Lối ra của Man Utd tiến một bước gần hơn khi Ten Hag phớt lờ cảnh báo ‘thảm họa lớn’ trong bối cảnh bán 25 triệu bảng

Scott McTominay chuẩn bị gia nhập Napoli

Tiền vệ của Manchester United, Scott McTominay sắp hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn sang Napoli, và thương vụ này hiện đang ở giai đoạn cuối.

Tuyển thủ Scotland đã được cho là sẽ rời Old Trafford từ khá lâu, với sự quan tâm của một số đội bóng ở Premier League.

Quả thực, những đội bóng như Fulham, Everton và West Ham đã theo dõi cầu thủ 27 tuổi này nhưng không thể đạt được thỏa thuận với Man Utd.

Tuy nhiên, điều đó không xảy ra với Napoli, đội hiện đang tiến gần đến thỏa thuận ký hợp đồng với ngôi sao Man Utd.

Theo David OrnsteinMcTominay dự kiến ​​sẽ “đến Ý ngay hôm nay” với mục đích hoàn tất việc chuyển đến Serie A.

Người ta cho rằng thỏa thuận này sẽ có giá trị phí cơ bản khoảng 25 triệu bảng và điều khoản bán lại 10% cũng sẽ được bao gồm.

Trong khi Quỷ đỏ có vẻ hài lòng với thương vụ này thì cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce cho rằng họ đang phạm sai lầm khi để cầu thủ 27 tuổi ra đi ở giai đoạn này.

Allardyce nói: “Bây giờ Erik ten Hag đã ổn định, sẽ rất thú vị để xem liệu anh ấy có thể đưa Man United đến nơi họ cần đến hay không.” Không có podcast Tippy Tappy Football.

“Điều đó phụ thuộc vào việc các cầu thủ có ủng hộ anh ấy hay không. Tôi đã lén lút nghi ngờ vào cuối mùa giải trước rằng anh ấy đã mất một vài cầu thủ.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Wright khẳng định ngôi sao Man Utd đã ‘cười’ Ten Hag trong trận thua Brighton – ‘Không thể tin được anh chàng này’
👉 Man Utd gửi thông điệp tới Chelsea vì giờ họ có thể ‘thỏa thuận hoán đổi giật gân’ lấy Sancho
👉 Chính xác thì Erik ten Hag đã làm gì sau khi rời Manchester United?

“Tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt về sự tin tưởng giữa người quản lý, cầu thủ và nhân viên hậu trường, là điều bắt buộc nếu bạn muốn cán đích ở bất kỳ vị trí nào ở Premier League mà bạn khiến mọi người ngạc nhiên.

“Man United sẽ gây ngạc nhiên lớn cho mọi người nếu họ về đích ở vị trí thứ nhất hoặc thứ hai nhưng bạn cần phải đồng lòng và đoàn kết, có vẻ như họ đã thua điều đó.

“Để Scott McTominay ra đi sẽ là một thảm họa lớn với Man United, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn cho Scotland và cho United.”

Trong khi sự ra đi của McTominay sẽ được cảm nhận rõ ràng ở United, câu lạc bộ sẽ không để mình thiếu hụt ở hàng tiền vệ khi họ chuẩn bị ký hợp đồng với Manuel Ugarte của PSG.

Fabrizio Romano đã xác nhận rằng cầu thủ 23 tuổi này sẽ tới Manchester để ký thỏa thuận với Quỷ đỏ.

“Manuel Ugarte tới Manchester United, chúng ta đi thôi!” Romano đã viết trên X.

“Thỏa thuận được ký kết giữa các câu lạc bộ sau khi các điều khoản cá nhân được thống nhất vào tháng Bảy. Phí cố định 50 triệu euro cộng với các tiện ích bổ sung 10 triệu euro sẽ là gói cuối cùng. Ugarte sẽ đến Manchester vì anh ấy CHỈ muốn United… và United chỉ muốn anh ấy. Xong.”

Xem thêm: Man Utd | Giải Ngoại hạng | Erik ten Hag

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.