Chelsea nhắm đến Osimhen ‘thỏa thuận gần như đã hoàn tất’ cho việc chuyển nhượng của Saudi khi thất bại 72 triệu bảng sắp kết thúc

Victor Osimhen và Kepa Arrizabalaga với huy hiệu Chelsea

Theo các báo cáo, Napoli sắp chấp nhận lời đề nghị từ câu lạc bộ Saudi Pro League Al Ahli cho mục tiêu của Chelsea là Victor Osimhen.

Osimhen nằm ngoài kế hoạch của Antonio Conte ở Naples và đã được cho là sẽ ra đi suốt mùa hè.

Bất chấp sự sẵn sàng của anh ấy và một số câu lạc bộ hàng đầu đang theo đuổi số 9 mới, anh ấy đã không thể đạt được thỏa thuận với một câu lạc bộ châu Âu.

Chelsea và Paris Saint-Germain đã được liên kết nhiều hơn những đội khác với việc Paris Saint-Germain đang tìm cách lấp đầy khoảng trống mà Kylian Mbappe để lại.

Trong khi đó, The Blues đang cần một tiền đạo xuất sắc với bản hợp đồng năm 2023 Nicolas Jackson vẫn còn khá thô.

Người Senegal đã ghi bàn như Chelsea thắng 6-2 trước WolvesCông bằng mà nói, một tiền đạo mới vẫn nên là ưu tiên hàng đầu của Enzo Maresca.

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Man Utd, Arsenal, Chelsea săn số 9 mới: bảng xếp hạng top 8 tiền đạo sẵn có trong đó có cặp PSG
👉 Chuyển nhượng Ả Rập Saudi: Mọi thương vụ đã hoàn tất, tin đồn, sự lạnh nhạt khi Dybala từ chối động thái

Tương lai của Osimhen đã không chắc chắn trong vài năm nay và trong nỗ lực chuyển nhượng vào mùa hè này, anh ấy đã ký một hợp đồng mới bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 112 triệu bảng vào tháng 12 năm ngoái.

Không có câu lạc bộ nào tỏ ra mong muốn kích hoạt điều khoản đó và với những ngày còn lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Napoli đang ngày càng tuyệt vọng khi cầu thủ người Nigeria nằm ngoài kế hoạch của họ.

Osimhen đến Chelsea bị nghi ngờ trong bối cảnh liên kết với Saudi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Osimhen có thể tới Ả Rập Saudi khi PSG và Chelsea vẫn chưa tiếp cận.

Romano cho biết đội bóng Ả Rập Saudi Al Ahli đã ‘đệ trình giá thầu tới Napoli’ trị giá 65 triệu euro (55 triệu bảng), thấp hơn đáng kể so với mức giá yêu cầu của câu lạc bộ Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thông tin cho rằng ‘Napoli sẵn sàng để anh ấy ra đi’, tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này không đạt được thỏa thuận với Al Ahli, với ‘thỏa thuận vẫn còn xa vời về phía cầu thủ’.

Sau bài đăng X ban đầu, Romano sau đó nói thêm rằng “thỏa thuận gần như đã hoàn tất” giữa Napoli và Al Ahli “đối với gói vượt quá 65 triệu euro”.

Nếu Osimhen chuyển đến Ả Rập Saudi, hợp đồng của anh ấy sẽ bao gồm ‘mức lương quan trọng’ cũng như điều khoản giải phóng.

Bản hợp đồng kỷ lục thế giới của Chelsea sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng Bournemouth

Chelsea có thể bỏ lỡ Osimhen nhưng ưu tiên hàng đầu của họ trước thời hạn ngày thứ Sáu là loại bỏ những cầu thủ không mong muốn – và họ có rất nhiều người trong số họ.

Trevoh Chalobah, Armando Broja và Djordje Petrovic nằm trong số những người không có tương lai ở câu lạc bộ còn ở Stamford Bridge.

Một cầu thủ khác vẫn chưa ra đi là Kepa Arrizabalaga, mặc dù Chelsea sắp bán anh cho đối thủ ở Premier League là Bournemouth.

Theo Romano, Kepa dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng mới trước khi gia nhập Cherries theo dạng cho mượn.

Nhà báo chuyển nhượng người Ý viết trên X: ‘Hãy hiểu rằng Bournemouth sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Kepa từ Chelsea! Vẫn còn những chi tiết quan trọng cần sắp xếp nhưng hợp đồng cho mượn đến tháng 6 năm 2025 (gia hạn hợp đồng của anh ấy tại #CFC đến năm 2026) hiện đã kết thúc sau các cuộc đàm phán đêm khuya. Nếu hôm nay mọi chuyện ổn, Kepa sẽ tới kiểm tra y tế.”

Kepa vẫn là thủ môn đắt giá nhất lịch sử đã gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với giá 72 triệu bảng vào năm 2018.

Xem thêm: Tin tức Chelsea | Lưu trữ Victor Osimhen | Bạn có thể kể tên 10 cầu thủ hiện tại ra sân nhiều nhất ở Premier League không?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.