Chính xác thì Erik ten Hag đã làm gì sau khi rời khỏi Manchester United?

HLV Man Utd Erik ten Hag

Một số trận đấu đầu tiên của mùa giải luôn mang tính hướng dẫn về những gì đã thay đổi trong mùa hè. Đối với Manchester United, câu trả lời cho đến nay là “rất ít”.

Việc United thiếu chất lượng trong 2/3 trận đấu vừa qua là một điều, như họ đã làm từ lâu và vẫn như vậy cho đến mùa giải này. Ngài Jim Ratcliffe đã không sai khi nói vào đêm trước kỳ nghỉ hè rằng sẽ cần thời gian để giải quyết những vấn đề đó, điều mà thành thật mà nói chỉ có một cuộc đại tu đội hình và sự phát triển liên tục của một số cầu thủ trẻ đầy triển vọng của họ mới có thể giải quyết được ở giai đoạn này.

Cái gì Manchester United sẽ Tuy nhiên, chúng tôi đang nỗ lực để đưa cấp độ năng lực cơ bản vào đội – và chúng tôi chưa thực sự thấy điều đó.

Không cần phải yêu cầu nhiều đối với các trung vệ để kèm cặp các tiền đạo đối phương cách khung thành 6m. Bàn mở tỷ số của Brighton đến từ một đường tạt bóng ở phía xa vòng cấm và sau đó được đưa trở lại từ cánh đó. Không có điểm nào ở cả hai quả bóng mà có ai trong vòng cấm của United cân nhắc rằng có lẽ họ nên đón Danny Welbeck. Anh ấy rời câu lạc bộ mười năm trước và mặc áo sọc xanh trắng, các bạn ạ. Bạn không thể bối rối về ý định của anh ấy.

Không cần phải đòi hỏi nhiều ở các tiền đạo trung tâm để tránh rơi vào các vị trí việt vị không cần thiết trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên, United đã phạm nhiều lỗi việt vị trước Brighton (7) hơn 17 trong số 19 đội bóng khác ở Premier League trong 2 trận cộng lại mùa này, 2 trong số đó dẫn đến bàn thắng không được phép.

Bạn muốn quy điều đó cho khả năng phòng ngự thông minh, bởi phải nói rằng, Brighton đã thi đấu rất tốt cho đến thời điểm hiện tại? Được rồi: Brighton không có lỗi việt vị nào cả. Điều đó nói gì về sự thông minh trong công việc của chính United ở phía sau?

Ở đây chúng ta không nói về việc United chơi một hệ thống có gót chân Achilles có thể bị lộ. Chúng tôi không nói về việc người chơi bị choáng ngợp bởi những hướng dẫn phức tạp mà họ không đủ thông minh hoặc tài năng để hiểu. Chúng ta đang nói về những nguyên tắc cơ bản mà những đứa trẻ tám tuổi sẽ được dạy bởi một giáo viên địa lý, người tình cờ có một chiếc còi, một chiếc quần đùi và 427 giờ được tích lũy trên phiên bản mới nhất của Football Manager.

Quyết định bất ngờ của United về việc giữ lại 10 người phục vụ cho Hag trong mùa hè vào thời điểm đó là một động thái kỳ lạ, nhưng người ta cho rằng từ cách anh ấy và những người khác ở câu lạc bộ nói về các vấn đề lịch sử của họ thì cầu thủ người Hà Lan đã được toàn quyền xé bỏ nó và bắt đầu lại nó trong hình ảnh của mình. ‘Anh không phải là người có lỗi, Erik, hãy chỉ cho chúng tôi cách thực hiện đi’.

Bây giờ hãy nhìn xem, rõ ràng những trò chơi cạnh tranh kéo dài hai rưỡi không có nhiều bằng chứng và có thể mọi thứ sẽ được cải thiện, nhưng đây không phải là cách nó được thực hiện.

Sẽ rất thú vị để xem các cấp trên của United đối xử như thế nào trong mùa giải này. Sau khi kiểm tra đầy đủ những thất bại của họ trong vài năm qua và kết luận rằng Ten Hag vẫn là người mà họ muốn phụ trách, liệu bây giờ họ có đối xử với anh ta như thể anh ta là một người quản lý mới được bổ nhiệm, người sẽ gặp một số rắc rối không thể tránh khỏi khi mới bắt đầu không? Hay sức nặng của bằng chứng đáng giá trong hai năm qua vẫn còn nằm trên bàn cân, ngày càng nghiêng về phía anh ta cho đến khi cuối cùng nó rơi xuống đầu anh ta? (Lẽ ra chúng ta nên đề cập: vì một lý do nào đó, mười mụ Hag đã đứng dưới cân trong phép loại suy này.)

Chúng tôi không hoàn toàn loại bỏ ý tưởng rằng mười Hag có thể làm được điều đó. Hãy thể hiện sự tiến bộ trước Liverpool, sau đó tiếp tục điều đó, và cuộc trò chuyện này sẽ trở thành một phản ứng quá sớm đến nực cười đối với một đội vẫn chưa được kỳ vọng là sẽ luôn xuất sắc. Không tệ như thế này, nhưng vẫn vậy.

Nhưng ten Hag phải cống hiến, không chỉ cho bản thân anh mà còn cho United. Nếu không thì sẽ không chỉ lãng phí mười năm qua dưới chế độ cũ mà còn là năm đầu tiên dưới chế độ mới này, và có lẽ còn nhiều hơn nữa nếu việc bổ nhiệm mới tạo ra tác động thực sự cho đến lần đầu tiên của họ sẽ rất khó khăn. trước mùa giải.

Đọc tiếp: Man Utd nhắm tới bốn vụ chuyển nhượng khi Ratcliffe ‘đạt được tiến bộ’ trong bản hợp đồng mùa hè thứ năm

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.