Man Utd gửi thông điệp tới Chelsea vì giờ đây họ có thể ‘đồng ý một thỏa thuận hoán đổi giật gân’ cho Sancho

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Jadon Sancho và Raheem Sterling

Theo nhiều báo cáo, Man Utd dự định sẽ ‘thương lượng hời’ cho Jadon Sancho trước thời hạn chuyển nhượng trong bối cảnh có tin đồn rằng một thỏa thuận hoán đổi với Chelsea có thể được thực hiện.

Sancho đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Quỷ đỏ trong trận đấu thứ tư ở Premier League mùa trước với Arsenal khi Erik ten Hag khẳng định màn trình diễn kém trong tập luyện là lý do khiến anh vắng mặt.

Tuyển thủ Anh đã lên mạng xã hội phủ nhận những cáo buộc đó và cho rằng anh đã bị biến thành “vật tế thần” cho phong độ tệ hại đầu mùa của Man Utd.

Sancho cuối cùng đã xóa bài đăng nhưng từ chối xin lỗi Ten Hag và Man United cầu thủ chạy cánh này đã bị buộc phải tập luyện xa đội và được cho là đã bị trục xuất khỏi các cơ sở của đội một.

Anh được phép chuyển đến Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nơi anh đã giúp đội bóng Bundesliga lọt vào trận chung kết Champions Legaue, trước khi trở lại Man Utd vào mùa hè.

Ten Hag tưởng như sẽ bước sang trang mới trong lần trở lại cùng Sancho tập luyện cùng các đồng đội còn lại nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh không góp mặt trong 2 đội hình đầu tiên của Man Utd mùa giải mới Premier League.

Và bây giờ có vẻ như anh ấy sẽ lại ra đi trước thời hạn chuyển nhượng khi Chelsea và Juventus đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này.

Tuy nhiên, BBC Nhà báo Simon Stone khẳng định Man Utd “không có ý định bán Sancho” vào mùa hè này và sẽ “thương lượng khó khăn”.

Đá viết trên BBC thể thao: “Manchester United đang có ý định thực hiện một cuộc mặc cả khó khăn khi đạt được thỏa thuận với Jadon Sancho trong tuần này.

“Juventus quan tâm đến tuyển thủ Anh và Chelsea đã được đề cập như một phương án thay thế.

“Nhưng các nguồn tin của United kiên quyết rằng họ không có ý định bán Sancho.

“Lý tưởng nhất là họ sẽ bán cầu thủ 24 tuổi này. Lựa chọn thứ hai sẽ là nghĩa vụ phải mua khi kết thúc hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, bản thân điều này sẽ phải trả một khoản phí.

“Tôi đã có thể thấy thỏa thuận đó có thể kéo dài đến thời hạn 11 giờ tối thứ Sáu.”

Việc chuyển đến Chelsea có thể là một đề xuất thú vị đối với Man Utd khi The Blues có một số cầu thủ mà họ đang muốn bán đi trước thời hạn.

Và bây giờ Người trong cuộc bóng đá tuyên bố rằng Quỷ đỏ và Chelsea ‘có thể đồng ý một thỏa thuận hoán đổi giật gân’ với Sancho và đồng đội người Anh Raheem Sterling.

Sancho và Sterling đều đã bị loại khỏi hai trận đấu đầu tiên tại Premier League của câu lạc bộ khi ông chủ của Chelsea, Enzo Maresca thừa nhận vào tuần trước rằng 15-20 cầu thủ đang tập luyện xa đội một.

Người trong cuộc bóng đá đã thêm:

‘Hai cầu thủ chạy cánh đều là những người có thu nhập cao ở câu lạc bộ tương ứng của họ nhưng được đối phương muốn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

‘Những giao dịch hoán đổi như thế này rất hiếm trong bóng đá, nhưng cả hai cầu thủ đều đáp ứng đủ yêu cầu trong bối cảnh hiện tại của họ.

‘Thỏa thuận hoán đổi giữa các đối thủ ở Premier League được coi là một vụ chuyển nhượng có thể giải quyết nhiều vấn đề cho cả hai, nhưng các nguồn tin cho biết rất khó đàm phán.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.