‘Thương hiệu’ Arne Slot bị chỉ trích khi người yêu Klopp đứng về phía Carragher ở Liverpool ‘kỳ lạ’

HLV Arne Slot của Liverpool quan sát

“Thương hiệu bóng đá” của Arne Slot đã khiến Liverpool “không có cường độ” trong chiến thắng 2-0 trước Brentford vào Chủ nhật khi người tình nổi tiếng của Jurgen Klopp đứng về phía Jamie Carragher trong bầu không khí ở Anfield.

Slot đã thắng cả hai trận đấu của anh ấy khi dẫn dắt Liverpool, đội vẫn chưa để thủng lưới bàn nào dưới thời huấn luyện viên mới của họ.

Luis Diaz và Mohamed Salah đã ghi bàn cho Quỷ đỏ trong trận gặp Brentford và đặc biệt bàn thắng của Diaz rất giống với vô số bàn thắng ghi được dưới thời Jurgen Klopp, khi họ từ trước ra sau trong nháy mắt.

Nhưng như Carragher chỉ ra sau trận đấuLiverpool đã thận trọng hơn rất nhiều sau khi Salah cho họ chút không gian thở, tạo ra bầu không khí “lạ” trong trận sân nhà đầu tiên của Slot.

“Tôi nghĩ bầu không khí thật kỳ lạ vì đây là trận sân nhà đầu tiên của mùa giải,” Carragher nói trên Sky Sports.

“Có phải điều đó liên quan đến phong cách chơi khác biệt ở chỗ nó sẽ không giống nhau từ đầu đến cuối không?

“Mùa giải trước là một chuyến đi tàu lượn siêu tốc đối với những người ủng hộ; bàn thắng muộn, đến từ phía sau. Có cảm giác như mọi trận đấu đều giống như một trận chung kết cúp quốc gia. Liverpool cần nhiều trận đấu như thế này hơn ở mùa giải trước.

“Đó gần giống như màn trình diễn của Man City ở chỗ trận đấu kết thúc khi bàn thắng thứ hai ghi vào lưới. Không có bất kỳ nguy hiểm nào trong trận đấu.

“Liverpool của Arne Slot sẽ không hấp dẫn như của Jurgen Klopp – điều đó là không thể. Tôi rất thú vị muốn xem điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bầu không khí trong nhiều tháng vì hôm nay tôi cảm thấy thật kỳ lạ.

“Nhưng nó vẫn có thể thành công nếu không muốn nói là thành công hơn mùa giải trước. Nếu Liverpool thắng nhiều trận như thế này hôm nay, tỷ số 2-0, thoải mái, thì điều đó sẽ giúp họ có được vị thế tuyệt vời.”

Cựu người dẫn chương trình Sky Sports, Richard Keys, hiện đang làm việc cho beIN Sports và viết một blog nổi tiếng với những hành động kỳ lạ, đồng ý với Carragher, mặc dù ít bổ sung hơn về phong cách bóng đá.

Nói tiếp beIN THỂ THAOKeys nói: “Thật yên tĩnh một cách kỳ lạ.

“Nếu họ (Liverpool) bắt đầu chạy trong bùn… một chút, tôi nghĩ đám đông đó sẽ bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu.

“Họ ra ngoài để giải trí và thương hiệu bóng đá mà anh ấy có thể sẽ phục vụ… chuyền bóng quá nhiều và không có cường độ.”

Keys đã để ý đến Slot ngay khi anh được công bố là người thay thế Klopp, tuyên bố rằng tất cả người hâm mộ Liverpool đều ‘choáng ngợp’ trước việc bổ nhiệm ‘Arne ten Slot’, người mà anh khẳng định sẽ nhạt nhòa so với người tiền nhiệm người Đức.

Keys viết trên blog của mình: “Tôi tin rằng Liverpool sắp mắc phải những sai lầm tương tự như United đã mắc phải”.

‘Arne ten Slot. Thật sự? Không dành cho tôi. Và tôi không đơn độc.

‘Không có người hâm mộ Liverpool nào mà tôi đã nói chuyện mà không hoàn toàn bị choáng ngợp trước tin tức Ten Slot sẽ thay thế Klopp.

‘Được rồi, hãy để anh ấy thoải mái một chút. Tôi chấp nhận chúng tôi không biết. Nó có thể trở thành một cuộc hẹn đầy cảm hứng. Nhưng tôi không bị thuyết phục.

‘Tại sao lại là 10 Slot? (Tôi biết đó không phải tên anh ấy nhưng anh ấy là tôi nhỏ phải không?). Tôi đảm bảo với bạn rằng tất cả chúng ta sẽ nghe thấy những điều tương tự họ đã nói về Ten Hag khi Liverpool cuối cùng đã trình làng cầu thủ của họ.

‘Điều bạn sẽ không nghe thấy là sự thừa nhận rằng anh ấy không phải là lựa chọn đầu tiên. Hoặc thành tích của anh ấy ở Hà Lan thậm chí còn không tốt bằng Ten Hag.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.