Mười cầu thủ Premier League có thể cầu xin di chuyển khi ngày hết hạn chuyển nhượng sắp đến

Jadon Sancho và Raheem Sterling đi bộ quanh sân trong bộ đồ thể thao khi làm nhiệm vụ cho đội tuyển Anh

Khi kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa lúc 11 giờ tối thứ Sáu, sẽ có những cầu thủ ở mọi câu lạc bộ Premier League đang hy vọng số của họ được gọi để chuyển đến ngôi nhà mới với những người chủ yêu thương và nhiều đất nông nghiệp để chạy quanh trong những ngày nghỉ của họ. .

Đối với một số người trong số họ, vấn đề chỉ là không được người quản lý hiện tại yêu thích. Những người khác có thể đóng vai trò dự bị ở các câu lạc bộ lớn nhưng sẽ ngay lập tức cải thiện các đội chỉ ở vị trí thấp hơn một chút trong bảng. Và nhiều hơn nữa chỉ đơn giản là chơi cho Chelsea…

10. Joe Gomez

Arne Slot đã đánh giá cao công việc tập luyện của hậu vệ này và khẳng định rằng anh ấy vẫn chưa tham gia vào mùa giải này là do chấn thương chứ không phải là không mong muốn.

Câu hỏi đặt ra là liệu Gomez có bằng lòng trở thành cầu thủ dự bị số hai ở hai vị trí khác nhau hay không: Virgil van Dijk, Ibrahima Konate và rất có thể là Jarrell Quansah đều xếp trước anh ở vị trí trung vệ, trong khi Trent Alexander-Arnold và Conor Bradley đang bị cạnh tranh gay gắt ở vị trí hậu vệ phải.

Sự ra đi của Gareth Southgate không đảm bảo rằng ông chủ tiếp theo của đội tuyển Anh sẽ có chỗ cho hàng tỷ hậu vệ trong đội hình, và hơn thế nữa, Gomez không còn có thể dựa vào sự nổi tiếng và tin cậy nữa. Ở tuổi 27, lẽ ra anh ấy đang bước vào thời kỳ đỉnh cao; Liệu anh ấy có muốn dành những năm tháng ngồi dự bị cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia không? Và có thể Liverpool từ chối nếu họ nhận được một lời đề nghị lớn để đưa anh ấy rời Anfield?

9. Ivan Toney

Nói hoàn toàn từ bên ngoài, tiền đạo trung tâm thực sự không thể thua được. Nếu anh ấy ở lại Brentfordanh ấy chắc chắn sẽ trở lại đội bóng và tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự chú ý, dù đang ở năm cuối cùng của hợp đồng. Và nếu anh ấy đạt được bước chuyển lớn mà anh ấy đang chờ đợi…chà, anh ấy sẽ có được bước chuyển lớn mà anh ấy đang chờ đợi.

Lý do anh ấy có tên trong danh sách này là vì hiện tại, Toney đang mắc kẹt trong tình trạng lấp lửng. Các câu lạc bộ khác đã khá đúng khi chùn bước trước mức giá khổng lồ mà Brentford đưa ra cho anh ấy trong quá khứ, các mức giá tất nhiên luôn tăng theo tỷ lệ vật lý với giá trị tiền tệ mà chúng đại diện (đó là lý do tại sao các cửa hàng đồ ngọt có diện tích sàn ít hơn nhiều so với các đại lý ô tô) .

Tuy nhiên, đương nhiên, Brentford muốn nhận được một khoản phí cho sự phục vụ của Toney hơn, với việc tiền đạo này bị loại có cảm giác giống như một lời cầu xin ‘hãy đến và đón anh ấy’. Họ đã cho thấy họ sẽ ổn nếu không có anh ấyvậy tại sao không bỏ túi tiền khi còn có thể?

8. Jack Grealish

Ba liên tiếp dành cho những trường hợp ngoài lề mà mong muốn di chuyển sẽ phụ thuộc ít nhất một phần vào vị trí của họ trong hệ thống tuyển Anh.

Grealish hẳn đã hy vọng rằng vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng của anh ấy ba năm trước là điểm khởi đầu để anh ấy từ một ngôi sao trở thành siêu sao tại Manchester City; thay vào đó, anh ấy thường xuyên ra vào sân ngay cả theo tiêu chuẩn của một huấn luyện viên thích xáo trộn đội hình thường xuyên, với việc Pep Guardiola thường thích cứu Grealish khỏi những trận đá chính ở Champions League và bị loại hoàn toàn khỏi đội tuyển Anh.

Tất nhiên, điều đó không có gì đáng xấu hổ và đối với hầu hết người chơi, đó không phải là vấn đề. Nhưng bên cạnh một số vấn đề về thể lực, nó có vẻ như là một yếu tố khiến Grealish mất phong độ và nhịp điệu…anh ấy có thể chỉ là một trong những cầu thủ tốt hơn nên chơi hàng tuần ở vị trí thứ sáu/tám lớn hơn là phục vụ như một cầu thủ trong đội cho Man City .

7. Miguel Almiron

Chú ý, il est Almiron, tôi thích tout la monde. Vào thời điểm hiện tại, ngoại trừ Eddie Howe, người đã bắt đầu cho cầu thủ chạy cánh này ít phút thi đấu hơn ngay cả trước khi anh ấy dính chấn thương kéo dài một tháng vào cuối mùa giải trước.

Phong độ vững chắc của Jacob Murphy bắt đầu trong thời gian Almiron vắng mặt đã chứng kiến ​​​​người trước đây giữ được suất xuất phát ở cánh phải trong mùa giải mới, điều này…không giống như một dấu hiệu tuyệt vời. Mùa giải ghi 11 bàn giúp Newcastle đứng thứ 4 ở mùa giải 2022/23 có cảm giác như đã cách đây khá lâu; Almiron chỉ đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước.

Ở tuổi 30 và chỉ còn hai năm trong hợp đồng, đây sẽ là thời điểm tốt nhất để Newcastle bán đi nếu họ tìm được người trả giá, và Almiron sẽ là một ứng cử viên vững chắc để huy động một ít tiền mặt để giúp đỡ họ lâu hơn- hạn chế vị trí PSR và giúp họ giữ được những cầu thủ quan trọng hơn.

6. Djed Spence
Như Dave Tickner rất đẹp trai và rất riêng của chúng ta đã viết cách đây vài tuần: “Vui mừng được thông báo rằng người hâm mộ Spurs cũng đã đạt đến giai đoạn ‘Djed Spence có thể giống như một bản hợp đồng mới’ trước mùa giải sau một pha kiến ​​tạo và một vài pha hồi phục bắt mắt. Đến sớm hơn mọi năm.”

Mười tám phút trong hai lần vào sân từ băng ghế dự bị cho thấy anh ấy thực sự có thể giống một bản hợp đồng mới. Đối với người khác.

5. James Ward-Prowse

Cái trước Southampton Tiền vệ này được cho là đã được thông báo rằng anh ấy có thể tự do ra đi nếu tìm được người ra đi, mặc dù đã chơi ở mọi trận đấu ở vòng 3 League Cup mùa trước. Hoặc, dựa trên mùa giải của West Ham diễn ra sau Giáng sinh, có lẽ bởi vì anh ấy đã chơi ở mọi trận đấu ở vòng 3 League Cup mùa trước.

Sự xuất hiện của Guido Rodriguez đã khiến JWP phải ngồi dự bị. Giải pháp rõ ràng nhất là anh ấy quay trở lại Southampton và coi mùa giải trước là một khoản cho mượn, phải không?

4. Aaron Ramsdale

Thật không may cho Ramsdale, David Raya thực sự rất giỏi dù trông như Karl Pilkington vừa có chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ và trở về với mái tóc và hàm răng mới.

Ramsdale đang bắt đầu có cảm giác giống như David James hay Ben Foster thời hiện đại: một thủ môn rất giỏi, người sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi khi trở thành át chủ bài cho một ai đó ở giữa bảng, nhưng sẽ được giao vai trò dự bị mà anh ấy quá giỏi ở một vị trí trung tâm. câu lạc bộ với khát vọng danh hiệu.

Điều đó hoàn toàn tuyệt vời, nhưng nếu anh ta muốn chứng minh điều đó sai, anh ta thực sự cần phải chơi; ở tuổi 26, anh ấy chắc chắn đã bước vào lãnh thổ ‘không còn là một đứa trẻ nữa’. Với Raya bây giờ tại Arsenal vĩnh viễn và giành được nhiều lời khen ngợi, việc chuyển đi có vẻ như là cách duy nhất mà Ramsdale có được điều đó.

3.Raheem Sterling

Có vẻ như Sterling đang thu hút được nhiều sự quan tâm hấp dẫn hơn những gì chúng tôi dành cho anh ấy, nhưng việc thực hiện động thái đó theo cách mà mọi người đều hài lòng không phải là điều chắc chắn.

Nếu đầu mùa hè rõ ràng rằng cầu thủ chạy cánh này không được mong muốn, anh ấy có thể đã đứng đầu một vài danh sách rút gọn. Như vậy, sẽ có một số câu lạc bộ phải lật phần tiền xu trong ví của họ ra để xem liệu họ có còn đủ tiền lẻ từ khoản chi tiêu trước đó hay không.

2. Một nửa còn lại của đội Chelsea

Ôi trời, bắt đầu từ đâu đây? Thủ môn Kepa Arrizabalaga không phải là thủ môn, Ben Chilwell không ngồi dự bị dù ốm hay khỏe, Trevoh Chalobah rất khó chơi chữ nhưng rõ ràng là không muốn…danh sách vẫn tiếp tục.

Chelsea đã đặt xe trước ngựa và đánh cược rằng họ sẽ có thể tìm được ngôi nhà mới cho những cầu thủ này đã ký hợp đồng với khoảng 427 cầu thủ, và có lẽ họ sẽ khó chịu: tất cả đều bắt đầu cho hầu hết các câu lạc bộ khác trong giải đấu.

1. Jadon Sancho

Quyết định giữ lại Erik ten Hag ngay lập tức giống như tấm màn che cho Sancho, bất chấp những khẳng định của huấn luyện viên rằng cầu thủ chạy cánh này sẽ có một khởi đầu mới.

Manchester United Hàng công chơi tệ nhưng họ vẫn không thể tìm được chỗ cho Sancho, điều này nói lên nhiều điều. Về cơ bản, anh ấy sẽ chơi tốt trở lại ở bất cứ nơi nào khác…chỉ là không phải ở Old Trafford, ít nhất là không dưới mười Hag.

Tuy nhiên, thực tế là vẫn chưa có ai đến tìm anh ấy là điều đáng tò mò: anh ấy rõ ràng có thể mua được với mức giá phù hợp, nhưng vẫn chưa có ai sẵn sàng bỏ ra số tiền cần thiết. Điều đó có thể thay đổi khi trận đấu kết thúc vào thứ Sáu không? Chúng ta sẽ xem.

THÊM VỀ MAN UTD TỪ F365
👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag chỉ đứng sau ông chủ Chelsea Maresca
👉 Mason Mount hy sinh hết mình như Ten Hag để đổ lỗi cho ấn tượng về Maguire của De Ligt

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.