Sao Chelsea xin lỗi vì gọi Wolverhampton là ‘s***’ và khẳng định đây là ‘thị trấn đáng yêu’

Người hùng hat-trick Noni Madueke của Chelsea (trái) và Nicolas Jackson

Người hùng lập hat-trick của Chelsea, Noni Madueke đã xin lỗi vì những bình luận của anh ấy trên mạng xã hội chỉ trích Wolverhampton trong một bài đăng công khai.

Ngôi sao của Chelsea gặp rắc rối sau trận đấu anh ấy đã lên Instagram và tuyên bố ‘mọi thứ về’ Wolverhampton đều là ‘s***’.

Madueke sau đó đã nhanh chóng xóa bài đăng được dành cho tài khoản riêng tư của mình và không được phép công khai.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi người hâm mộ Wolves không mấy vui vẻ trước những bình luận của Madueke khi họ la ó cầu thủ 22 tuổi suốt buổi chiều.

Tuy nhiên, Madueke mới là người có được tiếng cười cuối cùng khi hat-trick trong hiệp hai giúp Chelsea ra về với ba điểm trọn vẹn. đánh bại Wolves 6-2.

Sau trận đấu, Madueke đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi về bài đăng trên mạng xã hội mà anh mô tả là “sai lầm của con người”.

“Tôi muốn xin lỗi bất cứ ai mà tôi có thể đã xúc phạm, đó chỉ là sai lầm của con người,” cầu thủ chạy cánh nói với Sky Sports.

“Đó là một tai nạn, nó không cố ý xuất hiện trên mạng xã hội của tôi như thế. Tôi chắc chắn Wolverhampton là một thị trấn đáng yêu, tôi xin lỗi.

“Về những tiếng la ó, tôi đã mong đợi điều đó, nhưng đó là một phần của trò chơi.”

THÊM VỀ CHELSEA TỪ F365
👉 Vụ chuyển nhượng Osimhen của Chelsea ‘có thể bị hủy’ mặc dù ‘chúng ta bắt đầu’ khi hai lựa chọn thay thế được tiết lộ
👉 Cuộc đua sa thải Premier League: Ten Hag chỉ đứng sau ông chủ Chelsea Maresca
👉 Ba lối ra khỏi Chelsea hình thành sau khi Maresca lạnh nhạt với Barcelona, ​​​​Man Utd quan tâm

Khi thảo luận về trận đấu, Madueke vui mừng khôn xiết khi ghi được hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

“Đó là hat-trick cấp cao đầu tiên của tôi. Tôi đã có một vài cú đúp trong sự nghiệp nhưng chưa bao giờ lập hat-trick nên tôi rất vui vì điều đó và giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi luôn tự tin bước vào mọi trận đấu và cố gắng nắm thế chủ động,” anh nói. Thể thao BBC.

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt sau đó để họ lấy lại thế trận ở giữa hiệp một, nhờ sự cẩu thả của chính mình nhưng vẫn ghi nhận công lao của các chàng trai vì cách chúng tôi đã chơi xuất sắc trong hiệp hai.

“Có sự thất vọng vì những bàn thua mà chúng tôi nhận được là rẻ mạt – tôi đã phạm lỗi ở rìa vòng cấm mà lẽ ra tôi không nên phạm lỗi nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã tập hợp lại và đặc biệt đã có màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai.

“Tôi cảm thấy đây là phong cách chơi của người quản lý, điều đó rõ ràng và đội của chúng tôi đầy tài năng nên chúng tôi đang cố gắng thực hiện nó tốt nhất có thể và tôi nghĩ nó đang có những bước nhảy vọt. Có thể nó sẽ tiếp tục lâu dài.”

Cùng với Madueke, Cole Palmer cũng có phong độ tốt cho Chelsea suốt buổi chiều khi anh ghi bàn và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo.

Enzo Maresca cũng được hỏi về những bình luận trên mạng xã hội của Madueke và anh ấy trả lời: “Tôi thực sự thích Noni. Anh ấy là mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi thích.

“Điều quan trọng nhất anh ấy làm hôm nay là chạy lùi để ngăn chặn một pha phản công ở phút 90. Điều đó thể hiện tâm lý của cầu thủ và của toàn đội.”

Xem thêm: Chelsea | Enzo Maresca | giải ngoại hạng

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.