vô địch FA Cup, đó là điều chắc chắn, nhưng cũng như tất cả các cầu thủ của anh ấy, huấn luyện viên cũng cần phải cải thiện. Tôi chắc chắn rằng mọi người xung quanh huấn luyện viên đang làm việc rất chăm chỉ và tôi chỉ muốn thấy những bàn thắng, sự chiến đấu và niềm đam mê.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang đạt được điều đó nhưng cũng có những bản hợp đồng mới sẽ cần thời gian để thích nghi. Zirkzee dường như đã thích nghi khá nhanh và tôi chắc chắn rằng người quản lý sẽ được thúc đẩy bởi điều đó.”

Xem thêm: Man Utd | Giải Ngoại hạng | Erik ten Hag

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.