F36Skive: Oasis là Thành phố – nhưng 20 nghệ sĩ âm nhạc này ủng hộ câu lạc bộ bóng đá nào?

Cổ động viên Man City Liam Gallagher biểu diễn trên sân khấu.

Giống như Erik ten Hag đang cố gắng tập hợp ban nhạc cũ của mình lại để biểu diễn ở Wembley, Oasis đang cải tổ để đi lưu diễn vào năm tới.

Noel và Liam không ngại ngùng về điều đó thành phố Manchester lòng trung thành. Gallaghers có thể là ban nhạc đồng nghĩa nhất với đội bóng của họ. Phông chữ cúp của City (đó là một thứ) được thiết kế bởi Noel và bộ đồ thứ tư mới của họ (một lần nữa, một thứ) được lấy cảm hứng từ bìa album Chắc chắn có thể. Mặc dù cả Noel và Liam đều không thể nói rằng họ đã tập luyện cùng những người hùng của mình ở Nou Camp trước một trận đấu lớn ở Champions League. Man United-fan Mick Hucknall sẽ luôn như vậy. Và mùi hôi thối từ bãi nôn của Martine McCutcheon trên mái tóc xoăn của anh ta. Google nó, đó là thứ tốt.

Dù sao thì cả Oasis và Simply Red đều không có ở đây. Quá dễ dàng.

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn 20 nhạc sĩ hoặc ban nhạc – bạn có thể xác định được câu lạc bộ mà họ theo dõi không?

Bạn có 365 giây. Như mọi khi, hãy ghi lại điểm số của bạn trên bảng xếp hạng. Đến cuối tuần, bạn sẽ có thể khoe khoang trong phần bình luận hoàn toàn mới, đầy khiêu vũ.

Nếu bạn thích điều đó và cần thêm lý do để trốn tránh công việc, chúng tôi có nhiều câu đố hơn ở đây. Và bạn bè của chúng tôi tại Planet Football thậm chí còn có nhiều hơn thế. Chúng tôi sẽ có một cái chết tiệt khác cho bạn vào ngày mai.

Trong thời gian chờ đợi, hãy đảm bảo bạn không bỏ lỡ những…

PHẢI ĐỌC TỪ F365

👉 Mười cầu thủ Premier League có thể cầu xin di chuyển khi ngày hết hạn chuyển nhượng sắp đến

👉 Năm trận đổi thưởng ở Premier League có sự góp mặt của các ngôi sao Arsenal, Liverpool

👉 Bàn thắng ấn định chiến thắng của Trossard trước Aston Villa cho thấy tầm quan trọng sống còn của siêu dự bị

Những Người Đàn Ông Mất Tích: Arsenal | Man City | Man Utd | Liverpool | Tottenham | Chelsea

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.