Chelsea trừng phạt lối ra kép với bộ đôi trị giá 169 triệu bảng chuẩn bị rời đi sau khi Maresca bị trục xuất

Huấn luyện viên Chelsea Enzo Maresca trong trận đấu Premier League tại sân vận động Molineux

Hai ngôi sao của Chelsea đang đứng trước nguy cơ rời câu lạc bộ khi Fabrizio Romano đã làm rõ tình hình thi đấu của cả hai cầu thủ.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp kết thúc vào thứ Sáu, Chelsea sẽ chuẩn bị cho một tuần bận rộn với những cầu thủ đến và đi tiềm năng.

Một số cầu thủ cao cấp hiện đang tập luyện xa đội một với việc câu lạc bộ đang nỗ lực bán những ngôi sao đó trong những ngày tới.

Một trong những ngôi sao cao cấp đang tập luyện cùng đội dự bị là Kepa, người chuẩn bị ký hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với Bournemouth.

Theo xác nhận của Romano, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2026 nhằm bảo vệ mức định giá của mình.

“Kepa tới Bournemouth, thỏa thuận đã hoàn tất và các cuộc kiểm tra y tế đang diễn ra,” Romano xác nhận trên X.

“Kepa ký thêm một năm hợp đồng với Chelsea, hiện có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn đến tháng 7. Thỏa thuận được thực hiện giữa tất cả các bên.”

Thủ môn người Tây Ban Nha ban đầu gia nhập Chelsea vào năm 2018 với mức phí khoảng 71,6 triệu bảng. Kể từ khi đến Anh, công bằng mà nói thì anh ấy đã gặp nhiều vận may khác nhau.

Sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Real Madrid, cầu thủ 29 tuổi này giờ sẽ trải qua mùa giải 2024/25 với Bournemouth.

Cùng với sự ra đi của Kepa, Romelu Lukaku cũng sắp chuyển sang Napoli vĩnh viễn với bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Man Utd cảnh báo không nên chiêu mộ sao Chelsea trong bối cảnh có nguy cơ ‘đội bom’ chuyển hướng
👉 Chelsea ‘ra tay’ khi người thay thế Osimhen ‘đồng ý’ với vụ chuyển nhượng 51 triệu bảng trong khi PSG âm mưu ‘đề nghị vào phút cuối’
👉 Biểu tượng của Chelsea phản ứng khi tiền đạo hiện tại của The Blues bảo anh ‘im miệng’

Chelsea đã chi 97,5 triệu bảng để đưa cầu thủ người Bỉ trở lại Stamford Bridge, nhưng bản hợp đồng này đã được chứng minh là một thảm họa hoàn toàn đối với cả câu lạc bộ và cầu thủ.

Theo Romano, sau 2 năm được cho mượn, cầu thủ 31 tuổi hiện chuẩn bị rời Chelsea vĩnh viễn.

“Bật đèn xanh cho các tài liệu về việc Romelu Lukaku chuyển đến Napoli,” Romano xác nhận trên X.

“Anh ấy được phép đi du lịch để kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Thỏa thuận vĩnh viễn trị giá 30 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung, hợp đồng đến tháng 6 năm 2027. Không bao giờ nghi ngờ. Chúng ta đi đây, đã xác nhận.”

Tổng cộng, Chelsea đã chi khoảng 169 triệu bảng để ký hợp đồng với Lukaku và Kepa, trong khi câu lạc bộ sẵn sàng chấp nhận tổn thất nặng nề với cả hai cầu thủ.

Cùng với sự ra đi sắp xảy ra, Chelsea cũng sẵn sàng bán Raheem Sterling, Ben Chilwell và Trevoh Chalobah cùng những người khác trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

“Khi bạn không tìm ra giải pháp, bạn có thể tạo ra một số vấn đề nhưng hiện tại, với đội hình mà chúng tôi có, tôi đang làm việc với 21, 22, 23 cầu thủ vì không có huấn luyện viên nào trên thế giới có thể tham gia một buổi họp. với 42 người chơi. Chắc chắn, bạn không thể làm điều đó,” Maresca nói khi thảo luận về việc bán cầu thủ.

“Hy vọng rằng khi thời hạn chuyển nhượng kết thúc, nếu chúng tôi tìm ra giải pháp cho họ (những cầu thủ không mong muốn) thì sẽ tốt hơn – nhưng nếu chúng tôi không tìm ra giải pháp, tôi không biết chúng tôi sẽ thấy điều gì.”

Xem thêm: Chelsea | Enzo Maresca | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.