Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling ‘sáng’ chuyển sang Man Utd trong bối cảnh có tin đồn về thỏa thuận hoán đổi gây sốc

Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd Raheem Sterling

Theo báo cáo, cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Raheem Sterling, đang “sáng” chuyển đến Man Utd trước thời hạn chuyển nhượng khi “các cuộc đàm phán nội bộ” tiếp tục.

Sterling đã đưa ra một tuyên bố đặt câu hỏi về quyết định của câu lạc bộ khi loại anh ra khỏi trận thua 0-2 của The Blues trên sân nhà trước Manchester City vào cuối tuần khai mạc mùa giải Premier League mới.

Tuyên bố có nội dung: “Raheem Sterling sẽ ký hợp đồng với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea trong ba năm tới.

“Anh ấy trở lại Anh sớm hai tuần để tiến hành tập luyện cá nhân và đã có một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải tích cực dưới thời huấn luyện viên mới, người mà anh ấy đã phát triển mối quan hệ làm việc tốt.

“Hơn bao giờ hết, anh ấy cam kết mang đến phong độ cao nhất cho Chelsea FC và người hâm mộ, những người mà anh ấy đánh giá cao, đồng thời đưa anh ấy vào tài liệu chính thức của câu lạc bộ trước trận đấu tuần này, kỳ vọng của chúng tôi là Raheem sẽ tham gia. trong trận đấu cuối tuần này ở một mức độ nào đó.

“Với tư cách là một trại, chúng tôi luôn có cuộc đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC liên quan đến tương lai của Raheem tại câu lạc bộ, vì vậy chúng tôi mong muốn có được sự rõ ràng về tình hình. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn khởi đầu mùa giải mới một cách tích cực của Raheem.”

Và huấn luyện viên của Chelsea, Enzo Maresca đã xác nhận ngay sau đó rằng việc Sterling và người đồng hương Ben Chilwell rời Stamford Bridge vào mùa hè này “có lẽ sẽ tốt hơn” nếu họ muốn ra sân thường xuyên trong chiến dịch này.

Khi được hỏi về Sterling và Chilwell, Maresca nói với các phóng viên hôm thứ Tư: “Tại thời điểm này, họ đang tập luyện riêng (không có trong đội). Như tôi đã nói, tình hình của cả hai khá rõ ràng, không có bất kỳ cập nhật nào về tình hình.

“Chúng tôi có một đội hình lớn, đối với tôi không thể cho mọi người số phút thi đấu nên nếu họ đang tìm kiếm số phút, có lẽ tốt hơn là nên rời đi. Và trong trường hợp họ không rời đi, họ còn hợp đồng ở đây, họ là cầu thủ Chelsea.”

THÊM TỪ BÓNG ĐÁ365

👉 Premier League: nhàm chán, quá cường điệu, tự mãn, dễ đoán và thường khá tệ

👉 Ông chủ Man Utd Ten Hag ‘đi vào dịp Giáng sinh’ và Man City sẽ bị trừ 20 điểm

👉 Người đại diện của Osimhen yêu cầu ‘sự tôn trọng và cân bằng’ với mục tiêu của Chelsea ‘không chấp nhận’ chuyển nhượng từ Saudi

Đã có tin đồn Sterling được mời đá hầu hết Premier League khi Chelsea tìm cách tống khứ anh ấy trước thời hạn chuyển nhượng.

Một báo cáo đầu ngày hôm nay cho biết Chelsea có thể đề nghị chuyển nhượng Sterling. Man United như một phần của thỏa thuận hoán đổi tiềm năng cho Quỷ đỏ bị ruồng bỏ Jadon Sancho.

Đưa tin mới nhất về tương lai của Sterling, cựu cầu thủ CBS thể thao nhà báo Ben Jacobs đã viết trên X: “Chelsea sẽ đưa ra các lựa chọn cho Raheem Sterling trong tuần này. Sterling sẵn sàng tham gia #MUFC, nếu động thái này thành hiện thực, nhưng tất cả vẫn còn ở giai đoạn đầu.

“Sterling chưa trực tiếp tham gia với bất kỳ câu lạc bộ nào. Các cuộc đàm phán nội bộ với Chelsea rất quan trọng vì có những trở ngại cần vượt qua giữa cả hai bên trước khi Sterling đàm phán với các câu lạc bộ mới tiềm năng.”

Về thương vụ Sancho tiềm năng, Jacobs nói thêm rằng cầu thủ chạy cánh của Man Utd sẽ phải giảm lương để ký hợp đồng với Chelsea.

Jacobs đã thêm vào X: “Dự kiến ​​sẽ có một số vụ ra đi từ nay đến ngày 30 tháng 8. Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị cho Raheem Sterling trong tuần này. Ưu tiên là lấy tiền lương của anh ta ra khỏi sổ sách. Jadon Sancho không phải là một thương vụ dễ dàng thực hiện. Sancho sẽ phải giảm đáng kể mức lương của mình.

“Ở giai đoạn đầu tại thời điểm này #CFC đang thảo luận nội bộ. Chelsea vẫn để ngỏ mọi lựa chọn nhưng ưu tiên là một tiền đạo truyền thống và nhiều lối thoát.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.