Arsenal được cho là sẽ thực hiện ‘những bản hợp đồng bất ngờ’ khi Pháo thủ ‘thể hiện sự quan tâm’ với tiền đạo PL, người ‘muốn ra đi’

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal Dominic Calvert-Lewin

Arsenal được cho là sẽ thực hiện “những bản hợp đồng bất ngờ” trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc khi sự quan tâm đến tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton được tiết lộ.

Pháo thủ đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ Riccardo Calafiori của Bologna với giá khoảng 42 triệu bảng trước đó, trong khi hợp đồng cho mượn của David Raya từ Brentford đã được chuyển thành hợp đồng vĩnh viễn khi Pháo thủ chi 27 triệu bảng cho thủ môn này.

Tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad được cho là đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện. Arsenal nhưng thông báo đã bị trì hoãn, trong khi Pháo thủ đang để mắt tới một cầu thủ tấn công khác trước khi thời cơ đóng cửa khi Eddie Nketiah chuẩn bị rời Crystal Palace.

Pháo thủ đã được liên hệ với một số tiền đạo và cầu thủ chạy cánh trong vài tháng qua với một báo cáo ngày hôm qua cho thấy họ có thể thực hiện một động thái cho mượn muộn đối với tiền đạo Evan Ferguson của Brighton.

Và bây giờ Bị bắt việt vị đã tuyên bố rằng tiền đạo Calvert-Lewin của Everton đang nằm trong tầm ngắm của họ trước thời hạn chuyển nhượng với việc tuyển thủ Anh hy vọng sẽ ra đi vào mùa hè này.

Arsenal và Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến Calvert-Lewin trong khi Newcastle United cũng đang theo dõi tình hình của anh ấy như một lựa chọn giá rẻ khả thi trên thị trường.

Báo cáo cho biết thêm rằng Calvert-Lewin ‘rất muốn rời Toffees và rõ ràng họ đang ở trong tình huống sẽ phải chịu áp lực phải bán nếu có lời đề nghị phù hợp’.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Arsenal, Man City tranh nhau ‘thỏa thuận cho mượn’ ngôi sao Premier League trị giá 70 triệu bảng trước thời hạn chuyển nhượng
👉 Đội thắng và đội thua Premier League chấp nhận thắng 6-2 là khá tốt và có quan điểm về Man Utd
👉 Gary Lineker tuyên bố Arsenal có ngôi sao ‘đẳng cấp thế giới’ mới sau cuộc đụng độ Aston Villa

Charles Watts – người đã theo dõi Arsenal trong nhiều năm – cho rằng Arsenal giờ đây sẽ chỉ giải quyết những “bản hợp đồng bất ngờ” với rất ít mối liên kết chặt chẽ trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Watts đã viết trong bài viết của mình Bị bắt việt vị chuyên mục: “Thật khó để nói ngay bây giờ liệu Arsenal có rút ra được điều gì đó vào cuối kỳ chuyển nhượng hay không. Tôi nghĩ họ nên làm vậy, bởi vì tôi thực sự tin rằng họ hơi nhẹ về mặt tấn công.

“Họ đã để Emile Smith Rowe ra đi và bây giờ Eddie Nketiah và Fabio Vieira dự kiến ​​sẽ theo anh ấy ra khỏi cửa. Tôi biết ba người họ chơi rất ít ở mùa giải trước, nhưng họ vẫn là những phương án tấn công mà Arteta lẽ ra đã có thể chuyển sang sử dụng.

“Vì vậy, tôi thực sự tin rằng ai đó nên đến để cho Arteta một lựa chọn khác trên hàng công. Theo quan điểm của tôi, nếu điều đó không xảy ra, thì đó sẽ là khoảng thời gian không mấy ấn tượng đối với Arsenal, bất chấp sự bổ sung tốt của Riccardo Calafiori và Mikel Merino.

“Nico Williams là một cầu thủ chạy cánh mà chúng tôi biết họ thích, nhưng đó sẽ là một thương vụ khó thực hiện vào thời điểm muộn thế này. Đúng, anh ấy có một điều khoản giải phóng khiến không thể loại trừ, nhưng vẫn chưa rõ liệu anh ấy có muốn chuyển đi hay không nếu điều khoản đó được kích hoạt.

“Vì vậy, nếu Arsenal định làm điều gì đó, có vẻ như việc trở thành một trong những bản hợp đồng bất ngờ có thể khiến chúng tôi mất cảnh giác.

“Arteta đã gợi ý rằng điều gì đó vẫn có thể xảy ra sau trận đấu với Villa và tôi chắc chắn anh ấy sẽ thúc đẩy nhiều hơn nữa vì anh ấy muốn có một đội hình mạnh nhất có thể trước một mùa giải đầy thách thức như vậy.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.