Câu lạc bộ Premier League ‘dẫn đầu cuộc đua’ ký hợp đồng với ngôi sao Liverpool khi hợp đồng nhân đôi trị giá 75 triệu bảng đầy tham vọng đang tăng tốc

Joe Gomez của Liverpool đến The City Ground

Một câu lạc bộ ở Premier League hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Joe Gomez của Liverpool, người có thể rời câu lạc bộ trong tuần này.

Sau sự ra đi của Jordan Henderson vào mùa hè năm ngoái, Gomez hiện là cầu thủ phục vụ lâu nhất cho Liverpoolđã ở câu lạc bộ từ năm 2015.

Tuy nhiên, dù hiện đang ở mùa giải thứ 10 với câu lạc bộ, rất có khả năng anh sẽ rời Liverpool trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Cầu thủ 27 tuổi này không góp mặt trong đội hình ra sân trong ngày thi đấu của Liverpool gặp Ipswich Town vào ngày khai mạc mùa giải, nhưng anh là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận gặp Brentford tại Anfield.

Điều này được hiểu rằng Gomez đang cân nhắc các lựa chọn của mình với những đội bóng như Chelsea, Newcastle United, Aston Villa và Fulham đều liên hệ với ngôi sao Quỷ đỏ trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, hiện có thông tin cho rằng Crystal Palace đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ Liverpool.

Đó là theo DaveOCKOPngười giải thích trên X: “Crystal Palace đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Joe Gomez trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

“Một số câu lạc bộ quan tâm nhưng Crystal Palace đang dẫn đầu vào lúc này. Với việc Newcastle đang đàm phán với Marc Guehi, quân cờ domino có thể sụp đổ nếu đạt được thỏa thuận với Palace. Liverpool dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với một trung vệ trước khi thị trường đóng cửa.”

Đầu mùa hè này, có thông tin cho rằng Liverpool định giá Gomez ở mức khoảng 45 triệu bảng. Vì anh ấy còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2027, họ đang ở vị thế thuận lợi để đàm phán mức giá của anh ấy.

THÊM VỀ LIVERPOOL TỪ F365
👉 Federico Chiesa đến Liverpool là một vụ chuyển nhượng tuyệt vọng đối với tất cả những người liên quan
👉 ‘Thương hiệu’ Arne Slot bị đả kích khi người yêu Klopp đứng về phía Carragher ở Liverpool ‘lạ’

Khi được hỏi đầu của Gomez ở đâu sau khi bị loại trong trận gặp Ipswich, Slot nói với các phóng viên: “Nó đã ở đúng chỗ trong ba tuần. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ kể từ khi trở lại.

“Anh ấy không thi đấu nhiều ở Euro và khi trở lại trong những buổi đầu tiên, anh ấy không thể tập luyện cả buổi nên chúng tôi phải quản lý khối lượng công việc của anh ấy và đó cũng là một phần lý do khiến anh ấy không tham dự. đội vào thứ bảy.

“Nhưng tuần này anh ấy đã có một tuần tốt về mặt tải trọng và mức độ anh ấy có thể làm được cùng đội.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ mà tôi nhìn thấy những điều mới mẻ và học hỏi những điều tôi thấy từ anh ấy, cũng như kết hợp với những cầu thủ khác. Đó là một tuần tốt đẹp đối với anh ấy và chúng tôi cho đến bây giờ.

“Tại thời điểm này tôi đang mong đợi mọi người đều có mặt ở đây. (Nhưng) mọi thứ đều có thể thay đổi.”

Cùng với việc theo đuổi Gomez, Crystal Palace cũng đang ở vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với Eddie Nketiah của Arsenal sau khi vụ chuyển nhượng của anh đến Nottingham Forest đổ vỡ.

Nếu Palace cuối cùng ký hợp đồng với cả hai cầu thủ, họ có thể trả tới 75 triệu bảng với Nketiah trị giá 30 triệu bảng và Gomez là 45 triệu bảng.

Xem thêm: Liverpool | Khe cắm Arne | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.