Liverpool ‘thực hiện hai bản hợp đồng trong tuần này’ sau khi bắt được Mamardashvili; Nghi ngờ về phong cách slot

Huấn luyện viên trưởng Liverpool Arne Slot theo dõi một trận đấu

Theo báo cáo, Liverpool đang tìm cách chiêu mộ thêm hai cầu thủ mới trong tuần này khi họ sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với Giorgi Mamardashvili.

Quỷ đỏ vẫn chưa ký hợp đồng nào vào mùa hè này sau khi cựu huấn luyện viên Jurgen Klopp rời đội hình của mình trong tình trạng tốt để ông chủ mới Arne Slot kế nhiệm ông.

Giorgi Mamardashvili sắp trở thành bản hợp đồng đầu tiên của họ trong mùa hè nhưng anh ấy sẽ trở lại Valencia dưới dạng cho mượn sau khi thỏa thuận trị giá 35 triệu euro được ký kết.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra câu nói ‘chúng ta sẽ bắt đầu’ vào thứ Hai, ông viết trên X:”Giorgi Mamardashvili tới Liverpoolchúng ta bắt đầu thôi! Hôm nay thủ môn người Georgia phải kiểm tra y tế khi anh ấy gia nhập #LFC từ Valencia. Thỏa thuận về gói trị giá 35 triệu euro cộng với điều khoản bán đứt sẽ được ký ngay bây giờ nhưng anh ấy sẽ gia nhập Liverpool vào tháng 7 năm 2025. Mùa này anh ấy sẽ ở lại Valencia.”

Romano sau đó đã thêm hình ảnh tuyển thủ Georgia đến sân tập của Liverpool để kiểm tra y tế tại câu lạc bộ Premier League.

Vẫn còn một vài điểm yếu tiềm ẩn trong đội hình của Slot với hai trận đấu trẻ và bây giờ ở mùa giải mới Người trong cuộc bóng đá khẳng định rằng Liverpool ‘đang thực hiện hai bản hợp đồng trong tuần này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa’.

Báo cáo cho biết thêm:

‘Những gã khổng lồ ở Premier League muốn có một tiền vệ neo và một trung vệ cũng có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh.

‘Liverpool hiện đang ưu tiên một trung vệ cánh trái, người có thể hỗ trợ cho Virgil Van Dijk và cũng có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ trái.’

Thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã thất bại vào đầu tháng này khi tuyển thủ Tây Ban Nha quyết định ở lại La Liga trong thời điểm hiện tại.

Người trong cuộc bóng đá tiếp tục:

‘Trong số hai thương vụ, các nguồn tin tin rằng việc ký hợp đồng với tiền vệ có nhiều khả năng xảy ra nhất.

‘Đó là khu vực của đội mà Arne Slot đang mong muốn củng cố, cung cấp thêm sức mạnh cho các lựa chọn ở hàng tiền vệ của anh ấy.’

Huyền thoại Liverpool Jamie Carragher bày tỏ quan ngại trước bầu không khí “kỳ lạ” ở Anfield trong chiến thắng 2-0 của Quỷ Đỏ trước Brentford vào cuối tuần và người dẫn chương trình beIN Sports, Richard Keys, cho rằng những người ủng hộ có thể “hơi khó chịu” với phong cách chơi của Slot.

Phím nói trên beIN Thể thao: “Mặc dù anh ấy đang thắng các trận đấu, tôi nghĩ anh ấy sẽ ổn thôi. Nhưng hôm nay (Anfield) yên tĩnh một cách kỳ lạ, và nếu họ bắt đầu chạy trong bùn một chút, đám đông đó sẽ bắt đầu cảm thấy hơi khó chịu.

“Họ ra ngoài để giải trí, và thương hiệu bóng đá mà anh ấy (Slot) có thể sẽ áp dụng, với quá nhiều đường chuyền ở cường độ thấp, sẽ có một hoặc hai người hâm mộ Liverpool muốn những gì họ đã quen, nhưng không phải vậy. .”

Keys trước đây đã thẳng thắn nói về một vấn đề tiềm ẩn trong phong cách chơi của Slot, ông nói: “Liverpool rất thú vị. Slot có vẻ đã có khởi đầu khá tốt, nhưng tôi không chắc lối chơi của anh ấy sẽ phù hợp với khán giả Anfield.

“Anh ấy là một người khác bị ám ảnh bởi việc vượt qua các đội cho đến chết. Đó là phong cách hoàn toàn trái ngược với phong cách của Klopp. Liverpool là một cái nhìn tuyệt vời dưới thời Klopp. Slot thích bóng đá chơi rất khác nhau.

“Nếu anh ấy thắng sớm vài trận thì anh ấy sẽ thoát khỏi chuyện đó, nhưng nếu anh ấy bắt đầu thua thì anh ấy sẽ gặp rắc rối.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.