Thỏa thuận tiền đạo của Arsenal sụp đổ khi Ornstein xác nhận lối ra 30 triệu bảng đã ‘bị hỏng’

Bộ đôi Arsenal Jesus và Nketiah

Theo nhiều báo cáo, thương vụ trị giá 30 triệu bảng của Eddie Nketiah từ Arsenal đến Nottingham Forest đã đổ vỡ nhưng cầu thủ 25 tuổi này vẫn có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

Tiền đạo của Arsenal hiện đang xếp sau những người như Kai Havertz và Gabriel Jesus trong bảng xếp hạng tại Emirates.

Năm nay 25 tuổi, Nketiah hiện đang ở giai đoạn sự nghiệp và muốn được chơi thường xuyên ở đội một, nhưng anh không thể có được những phút thi đấu đảm bảo ở Arsenal.

Ở Premier League mùa trước, anh chỉ đá chính 10 trận và được sử dụng thay thế 17 lần. Trong thời gian đó, anh ghi được 5 bàn thắng ở giải VĐQG và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Nottingham Forest được liên kết chặt chẽ với ngôi sao Arsenal trong những tuần gần đây và theo báo cáo từ đầu tuần, Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân với câu lạc bộ Premier League.

Tuy nhiên, những cập nhật mới đã tiết lộ rằng thỏa thuận đã sụp đổ và theo văn bản, Nketiah sẽ không đến City Ground vào mùa hè này.

Đó là theo David Ornstein người đã làm rõ rằng việc chuyển đến Forest của Nketiah đã ‘bị hỏng’.

Thỏa thuận này được cho là trị giá khoảng 30 triệu bảng, nhưng một ‘thỏa thuận không thể kết thúc’ giữa hai câu lạc bộ Premier League.

THÊM VỀ ARSENAL TỪ F365
👉 Wright tuyên bố ngôi sao ‘rất nguy hiểm’ của Arsenal có nguy cơ bị thay thế bởi ngôi sao ‘không thể tin được’ ở Arteta XI
👉 Câu lạc bộ Champions League ‘sẵn sàng chộp lấy’ ngôi sao Arsenal khi Arteta ‘đe dọa’ đội bóng La Liga
👉 Arsenal sẽ bán bản hợp đồng Arteta ‘nếu lời đề nghị phù hợp’ được đưa ra khi ‘đàm phán’ chuyển nhượng mở của Southampton

Mặc dù việc chuyển đến Forest dường như không còn khả năng xảy ra nữa, Ornstein đã tuyên bố rằng việc chuyển nhượng ‘vẫn được dự kiến ​​​​sẽ thành hiện thực ở nơi khác trước khi thời hạn kết thúc.’

Theo Ornstein, Crystal Palace hiện nằm trong số những câu lạc bộ đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo không được ưa chuộng của Arsenal.

Tất nhiên, Marseille trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao của Arsenal, nhưng kể từ đó họ đã ký hợp đồng với Elye Wahi từ Lens.

Nketiah là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong chiến thắng gần đây của Arsenal trước Aston Villa tại Villa Park.

“Hiện tại, Eddie là cầu thủ của chúng tôi,” Arteta nói với các phóng viên sau trận đấu khi thảo luận về những đồn đoán xung quanh tiền đạo này.

“Anh ấy rất tận tâm với chúng tôi. Bất chấp tiếng ồn, anh ấy vẫn ở đây và anh ấy muốn ở đây với chúng tôi. Anh ấy thực sự hạnh phúc vì chúng tôi đã thắng trận đấu.”

Hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2027, lần cuối anh ký hợp đồng với câu lạc bộ là vào năm 2022.

Với số phút thi đấu trên sân có hạn, khả năng ghi bàn thắng của anh cho Arsenal không quá tệ. Anh đã ghi 19 bàn ở Premier League sau 4.096 phút, trung bình cứ 215 phút lập một bàn.

Việc chuyển đến Nottingham Forest có thể có ý nghĩa từ góc độ thi đấu, nhưng cầu thủ 25 tuổi này có thể sẽ có những lựa chọn khác trước khi kết thúc thời hạn chuyển nhượng.

Thêm: Arsenal | Mikel Arteta | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.