Ba lối ra của Chelsea hình thành sau khi Maresca lạnh nhạt với Barcelona, ​​​​Man Utd quan tâm

Carney Chukwuemeka (giữa) và Benoit Badiashile (phải) của Chelsea trong buổi tập tại Sân tập Cobham

Một số cầu thủ dự kiến ​​sẽ rời Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, trong đó Barcelona và Manchester United là những mục tiêu có thể bị bán.

Chelsea đã có một thời gian hoạt động rất tích cực cho đến thời điểm này vì họ đã chi khoảng 200 triệu bảng cho 10 cầu thủ mới cho đến thời điểm này.

Câu lạc bộ cũng đã kiếm được khoảng 123 triệu bảng thông qua việc bán cầu thủ và dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều sự ra đi từ nay đến cuối kỳ chuyển nhượng.

Với việc Carney Chukwuemeka không tham gia bất kỳ trận đấu nào của Chelsea trong mùa giải này, anh ấy có vẻ sẽ ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng sầm lại.

Theo Fabrizio Romano, Chukwuemeka có thể ra đi vào tuần tới và tiền vệ này đã nhận được sự tiếp cận từ ‘một số’ câu lạc bộ.

Người ta cho rằng tiền vệ này hiện đang đánh giá các lựa chọn của mình và Romano đã mô tả việc ra đi của anh ấy là một “khả năng cụ thể”.

Chukwuemeka ban đầu gia nhập Chelsea từ Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng và Barcelona là một trong những câu lạc bộ để mắt đến ngôi sao Chelsea thời gian gần đây.

Maresca nói với các phóng viên: “Carney, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ rất giỏi.

“Vấn đề là, vì một số chấn thương trong quá khứ, tôi nghĩ điều tốt nhất cho anh ấy là chơi 30 hoặc 35 trận liên tiếp, để chứng tỏ rằng anh ấy khỏe mạnh và giỏi như thế nào vì anh ấy rất giỏi. Với chúng tôi, anh ấy sẽ chơi 35 trận phải không? Tôi không chắc chắn.”

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Vụ chuyển nhượng Osimhen của Chelsea ‘có thể bị hủy’ mặc dù ‘chúng ta bắt đầu’ khi hai lựa chọn thay thế được tiết lộ
👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag chỉ đứng sau ông chủ Chelsea Maresca
👉 Sao Chelsea gọi Wolverhampton là ‘s***’ trong bài đăng gây tranh cãi trên Instagram giữa lúc có tin đồn chuyển nhượng

Romano cũng mô tả Raheem Sterling và Ben Chilwell đang ở trong hoàn cảnh tương tự như Chukwuemeka.

Sterling không vui sau khi bị bỏ qua trong đội hình trong ngày thi đấu của Maresca với Manchester City và anh ấy cũng không tham gia vào trận đấu với Wolves.

Tương tự như vậy, Chilwell cũng được thông báo rằng anh ấy có thể tự do rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Manchester United được cho là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của anh ấy.

“Họ đang tập luyện riêng biệt. Như tôi đã nói, tình hình khá rõ ràng và không có bất kỳ cập nhật nào về tình hình”, Maresca nói với các phóng viên khi thảo luận về Sterling và Chilwell.

“Họ là những cầu thủ Chelsea. Cho đến khi họ là cầu thủ Chelsea. Nhưng có thể cho họ tất cả phút. Những ai muốn có vài phút thì tốt hơn hết là nên rời đi.”

Khi được hỏi liệu anh ta có tàn bạo hay không, Maresca nói thêm: “Tôi không nghĩ vậy. Tôi cố gắng thành thật. Tôi đã nói chuyện với Raheem trước trận đấu với Man City. Tôi đã nói rằng anh ấy sẽ gặp khó khăn để có được những phút thi đấu cùng chúng tôi và đây là lý do.

“Với Chilly, anh ấy là một chàng trai đáng yêu nhưng anh ấy sẽ gặp khó khăn. Nếu bạn định nghĩa điều này là tàn bạo, thì tùy bạn quyết định. Với tôi, điều đó không hề tàn bạo mà chỉ là sự chân thành.”

Xem thêm: Chelsea | Enzo Maresca | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.