Đã đến lúc Mikel Arteta loại Gabriel Martinelli thay Leandro Trossard: ‘Pháp sư nhí’ của Arsenal không chỉ là siêu dự bị

Martinelli vs Trossard Arsenal GFXMỤC TIÊU

Đã đến lúc Mikel Arteta loại Gabriel Martinelli thay Leandro Trossard: ‘Pháp sư nhí’ của Arsenal không chỉ là siêu dự bị

Chỉ hai phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở Aston Villa hôm thứ Bảy, Leandro Trossard đã ghi bàn thắng mở tỷ số quan trọng cho Arsenal, đánh bại Emiliano Martinez bằng pha dứt điểm đầu tiên sau khi đội chủ nhà không thể xử lý được đường cắt bóng của Bukayo Saka.

Đó là Trossard cổ điển. Siêu dự bị với màn ăn mừng lấy cảm hứng từ siêu anh hùng đã một lần nữa đến giải cứu phe mình. Arsenal đã có thành tích tốt thứ hai trong phần lớn thời gian của trận đấu tại Villa Park và lẽ ra đã bị tụt lại phía sau nếu không có pha dứt điểm tệ hại của Ollie Watkins và pha anh hùng của David Raya.

Khi đó, pha lập công của Trossard thực sự là một nhân tố thay đổi cuộc chơi, tuy nhiên cầu thủ 29 tuổi rõ ràng không có tâm trạng đeo ‘kính bảo hộ’ trong dịp này. Anh ấy đã phải được đồng đội William Saliba thuyết phục làm như vậy.

Tại sao? Bởi vì Trossard rõ ràng vẫn còn khó chịu khi Gabriel Martinelli một lần nữa được chọn đá chính trước anh – và sự thất vọng của anh là hoàn toàn chính đáng.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.